Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Thời hạn sử dụng của rượu Chivas là bao lâu?

Chivas là một trong những thương hiệu rượu nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, có một thắc mắc được nhiều người quan tâm đó chính là thời hạn sử dụng của rượu Chivas là bao nhiêu lâu. Bởi trên bao bì chai không in hạn sử dụng. Để trả lời câu hỏi đó các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Chivas là một trong những thương hiệu rượu nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích 

Chivas là một trong những thương hiệu rượu nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích.

Hạn sử dụng của rượu Chivas

Thời hạn sử dụng của loại rượu Chivas là bao lâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ thương hiệu này thì rượu Chivas không có hạn sử dụng. Tuy nhiên, khi mở nắp thì thì rượu phía trong chai vẫn diễn ra quá trình biến đổi theo thời gian. Vì vậy, thời hạn sử dụng của loại rượu Chivas còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như phương pháp, giống nho,...

Đối với những loại rượu được ủ càng lâu thì có thời gian sử dụng càng dài. Bởi trong quá trình ủ các độc tố đã bị phân hủy. Do đó, khi sử dụng rượu Chivas đã được ủ trong thời gian dài bạn không phải lo lắng về chất lượng và thời gian sử dụng.

Theo thông tin chính thức từ thương hiệu này thì rượu Chivas không có hạn sử dụng 

Theo thông tin chính thức từ thương hiệu này thì rượu Chivas không có hạn sử dụng.

Chính vì rượu Chivas không có hạn sử dụng nên những người phương Tây thường xây tầng hầm để cất giữ rượu. Tuy nhiên, cho dù chất lượng và thời gian sử dụng là vô hạn nhưng cách bảo quản vẫn phải đạt tiêu chuẩn.

Đối với những chai chưa mở nắp, bạn nên bảo quản rượu Chivas ở nhiệt độ mát mẻ, thường nhiệt độ thích hợp là từ 10 đến 25 độ C. Ngược lại, đối với những chai đã mở nắp thì sau khi uống xong bạn nên đậy thật kín để làm giảm lượng oxy trong chai. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nếu đã mở nắp chai thì nên sử dụng sớm, không nên để quá lâu.

Rượu Chivas không có hạn sử dụng cụ thể bởi càng bảo quản lâu thì rượu càng ngon 

Rượu Chivas không có hạn sử dụng cụ thể bởi càng bảo quản lâu thì rượu càng ngon.

Các dòng Chivas trên thị trường

Chivas 12: Chivas 12 là một trong số ít những loại rượu phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể sử dụng ở bất kỳ đâu, vào bất cứ khoảng thời gian nào. Bởi loại rượu này không kém người thưởng thức.

Chivas 18: Chivas 18 được làm từ ngũ cốc và mạch nha, ủ trong khoảng thời gian là 18 năm trở lên. Sau đó trộn với nhau để tạo thành rượu Chivas 18.

 Chivas 18

Chivas 18

Chivas 21: Đây là loại rượu xuất hiện trong lễ đăng quang của nữ hoàng đệ nhị Elizabeth. Đặc biệt loại rượu Chivas 21 này được rất nhiều giới quý tộc yêu thích.

 Chivas 21

Chivas 21

Chivas 25: Đây là loại rượu hảo hạng, được sản xuất với số lượng hạn chế. Vì vậy, để thưởng thức được bạn phải là người có thu nhập cao.

rên thị trường có rất nhiều loại rượu Chivas với nhiều cấp độ khác nhau 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rượu Chivas với nhiều cấp độ khác nhau.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp các bạn trả lời câu hỏi hạn sử dụng của rượu Chivas là bao lâu. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn cho các bạn những cách bảo quản rượu được lâu và vẫn giữ được hương vị chuẩn nhất.

Nếu đang có nhu cầu mua rượu Chivas các bạn có thể tham khảo tại website https://ruoubiakyanh.com/ để được tư vấn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối rượu ngoại nói chung và rượu Chivas nói riêng, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới các khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Xem thêm sản phẩm rượu Chivas >> Click Here

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo