Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Rượu vang có 7 lợi ích tốt cho sức khỏe nhiều người chưa biết

Rượu vang có lịch sử truyền thống từ hàng ngàn năm nay và thứ đồ uống thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc, lễ lạt, hội ngộ gia đình và bạn bè. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng rượu vang có 7 lợi ích tốt cho sức khỏe nếu uống một cách tiết chế, điều độ.

Giảm chứng huyết áp cao

Hàm lượng chất chống oxy hóa cao có trong rượu vang rất tốt cho việc giảm oxy hóa mạch máu, giúp cơ tim hoạt động tốt hơn từ đó góp phần hạn chế các triệu chứng huyết áp cao. Ngoài ra rượu vang đỏ còn gia tăng nồng độ oxit nitric tự nhiên trong huyết tương , từ đó khiến cho mạch máu được thư giãn hơn, cải thiện sự lưu thông máu. 

 

rượu vang giúp hiệu quả tiêu hóa

Rượu vang rất giàu chất chống oxy hóa giúp giảm chứng huyết áp cao hiệu quả

Ngăn quá trình lão hóa

Rượu vang lên men từ những trái nho chín mọng sẽ chứa nhiều axit amin, vitamin và khoáng chất từ đó bồi bổ cơ thể, hạn chế sự lão hóa, níu kéo tuổi xuân. Uống một ly vang sau bữa cơm tối mỗi ngày sẽ giúp làn da đàn hồi hơn, sáng và căng mịn, hạn chế những nếp nhăn, tàn nhang, đốm thâm. Bên cạnh đó, rượu vang còn được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để đắp mặt nạ, pha vào nước tắm để da căng mọng, trắng mịn.

Hạn chế nguy cơ ung thư

Nhờ có rất giàu chất chống oxy hóa mà rượu vang được cho là có khả năng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Một ly vang đỏ mỗi ngày sẽ rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa chứng bệnh ung thư vú , tuyến tiền liệt, đại tràng. Ngoài ra trong rượu vàng còn có chứa resveratrol- một hợp chất có khả năng ức chế sự hoạt động của protein nuôi dưỡng sự hình thành tế bào ung thư.

Rượu vang ức chế tế bào ung thư

Rượu vang ức chế tế bào ung thư

Giảm nguy cơ mắc tiểu đường

Chất resveratrol không chỉ ngăn cản sự phát triển của nhiều bệnh ung thư mà còn kiểm soát được lượng đường trong máu, là thức uống có lợi cho người nguy cơ mắc tiểu đường. Rượu vang kích thích sự sản sinh insulin qua đó giảm nồng độ, cân chỉnh lượng đường trong máu.

Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Rượu vang đỏ chứa rất một lượng melatonin rất cao, một hormon có liên quan mật thiết đến giấc ngủ và nhịp sinh học. Khi thiếu hụt chất này cơ thể sẽ mệt mỏi, trằn trọc, khó ngủ, ngủ không sâu, tâm trạng bồn chồn. Bổ sung melatonin tự nhiên thông qua rượu vang là cách tuyệt vời để chống lại chứng khó ngủ, rối loạn giấc ngủ. Tuy nhiên nên tránh uống rượu ngay trước khi đi ngủ vì sẽ gây nóng bụng, cồn cào ruột gan. 

Khi khó ngủ hãy thử uống một ly nhỏ rượu vang

Khi khó ngủ hãy thử uống một ly nhỏ rượu vang

Phòng chống chứng đột quỵ cũng như các bệnh tim mạch

Người Pháp thường rất ít khi bị mắc các bệnh tim mạch nhờ thường xuyên uống rượu vang đỏ mỗi ngày. Tại sao lại như vậy ? Câu trả lời là nhờ có chất polyphenol có trong rượu vang đã ức chế sự sản sinh ra endothylin- một protein gây có các mạch máu, giảm oxy đi tới tim. Lưu ý rằng polyphenol chỉ có trong rượu vang đỏ được lên men từ những trái nho đỏ sẫm mới có khả năng phòng ngừa bệnh tim mạch.

Những người ở độ tuổi trung niên nên uống từ 1-2 ly rượu đỏ mỗi ngày để hạn chế đột quỵ, phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.

Kích thích tiêu hóa, chống béo phì.

Rượu vang có 7 lợi ích tốt cho sức khỏe , một trong số đó là giúp tiêu hóa dễ dàng. Rượu vang có khả năng trung hòa các chất béo có trong thức ăn nên không làm đầy bụng , từ đó ăn uống dễ tiêu hóa hơn.

Ngoài ra resveratrol trong rượu vang cũng được biết đến với tác dụng thần kỳ là giảm đáng kể lượng tế bào chất béo trong cơ thể, ngăn ngừa tích lũy mỡ. Uống đều đặn 2 ly rượu vang có thể giảm tới 20% calo thừa.

Rượu vang có 7 lợi ích tốt cho sức khỏe nhưng chỉ thực sự phát huy được tác dụng khi uống liều lượng vừa phải và kết hợp với việc tập luyện thể dục, thể thao. Ngoài ra cũng không nên uống rượu khi bụng đói, điều đó rất hại cho dạ dày.

 

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo