Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Top 5 loại rượu nhập khẩu được ưa chuộng

Absolut Vodka

Đây là một trong những loại rượu nổi tiếng đến từ Thụy Điển, được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng tại nhiều nước trên thế giới. Điểm đặc biệt của loại rượu này chính là hương thơm thanh nhã là sự kết hợp giữa lúa mì, mạch nha và mùi trái cây khô chín ngọt. Tất cả đều rất phù hợp, hoàn quyện với nhau tạo thành một thức uống vô cùng thu hút người sử dụng.

 Dòng Vodka có xuất xứ Thụy Điển

Dòng Vodka có xuất xứ Thụy Điển

 

Đồng thời khi sử dụng loại rượu này các bạn có thể kết hợp pha chế với nhiều loại đồ uống khác nhau. Một trong số đó là kết hợp với sprite, tonic,...

Hennessy

Hennessy ra đời vào năm 1765, do Richard Hennessy sáng tạo ra. Đây là thương hiệu rượu nổi tiếng đến từ Pháp và có bề dày lịch sử hơn 200 năm. Loại rượu này được rất nhiều người biết thưởng thức rượu yêu thích và là loại rượu nhập khẩu được nhiều người lựa chọn. 

Hennessy là thương hiệu rượu nổi tiếng hơn 200 năm của nước Pháp được nhiều người yêu thích

Hennessy là thương hiệu rượu nổi tiếng hơn 200 năm của nước Pháp được nhiều người yêu thích.

 

Loại rượu này được pha trộn từ hơn 100 loại rượu khác nhau mang đến cho người sử dụng cảm giác cực kì mới mẻ và khác lạ khi thưởng thức. Rượu nhập khẩu này du nhập khá sớm vào Việt Nam ta và nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều khách hàng Việt.

Johnnie Walker

Là loại rượu nhập khẩu rất quen thuộc tại thị trường Việt Nam, Johnnie Walker được rất nhiều người yêu thích và đón nhận ngay từ khi mới ra mắt tại Việt Nam. Rượu được pha trộn từ nhiều loại rượu whisky lâu năm, được sản xuất tại Scotland và có thời gian ủ rượu lên tới 18 năm. Chính vì vậy, Johnnie Walker mang hương vị rất đặc trưng và khác biệt so với những loại rượu khác.

Chivas

Chivas là một loại rượu nhập khẩu cực kì nổi tiếng trong nước ta. Các bạn có thể thưởng thức Chivas ở bất cứ đâu. Chivas được chia thành nhiều loại khác nhau như Chivas 12, Chivas 18, Chivas 21,...

Chivas là loại rượu nổi tiếng được nhiều người yêu thích, đây là loại rượu có thể đánh gục người dùng ngay từ những hớp rượu đầu tiên 

Chivas là loại rượu nổi tiếng được nhiều người yêu thích, đây là loại rượu có thể đánh gục người dùng ngay từ những hớp rượu đầu tiên.

 

Nổi tiếng với hương vị ngọt lịm và hương trái cây thơm mát, ngay từ lần đầu thưởng thức, Chivas đã đánh gục người dùng ngay từ những hớp rượu đầu tiên. Các bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sảng khoái khi thưởng thức loại rượu này.

Martell

Martell là kết quả của sự hình thành giữa nhiều thành phần khác nhau mang đến cho các bạn những hương vị cực kỳ đặc trưng. Được sản xuất chủ yếu từ vùng Grande Champagne, dòng rượu này được rất nhiều người yêu thích và sử dụng thường xuyên trong các bữa tiệc. Đây là loại rượu nhập khẩu cao cấp, mang hương vị nổi trội theo phong cách cổ điển đặc biệt dành cho những người có tình yêu to lớn đối với các dòng rượu cổ điển trên thế giới.

Như vậy, qua bài viết các bạn đã biết top 5 loại rượu nhập khẩu  đang được ưa chuộng trên thị trường. Mỗi loại rượu đều mang hương vị đặc biệt của từng vùng miền cũng như cách sản xuất không hề giống nhau mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo