Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Top 10 thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng được ưa chuộng tại việt nam

Rượu vốn là đồ uống xuất hiện từ xa xưa. Ở Việt Nam, rượu còn được coi là phương thức để giao lưu mang đặc trưng riêng của cánh đàn ông  trên bàn nhậu. Mỗi loại rượu nói chung và rượu ngoại nói riêng đều có nguồn gốc xuất xứ gắn với thương hiệu của từng loại. Vậy hãy điểm qua Top 10 thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Top 10 thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng được ưa chuộng nhất tại Việt nam

 Rượu cũng có nhiều loại phân cấp và độ cồn theo mức năm chưng cất khác nhau. Rượu không phải đơn thuần là chất cồn màu trắng, nó là thương hiệu, là đẳng cấp thể hiện địa vị cũng như tiếng nói cho tầng lớp thượng lưu. Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu rượu nổi tiếng cũng đã du nhập vào Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua. Vậy chúng ta cùng xem trong Top 10 thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng được nhập vào Việt Nam gồm những thương hiệu nào?

1. Thương hiệu rượu Chivas

Chivas Regal là loại rượu dòng rượu Whisky pha trộn của Scotlan tạo nên thương hiệu rượu Chivas Regal rất riêng. Bạn có thể uống ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời điểm nào vì nó dễ dàng để thưởng thức và chia sẻ với mọi người. 

Chivas Regal nổi tiếng với hương vị ngọt lịm và hương trái cây tươi mát. Hãng Chivas Regal đa dạng về các dòng rượu Chivas 62 gum, Chivas l 21, Chivas Regal 25, Chivas 38 và các loại rượu nổi tiếng khác trong mỗi loại rượu Chivas sẽ là một cá tính, một đẳng cấp riêng dành cho bạn.

 Rượu Chivas Regal  21

Rượu Chivas Regal  21

2. Rượu Hennessy

Hãng rượu Hennessy ra đời vào năm 1765 bởi Richard Hennessy, là nhãn hiệu hàng đầu của Pháp, sau hơn 200 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu này đã làm nao lòng giới sành rượu cũng như người tiêu dùng không chỉ riêng Việt Nam mà trên toàn thế giới.

 Henessy  X.O

Henessy  X.O

Đây là loại rượu mạnh pha trộn của hơn 100 loại cồn, là một phức hợp với mùi hương đậm đà, hương thơm hoàn hảo biểu lộ sự đa dạng, chiều sâu, cân bằng tạo nên hương vị hoàn toàn khác biệt và ấn tượng tinh tế.

3. Moet Chandon

Moët Impérial chính là sự hiện thân mang phong cách của  nhà Moet Chandon, là  loại rượu có thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới của nước Pháp.

 

Thương hiệu Moet Chandon

Loại rượu này có đặc tính hoàn hảo, thịnh soạn và trẻ trung ủ từ các loại nhỏ quý hiếm trong hầm rượu nhiều năm cho đến lúc sử dụng.  Rượu này có mùi trái cây tươi tổng hợp, hương thơm của hoa và bánh mì ngọt.

4. ABSOLUT

Absolut là một nhãn hiệu rượu nổi tiếng toàn cầu của đất nước Thụy Điển. Hương thơm thanh nhã của lúa mì mạch nha quyện với mùi trái cây khô thật quyến rũ. Loại rượu này hiện có mặt ở hơn 130 quốc gia trên thế giới  và nằm trong Top 10 thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng được ưa chuộng tại việt nam với số lượng tiêu thụ rất nhiều.

 

Absolut Vodka là một thương hiệu rượu ngoại được ưa chuộng tại Việt Nam

 

Có thể thưởng thức Absolut với nhiều vị khác nhau trong buổi khai vị cho các tiệc rượu,hoặc giao lưu bạn bè, là sự lựa chọn ưa thích cho cả nam và nữ khi thưởng thức với nồng độ cồn vừa phải.

5. Johnnie Walker

Êm dịu như cơn sóng, thanh nhã với vị kem, Johnnie Walker Gold Label tạo nên một niềm vui thích bất tận bởi hỗn hợp đầy ngẫu hứng từ lúa mạch nha  hòa quyện cùng nước suối chảy qua vàng nguyên chất.

 

Một số sản phẩm của Johnnie Walker

Rượu được pha trộn khéo léo giữa 15 hương vị Whisky lâu năm quý hiếm được lấy cảm hứng từ những hương vị lâu đời được cất giữ bởi Alexander Walker, và  sản xuất tại một số ít những xưởng chưng cất rượu nổi tiếng nhất xứ Scotland có thời gian ủ từ 18 năm trở lên.

6. Remy Martin

Thương hiệu Remy Martin thành lập năm 1724, được lưu giữ trong những chai màu xanh lá đặc trưng, đứng thứ sáu trong top 10 thương hiệu rượu ngoại được ưa chuộng tại Việt Nam.

Rượu Remy martin

 Màu rượu màu vàng cũ, vị rượu nhẹ nhàng, “đầm” cộng thêm hương vị kết hợp giữa nho và men rượu  mang đến sự hưng phấn mạnh mẽ khi cho bạn.

Loại rượu mang nhãn Remy Martin rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm khác nhau được chưng cất với thời gian và sự kết hợp hương vị khác nhau tạo nên một loại rượu đặc trưng riêng biệt.

7. Martell

Thương hiệu Martell khởi nguồn từ năm 1715, là một trong những hãng rượu cổ xưa nhất và nổi tiếng là nơi sản xuất rượu rất ngon tại vùng Cognac, Pháp. Martell được ủ qua hai lần trước rồi mới đem ủ trong thùng gỗ sồi hơn 60 năm. 

 

Dòng rượu Martell

 Martell luôn biết cách tạo ra dòng Cognac tinh khiết, mềm mại, không sử dụng lại cặn rượu để chưng cất để là sản phẩm cao cấp, hương thơm nổi trội mang phong cách cổ điển, một chút vị champagnes, vị gỗ già xứ Phần Lan, Martell thích hợp cho những dịp thực sự đặc biệt.

 8. Cardhu

Cardhu  là thương hiệu đắt giá  của dòng rượu Whisky mạch nha của Scotland, đây là dòng rượu được ưa chuộng và phổ biến của những người yêu thích sưu tầm rượu và thưởng thức rượu.

 

Thương hiệu Cardhu

 Điểm nổi bật của rượu Cardhu là sự cân bằng, êm mượt với hương vị trái cây rất phong phú như táo, lê, dâu tây, dứa, và thoáng vị khói. Cardhu luôn là trung tâm của các bữa tiệc sang trọng và cũng là nhãn hiệu rượu chinh phục được nhiều thực khách sành điệu khó tính tại Việt Nam.

9. Bacardi (Cuba)

Bacardi là thương hiệu rượu mạnh nổi tiếng và bán chạy nhất tại Việt Nam. Đây là dòng rượu do một nhà buôn rượu người Tây Ban Nha tên là Don Facundo Bacardi Massó di dân từ Catalonia (Tây Ban Nha) đến thành phố Santiago (Cuba) sáng lập ra. Nó được ủ thời gian từ 3 – 5 năm để được mẻ rượu ngon và chất lượng. 

 

Thương hiệu rượu nổi tiếng đến từ Cuba

Rượu Bacardi là sự pha trộn của rất nhiều loại rượu Rhum để được hương vị riêng biệt của Bacar dễ dàng thích ứng với nhiều khẩu vị khác nhau.. Thương hiệu này sẽ phù hợp với xu hướng của các quán rượu hiện đại ngày nay với chai Bacardi Breczer nhỏ nhắn.

10. Swing

Rượu Swing là một loại rượu mạnh của Scotch được sáng tạo vào năm 1932  mang phong cách quý phái và trang nhã cho phái mạnh. Có rất nhiều hương vị pha trộn tạo cung bậc cảm xúc cho bạn khi thưởng thức. Mùi hương của gỗ cherry, hương vani vô cùng quyến rũ, say mê. 

 

Rượu Swing

Rượu thương hiệu Swing được chứa đựng trong một thiết kế tinh xảo, lôi cuốn và ấn tượng, kể cả bên trong và bên ngoài, Swing thực sự là một sản phẩm đáng được chú ý.

Trên đây đều là Top 10 thương hiệu loại rượu ngoại nổi tiếng được ưa chuộng nhất ở nước ta. Nếu đang có nhu cầu mua rượu ngoại với những thương hiệu nổi tiếng các bạn có thể tham khảo thêm tại website http://ruoubiakyanh.com/ để được tư vấn.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo