Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Top rượu vang thượng hạng dành cho phái nữ

Trong bữa ăn không thiếu một ly rượu vang nhẹ, giúp chúng ta làm tăng cảm giác ngon miệng trong bữa ăn. Những chai rượu vang dành cho chị em phụ nữ có hương vị nhẹ nhàng, ngọt dịu rất hấp dẫn ngay từ ánh nhìn. Hãy trải nghiệm cùng chúng tôi về top rượu vang thượng hạng dành cho phái nữ. Hãy thử và cảm nhận cùng chúng tôi.

 Thưởng thức một ly rượu vang giúp bạn quyến rũ hơn

Thưởng thức một ly rượu vang giúp bạn quyến rũ hơn

Top rượu vang thượng hạng dành cho phái nữ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm rượu vang khác nhau. Rượu vang dành cho nữ thường có hương vị ngọt, dịu nhẹ, đồ cồn không cao. Hãy cùng tìm hiểu những chai rượu vang thượng hạng nhé.

Rượu Fantini Cuvee Rose

Trong một bữa tiệc nhẹ bạn nên sử dụng chai rượu Fantini Cuvee Rose để làm rượu khai vị.

Rượu Fantini Cuvee Rose nằm trong top rượu vang thượng hạng dành cho phái nữ. Loại vang này với một chút gợn bọt nhẹ nhàng, hiện lên nổi bật với màu hồng hấp dẫn, chỉ nhìn thôi đã cảm thấy thích rồi.

Fantini Cuvee Rose chỉ nhìn đã thích

Fantini Cuvee Rose chỉ nhìn đã thích

 

Rượu có hương thơm mãnh liệt từ hương vị của các loại trái cây hòa quyện vào nhau. Trong rượu có chút hương vị của dưa đỏ, dâu rừng, mâm xôi và anh đào chín muồi. Chỉ cần đưa ly rượu lên môi bạn đã không thể nào cưỡng nổi mùi thơm của nó hãy thử và cảm nhận nhé.

Rượu Valdo Floral Edition

Valdo Floral Edition có xuất xứ từ Ý đây là dòng rượu rất nổi tiếng, có màu đỏ ánh vàng trong màu hồng phớt nhìn rất nổi bật. Bạn có thể thưởng thức mùi hương tao nhã của rượu, quyến rũ như mùi hương đặc trưng của quả mâm xôi.

Rượu Valdo Floral Edition được những chuyên gia về rượu với sự quyến rũ đến thần kỳ của hương thơm và vị ngọt ngào từ rượu. Đối với Rượu Valdo Floral Edition bạn có thể thưởng trước và trong bữa ăn giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn. Ngoài ra, khi thưởng thức một ly rượu này khiến cho làn da của bạn ửng hồng trông rất quyến rũ.

Rượu vang Pháp Rol Remy Brut nhẹ nhàng, tinh tế

Nước pháp không chỉ nổi tiếng với các dòng rượu mạnh dành cho đấng mày râu. Mà còn nổi tiếng với dòng rượu vang nhẹ nhàng, tinh tế dành riêng cho phái đẹp. Rượu vang Pháp Pol Remy Brut cực kỳ, mềm mại nhẹ nhàng và có màu vàng rơm nhạt.

Hương vị của loại Rượu vang Pháp Pol Remy Brut là sự hòa quyện của các loại trái cây như: táo đào, lê và các hương liệu  khác.  Loại rượu này có nồng độ rất thấp khoảng 11%, thích hợp với tửu lượng của phái đẹp. Là một trong những vang sủi tăm cực kỳ nổi tiếng của Pháp.

Rượu vang Pháp Edmond Bernard Chardonnay

Là dòng vang được làm từ 100 bằng nho trắng Chardonnay nổi tiếng khắp thế giới. Là một người phụ nữ thông minh hẳn sẽ không chần chừ khi chọn cho mình một ly Edmond Bernard Chardonnay của Pháp. Là loại vang không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn hoàn hảo trong hương vị nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế.

Nhẹ nhàng, tinh tế, quyến rũ chỉ có ở Edmond Bernard Chardonnay

Nhẹ nhàng, tinh tế, quyến rũ chỉ có ở Edmond Bernard Chardonnay

Edmond Bernard Chardonnay của Pháp là sự kết hợp của các loại trái cây, đào, lê, táo và hương chanh thơm mát. Edmond Bernard Chardonnay của Pháp được mệnh danh là hoàng hậu của các loại vang nhờ sự tinh tế, nhẹ nhàng và mùi hương quyến rũ. Nó đã chinh phục được tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Rượu vang thượng hạng là một món quà không chỉ dùng để biếu, tặng hay trang trí ngăn tủ mà còn là sản phẩm giúp chị em làm đẹp. Hãy là một người phụ nữ thông minh khi biết lựa chọn những dòng rượu vang phù hợp với mình nhé.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo