Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Top 5 chai rượu ngoại xịn mà bạn có thể biếu sếp dịp Tết

Rượu ngoại luôn là một món quà sang, xịn được lựa chọn để biếu sếp vào mỗi dịp lễ tết. Tuy nhiên, lựa chọn loại rượu nào vừa sang, vừa đẹp mắt, không quá màu mè và phù hợp với túi tiền là một điều vô cùng quan trọng khiến mọi người phải băn khoăn. Trong bài viết này, Kỳ Anh xin đưa ra một số gợi ý về top 5 chai rượu ngoại xịn sẽ là một món quà tuyệt vời bạn biếu sếp trong dịp tết 2019 này!

Rượu Chivas sang, đậm chất Âu

Khi nhắc đến top 5 chai rượu ngoại xịn, chắc hẳn lại rượu chúng ta không thể không kể tên đến rượu Chivas. Đây là loại rượu Whisky pha trộn với Scotland tạo nên một hương vị rất riêng và đậm chất châu Âu. Thiết kế chai rượu Chivas đậm chất châu Âu và toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

 rượu ngoại xịn biếu tết

Rượu Chivas sang trọng với mức giá phù hợp túi tiền

Giá của rượu Chivas khá phù hợp với túi tiền của người mua, chỉ từ 500 ngàn đến 1.5 triệu đồng. Bạn sẽ không phải bỏ ra một số tiền quá lớn là đã có một món quà rượu ngoại sang và đẳng cấp rồi.

Rượu Hennessy

Hennessy là trở thành một thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng khắp thế giới. Hương vị pha trộn giữa hơn 100 loại cồn mang phong thái đặc trưng của vùng Cognac, đây là một thức uống mạnh, đậm đà mà vẫn không kém phần tinh tế. Thương hiệu Hennessy như một sự đảm bảo cho món quà của bạn đầy đủ các yếu tố: chất lượng, sang trọng và đẳng cấp.

Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm rượu Hennessy nhưng để biếu sếp thì người ta thường lựa chọn 3 dòng chính: Hennessy XO, Hennessy Extra và Hennessy VSOP. Ba chai rượu này có mức giá từ hơn 1 triệu đồng đến hơn 4 triệu đồng, mức giá hoàn toàn vừa túi tiền khi bạn muốn lựa chọn một món quà sang trọng.

 rượu ngoại xịn biếu tết

Thương hiệu Hennessy nổi tiếng khắp thế giới

Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve

Đứng thứ 3 trong top 5 những chai rượu ngoại xịn phải kể đến thương hiệu Johnnie Walker. Với logo hình ảnh người đàn ông đang sải bước, Johnnie Walker mang đến thông điệp của thương hiệu này: luôn theo đuổi sự xuất sắc, hoàn hảo nhất.

Mỗi một loại Johnnie Walker sẽ có một hương vị khác nhau nhưng được sử dụng nhiều nhất phải kể đến Johnnie Walker Gold Label Reserve với màu vàng gold. Chai rượu này tạo nên một sự tinh tế đầy ngẫu hứng từ lúa mạch nha hòa quyện cùng hương vị của gỗ sồi, mật ong và quả hạch. Giá một chai rượu chưa đến 1 triệu đồng, sẽ là một món quà phù hợp để bạn tặng sếp nhân dịp tết.

rượu ngoại xịn biếu tết 

Johnnie Walker Gold Label Reserve sang trọng

Rượu Remy Martin XO

Remy Martin là thương hiệu rất nổi tiếng trên thế giới. Cho đến nay, thương hiệu này vẫn giữ được phương pháp chưng chất truyền thống, giữ trọn được hương vị nồng nàn của xứ Cognac nổi tiếng.

 rượu ngoại xịn biếu tết

Remy martin XO

Remy Martin XO hòa trộn nhiều loại rượu chưng cất tạo nên một kết cấu phức tạp phong phú nhưng cũng đầy thú vị. Với mức giá hơn 2 triệu cho 1 chai 700ml, đây sẽ là một món quà sang trọng mà sếp bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Rượu Martell VSOP

Cuối cùng trong top 5 chai rượu ngoại xịn sẽ là cái tên Martel. Đến từ vùng Cognac và lâu đời chỉ sau Remy Martin, Martell nổi tiếng khắp thế giới với hương vị tinh khiết và mềm mại của mình.

Martell VSOP được sử dụng làm quà biếu khán nhiều bởi chai rượu này sở hữu một thiết kế vô cùng sang trọng. Trên nhãn chai trạm chổ huy chương vàng và chân dung vua Louis XV đầy tinh tế. Ngoài ra, giá một chai Martell VSOP 700ml chỉ xấp xỉ 1 triệu đồng, một mức giá khá vừa túi tiền cho anh em lựa chọn.

 rượu ngoại xịn biếu tết

Martell VSOP

Trên đây là top 5 chai rượu ngoại xịn bạn có thể lựa chọn để biếu sếp vào dịp Tết. Nếu có nhu cầu mua rượu ngoại hàng chính hãng, hãy đến với Kỳ Anh để hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow

Cung cấp giỏ quà tặng rượu tết  giá tốt cho tất cả các doanh nghiệp, ngân hàng…..

Trụ sở chính: 

244 Lã Xuân Oai, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062 - Ms. Hạnh ( call - Zalo - Viber )

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo