Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Tết này tặng rượu ngoại nào cho sếp?

Đến hẹn lại lên theo tục lệ hàng năm người Việt đang dần chuẩn bị công việc cho dịp Tết của năm Kỷ Hợi 2019 trong đó những khoản tặng lễ cho người thân, thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp… chiếm một phần quan trọng. “Tết này tặng rượu ngoại nào cho sếp?” là vấn đề được chú trọng của phần đông nhân viên trong các tổ chức.

 Giỏ quà tặng

Giỏ quà tặng

Phong tục tặng quà và ý nghĩa của việc rượu ngoại ngày Tết

Người Việt quan niệm rằng một phần quà tặng được cẩn thận lựa chọn thể hiện cái tâm và tấm lòng của người tặng. Mỗi dịp lễ Tết người ta hay mua sắm một món quà để tặng cho những người xung quanh mình.

Mỗi món quà là sự gửi gắm sự chúc phúc của người tặng đối với người được tặng quà và gia đình của chính họ. Điều này làm gắn kết thêm sự thân thiết của cả 2 bên.

Người Việt xưa thường hay tặng những món quà là sản phẩm truyền thống của dân tộc, theo thời đại thay đổi thì những món quà ngoại nhập dần được xuất hiện trong các giỏ quà ngày Tết.

Ngày nay người ta hay mua sắm các loại rượu ngoại để làm quà tặng nhất là khi tặng quà cho cấp trên của họ. Món quà này mang theo ý nghĩa trọn vẹn với sự cầu chúc về sức khỏe, tài lộc… cho cấp trên.

 Uống rượu ngoại ngày Tết

Uống rượu ngoại ngày Tết

Tết này tặng rượu ngoại nào cho sếp?

Ngày Tết người ta thường hay tặng các loại rượu ngoại được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên việc tham khảo sở thích của người sếp và đặc tính của các loại rượu ngoại. Đi tìm cho việc lựa chọn này tại https://ruoubiakyanh.com của công ty TNHH Kỳ Anh đơn vị kinh doanh rượu ngoại có uy tín trên thị trường, có 3 loại rượu được ưa chuộng trong ngày Tết:

Rượu vang

 

Rượu vang

Rượu vang

Rượu vang được ưa chuộng làm quà biếu sếp ngày Tết đầu tiên là với tác dụng hỗ trợ tim mạch của nó với một lượng rượu vừa đủ mang theo ý nghĩa chúc sức khỏe cho năm mới. Sau đó là màu sắc của rượu vang tạo nên việc vui mừng cho thị giác của người dùng phù hợp với không khí của những ngày đầu năm.

Ngoài ra, độ cồn thấp của rượu vang làm cho nó là loại rượu được ưa chuộng cho những buổi tiệc tùng ngày Tết, những dụng cụ cất chứa rượu vang được thiết kế sang trọng, bắt mắt thích hợp cho việc trưng bày trong phòng khách.

Rượu Champagne

Rượu Champagne 

Rượu Champagne

Rượu Champagne cũng là loại rượu thuộc vào nhóm rượu vang những do đặc điểm đặc trưng riêng của nó mà được phân thành nhóm rượu riêng. Rượu champagne hay còn gọi là rượu vang nổ được sản xuất từ nho của vùng Champagne nước Pháp.

Từ điều kiện khắc nghiệt nơi này lại trồng ra được loại nho hương vị ngon đặc biệt sản xuất ra các loại rượu có vị chua, hơi chua hoặc ngọt mang ý nghĩa thành công là thành quả sau quá trình vượt qua những khó khăn khắc nghiệt.

Ý nghĩa này cũng tương đồng với đầu xuân người ta chúc nhau về những thành quả đạt được từ năm trước và ước vọng thành công cho năm sau. Do đó rượu Champagne là loại rượu phù hợp với không khí ngày đầu năm.

Rượu Whisky

Rượu Whisky 

Rượu Whisky

Ngũ cốc là nguyên liệu chính để sản xuất ra các loại rượu Whisky, đặc điểm này phù hợp với nguồn cội lâu đời của nền văn minh nông nghiệp mà dân tộc Việt Nam đã trải qua. Ngày Tết là dịp đoàn tụ của gia đình, là dịp người ta tưởng nhớ về tổ tiên, là thời điểm con cháu rước ông bà về nhà ăn Tết.

Một chai rượu Whisky được trưng bày trên bàn thờ tổ tiên hay trong mâm cỗ ngày Tết làm sâu sắc thêm ngày Tết ý nghĩa của các gia đình.

Rượu ngoại tặng ngày Tết 

Rượu ngoại tặng ngày Tết

Tết này tặng rượu ngoại nào cho sếp không chỉ cần chú trọng về loại rượu mà còn phải chú trọng về chất lượng rượu, giá cả tránh mua phải rượu giả bán trôi nổi trên thị trường. Bạn nên lựa chọn một thương hiệu kinh doanh rượu ngoại có uy tín chẳng hạn như Rượu bia Kỳ Anh với số điện thoại liên hệ 0907 272 062 để sở hữu món quà có ý nghĩa.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo