Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Tìm hiểu giỏ quà rượu ngoại tặng Tết có đắt không

Rượu ngoại là món quà biếu sang trọng, ý nghĩa trong dịp Tết. Xu hướng quà Tết là rượu ngoại được rất nhiều người tìm hiểu. Các loại rượu ngoại cao cấp được ưa chuộng: Gin Genever, Rượu vang, rượu vang đỏ, Chivas Regal, Johnni Walker, có giá bao nhiêu? Các loại rượu ngoại có đặc điểm gì? giỏ quà rượu ngoại tặng Tết có đắt không?

Giỏ quà rượu ngoại tặng Tết có đắt không?

Câu hỏi “Giỏ quà rượu ngoại tặng Tết có đắt không?” rất khó để trả lời chính xác. Bởi ví dụ cùng 1 loại rượu với giá 1 triệu đồng. Người có điều kiện thì coi đó là giá tiền bình thường, còn đối với những người có thu nhập thấp thì lại thấy rượu có giá đắt đỏ.

 Giỏ quà rượu ngoại tặng Tết có đắt không

Giỏ quà rượu ngoại tặng Tết có đắt không?

Bên cạnh đó, không chỉ mặt hàng rượu ngoại ngày Tết, mà tất cả các mặt hàng quà Tết đều cao hơn giá ngày thường.

Rượu ngoại là rượu xuất nhập khẩu từ nước ngoài. Đây là món quà sang trọng biếu sếp, biếu người thân, bạn bè,...Các loại rượu ngoại cao cấp được ưa chuộng ở Việt Nam gồm: Rượu vang, rượu vang đỏ, rượu Chivas Regal, Johnni Walker, Hennessy, Absolut Vodka, Remy Martin, Martell …Tùy vào mẫu mã sản phẩm, thương hiệu nổi tiếng, chất lượng sản phẩm sẽ có giá thành phù hợp.

Tùy vào địa điểm bạn mua hàng, cũng như tùy loại rượu bạn mua mà có giá khác nhau. Giá rượu ngoại dao động từ 90 nghìn đồng đến vài triệu đồng, có cả rượu loại mấy tỉ

Bảng giá rượu ngoại một số thương hiệu hay sử dụng làm quà biếu

Rượu Gin Genever rượu không màu giá dưới 500 trăm nghìn đồng

Gin được biết đến là loại rượu không màu do tiến sỹ Sylvius cho sản xuất đầu tiên năm 1650 tại Hà Lan.

Với cái tên kì lạ là Gin Genever hay tiếng Hà Lan nghĩa là cây đỗ tùng. Cây đỗ tùng cũng chính là nguyên liệu làm nên rượu Gin, mang đến hương vị đặc biệt chưa từng có trên thế giới.

 Rượu Gin giá chỉ dưới 500,000 nghìn đồng

Rượu Gin giá chỉ dưới 500,000 nghìn đồng

Rượu được xuất khẩu trở thành món quà biếu ý nghĩa, thức rượu thơm ngon tại các nhà hàng sang trọng, các quán rượu nổi tiếng trên thế giới có các nhãn hiệu Gin như: Tại Mỹ có quán rượu Gordon, tại Anh thì có Beefeater, Tanqueray, Bombay Boodles.

Đặc biệt, Gin thì cực kì hấp dẫn chỉ dưới 500 trăm

Rượu Wishkey Scotland giá từ 500 trăm đến 3 triệu

Rượu Whiskey Scotland được sản xuất tại Scotland & Ireland. Trên thị trường quốc tế và Việt Nam, đây là dòng rượu khá ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Với nguyên liệu là nước, mạch nha cùng các phụ gia khác rượu Whiskey có dung dịch màu hổ phách, đặc tính hảo hạng vô cùng tuyệt vời, đậm đà, đúng nồng độ và mang hương vị riêng biệt của đất Scotland.

 Rượu Whiskey giá từ 500,000đ đến 3 triệu đồng

Rượu Whiskey giá từ 500,000đ đến 3 triệu đồng

Điều đặc biệt của rượu Whiskey là thấm và ngấm sâu, kéo dài sau từng hợp rượu đưa vào cơ thể. Điều đó khiến người thưởng thức cảm nhận được vị ngon và đậm của thứ nguyên liệu làm ra nó.

Rươu Cognac dao động từ 17 triệu đến 20 triệu

Rượu Cognac được biết đến là một loại rượu mạnh nổi tiếng trên toàn thế giới, được sản xuất từ nước Pháp. Nguyên liệu chính để làm rượu Cognac là nho.

Điều đặc biệt của loại rượu này đóng số thứ tự và năm sản xuất rồi lưu trữ trong hầm sâu dưới lòng đất. Khi đó rượu có màu tự nhiên và vị ngon hơn, bởi không khí không thể làm thay đổi màu sắc và vị của rượu sẽ không bị chua.

 Rượu Cognac dao động từ 17 triệu đến 20 triệu Vnđ

Rượu Cognac dao động từ 17 triệu đến 20 triệu Vnđ

Đây là món quà phù hợp biếu sếp.

Quá trình cất dưới rượu khá lâu, có thể nói bằng 1/3 cuộc đời con người. Chờ vài chục năm thì khui hầm ra bán hoặc sử dụng.

Rượu Cognac có màu tím và vị chua ngọt đặc biệt của nho, vị cay nồng của nguyên liệu chế biến cùng nồng độ cực mạnh đến 85% alcohol.

Giá của loại rượu này cũng không hề rẻ dao động từ 17 triệu đến 20 triệu.

Rượu Sake giá dưới 500 nghìn đồng

Rượu Sake được biết đến là loại đồ uống cổ truyền của người Nhật Bản. Dưới tác dụng của nấm men và đường của ngũ cốc được chuyển thành rượu, rượu Sake được lên men nhờ quá trình lên men rượu.

Quá trình sản xuất rượu Sake gần giống quá trình sản xuất bia. Rượu Sake được sản xuất lấy nguyên liệu từ gạo chọn lọc, hạt gạo phải trắng và không trong như gạo ăn hàng ngày.

Rượu Sake có giá bán trên thị trường khoảng 800 trăm đến 3 triệu đồng

Rượu Vodka dưới 500.000 nghìn đồng

Vodka là loại rượu truyền thống của đất nước Nga.

 Rượu Vodka dưới 500.000 nghìn đồng

Rượu Vodka dưới 500.000 nghìn đồng

Vodka được sản xuất từ các loại lúa đặc biệt của Nga, phần lớn là lúa mì vào mùa đông. Rượu Vodka được chưng cất ở nồng độ khá cao, lọc qua các lớp than bùn để có màu trắng trong suốt.

Loại rượu này có giá khoảng dưới 500.000 nghìn đồng

Rượu Chivas giá từ 2 triệu đồng trở lên

Chivas là một trong những loại rượu nổi tiếng nhất thế giới. Đây là loại rượu có hương vị phong phú. Nó được pha trộn từ những loại whisky được lựa chọn kĩ lưỡng với nhiều hương vị.

 Rượu Chivas giá từ 2 triệu đồng trở lên

Rượu Chivas giá từ 2 triệu đồng trở lên

Đỉnh cao của rượu là hương thơm từ gỗ cây Tuyết Tùng cùng hương hạnh nhân và hương thơm từ các thùng gỗ sồi đựng Sherry lâu năm. Đây cũng là loại Whisky đầu tiên với thiết kế ổ khóa trên mặt hộp, và nắp mở ra từ phía trên sang trọng  và quý phái hơn.

Giá bán trên thị trường của loại rượu này dao động từ 500 trăm đến 2 triệu

Trên đây là bài viết Tìm hiểu giỏ quà rượu ngoại tặng Tết có đắt không. Hy vọng với những thông tin trên, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại rượu ưng ý.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo