Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Tại sao nên chọn rượu ngoại làm quà tặng ngày lễ?

Nếu như trước đây nhu cầu của con người chỉ là ăn no mặc ấm thì giờ đây nhu cầu đó đã thay đổi là ăn ngon và mặc đẹp. Trong biếu tặng cũng vậy, tất cả đều phải được lựa chọn tỉ mỉ cẩn thận để sao cho người nhận quà cảm nhận được tấm lòng của người tặng dành cho mình. Một trong những món quà tặng được sử dụng khá phổ biến là rượu ngoại. Bài viết này tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu lý do tại sao nên chọn rượu ngoại làm quà tặng.

 Giỏ quà tặng rượu ngoại

Giỏ quà tặng rượu ngoại

Đôi nét về rượu ngoại

Rượu ngoại là một trong những loại thức uống phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn. Tất cả các loại rượu đều có thành phần chung là cồn và tùy theo từng loại rượu mà có màu sắc, mùi vị và tính chất khác nhau.

Tùy theo công nghệ sản xuất mà rượu ngoại được chia thành các loại khác nhau như rượu lên men thuần túy (bao gồm các loại rượu được làm từ nguyên liệu có chứa đường và tinh bột như rượu vang, rượu táo cider….).Rượu cất ( như Brandy, Whisky, Rhum…) và rượu pha chế ( là loại rượu lên men hoặc rượu cất có pha thêm đường, hương liệu…như rượu cocktail, rượu sâm…)

Tại Việt Nam các dòng rượu ngoại được ưa chuộng nhất là Chivas, Johnnie Walker, Macallan, vang….

Lý do nên chọn rượu ngoại làm quà tặng

Quà tặng nó là một trong những hình thức thể hiện tình cảm của người tặng quà đối với người nhận quà.Vì vậy chọn rượu ngoại làm quà tặng nó vừa thể hiện được tình cảm đồng thời tạo nên được ấn tượng, sự đẳng cấp, phong cách của người tặng.

Chọn rượu ngoại làm quà tặng thể hiện sự  sang trọng

Chỉ khi có những dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật, kỉ niệm….người ta mới tặng quà cho nhau. Vì vậy cả người tặng lẫn người nhận đều mong muốn có một món quà trông đẹp mắt, sang trọng và thể hiện được tình cảm, thông điệp mà con người ta muốn gửi cho nhau.

Rượu ngoại rất sang trọng, được thiết kế đặc sắc, độc đáo tạo được ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên và một hương vị khó ai có thể cưỡng lại khi thưởng thức.

Vốn dĩ vẻ bề ngoài của các chai rượu ngoại đã được thiết kế rất đẹp, chỉnh chu mà khi sử dụng làm quà tặng sẽ được đựng trong hộp đựng quà được làm từ những chất liệu khác nhau làm nổi bật lên một món quà tặng thật phong cách.

Lý do rượu ngoại được chọn làm quà tặng 

Lý do rượu ngoại được chọn làm quà tặng

Thể hiện sự đẳng cấp

Tùy vào từng dịp khác nhau mà chúng ta nên chọn những loại rượu ngoại khác nhau để làm quà tặng. Tuy nhiên dù tặng loại rượu ngoại nào thì chắc chắn người được nhận món quà đó sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc biệt của rượu ngoại mang lại, nó khác biệt với hương vị nồng nồng cay cay của rượu truyền thống.

Khi tặng quà nhân dịp đặc biệt nào đó ngoài thông điệp bạn muốn gửi đến thì món quà là nơi chứa đựng tình cảm của người tặng đối với người nhận. Vì vậy bạn cần phải lựa chọn được loại rượu ngoại phù hợp với ngày đặc biệt đó.

 Quà tặng tết

Quà tặng tết

Ví dụ quà tặng rượu ngoại trong các dịp đặc biệt

 Rượu ngoại Quà tặng tết

Rượu ngoại Quà tặng tết

Rượu vang là món quà được nhiều người lựa chọn để tặng người thân, tặng xếp, bạn bè của mình trong dịp tết vì rượu vang có lợi cho sức khỏe, tất cả mọi người từ người cao tuổi đến người trẻ đều sử dụng được. Đặc biệt rượu vang có giá cả phải chăng và mẫu mã hộp đựng rượu trông sang trọng và lịch sự.

Các dịp như sinh nhật, lễ tết, giáng sinh, tân gia …với thông điệp chúc mừng , mục đích người nhận luôn được vui vẻ. Vì vậy bạn có thể lựa chọn các loại rượu ngoại nổi tiếng được nhiều người yêu thích như Chivas, Vodka, Rượu Whisky….

Như vậy trên đây là những chia sẻ về lý do nên chọn rượu ngoại làm quà tặng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn. Nếu bạn nào có nhu cầu mua rượu ngoại để tặng người thân, bạn bè, xếp….hãy đến với https://ruoubiakyanh.com , chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những loại rượu ngoại ngon nhất với giá thành hợp lý nhất.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo