Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Tặng rượu ngoại nào để thể hiện đẳng cấp? – Thương hiệu rượu Camus

Đến chơi  nhà sếp, bạn không biết tặng quà nào cho hợp lý. Rượu là một lựa chọn cho bạn dù sếp bạn có thích uống rượu hay không vì bất cứ gia đình nào cũng có bình rượu mời khách hoặc thỉnh thoảng mang ra thưởng thức dù chủ nhà có phải là một người sành rượu hoặc không. Sự lựa chọn đầu tiên mà chúng ta thường nghĩ đến là tặng rượu ngoại. Nhưng tặng loại nào để thể hiện đẳng cấp? Hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu nhé!

Tặng rượu Cognac để thể hiện đẳng cấp

 Tặng rượu ngoại nào

Tặng rượu ngoại nào?

Một trong những loại rượu mà bạn nên cân nhắc để tặng quà là rượu Cognac. Cognac là tên một vùng chuyên sản xuất rượu tại Pháp. Ở đây có điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu lý tưởng để cho ra những vụ nho đều và đẹp. Nho được dùng để ủ trong những thùng gỗ sồi khiến cho rượu được tạo ra vừa có vị ngon của trái cây và hương đượm của gỗ. Rượu Cognac là rượu mạnh, đặc nên rất phù hợp thưởng thức nhâm nhi cho hương vị ngấm và tan dần trong khoang miệng.

Tặng rượu Cognac mang thương hiệu Camus

 Tặng rượu ngoại Camus của Pháp

Tặng rượu ngoại Camus của Pháp

Vậy nên mua rượu Cognac của thương hiệu nào? Camus sẽ là lựa chọn hàng đầu. Đây là thương hiệu lâu đời của một gia đình họ Camus sinh sống tại vùng Cognac, Pháp từ năm 1863. Đến nay đã là thế hệ thứ năm của gia đình này sinh sống tại đây. Hương vị rượu Cognac Camus truyền thống và hiện đại đan xen, sẽ làm hài lòng kể cả những chuyên gia khó tính nhất. Cụ thể nên tặng loại rượu Camus nào?

Tặng rượu Cognac Camus Borderies XO

 Tặng rượu ngoại Camus Borderies XO

Tặng rượu ngoại Camus Borderies XO

Loại đầu tiên bạn nên cân nhắc là Camus Borderies XO. Camus Boderies XO được sản xuất chủ yếu từ những loại nho hạng nhất tại vùng Borderies. Rượu thành phẩm có mùi trái cây khô, mùi bánh nướng, mùi quế, mùi rượu porto lâu năm và mùi hoa violet. Sau khi uống, chút mùi hạnh nhân sẽ còn thoang thoảng mãi.

Tặng rượu Cognac Camus XO Elegance

 Tặng rượu ngoại Camus XO Elegance

Tặng rượu ngoại Camus XO Elegance

Camus XO Elegance là sự lựa chọn thứ hai. Để sản xuất ra được XO Elegance, gia đình Camus phải tuyển chọn các loại rượu thô có phong cách khác nhau một cách nghiêm ngặt và kỹ lưỡng từ 6 khu vực của vùng Cognac. Sau đó, rượu thô được ủ trong thời gian dài dưới hầm rượu. Những hầm rượu này ban đầu có độ ẩm rất cao, sau thì sẽ giảm dần nhưng vẫn giữ được sự mát mẻ. Do đó giúp gia tăng hương vị đậm đà và độc nhất của loại sản phẩm này.

Nhiệt độ tốt nhất để thưởng thức là từ 17 đến 20 độ C. Khi ấy, bạn dễ dàng cảm nhận được sự hài hòa của những vị chocolate, hạt hạnh nhân, hạt dẻ, vị mật ong, vị mứt và vị trái cây tươi. Sau khi uống xong, mùi vani và mùi gỗ sồi sẽ còn kéo dài mãi.

Tặng rượu Cognac Camus Extra Elegance

Tặng rượu ngoại Camus Extra Elegance 

Tặng rượu ngoại Camus Extra Elegance

Và cuối cùng bạn có thể tặng Camus Extra Elegance. Loại rượu này được pha chế từ những loại rượu từ những vùng khác nhau của Cognac. Mỗi vùng có một hương vị đặc trưng riêng sẽ giúp Camus Extra Elegance trở nên hoàn hảo nhờ sự pha trộn ấy.

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được mùi bánh nướng, mùi hoa violet khô, hương thuốc lá và da thuộc.

Đặc biệt, sản phẩm này có thiết kế kiểu dáng chai rất thanh lịch và tinh tế càng tăng sự đẳng cấp của món quà tặng sếp.

 Tặng rượu ngoại nào cho đẳng cấp?

Tặng rượu ngoại nào cho đẳng cấp?

Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn lựa chọn được loại rượu ngoại để tặng biếu đẳng cấp nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ với Rượu bia Kỳ Anh qua số điện thoại 0907 272 062 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo