Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Rượu Hennessy - món quà biếu tết độc đáo, ấn tượng

Rượu Hennessy luôn được cho là món quà biếu tết độc đáo và ấn tượng nhất. Bởi lẽ đây là dòng rượu có lịch sử hình thành lâu đời, có chất lượng tuyệt hảo và một vẻ ngoài sang trọng đẳng cấp. Mỗi người chọn một loại rượu thuộc thương hiệu Hennessy khác nhau nhưng tựu chung lại vẫn là đẳng cấp nhất.

Những lý do bạn nên chọn rượu Hennessy làm quà biếu tết

Thị trường rượu Ngoại đặc biệt là rượu Pháp tại nước ta khá phát triển, do đó không ít nhãn hiệu được bày bán khắp các cửa hàng. Vậy lý do gì, rượu Hennessy nên là lựa chọn hàng đầu trong dịp tết, vài lý do sau sẽ giúp làm rõ điều này:

hennessy rượu ngoại tặng tết 

Hennessy thương hiệu thượng lưu của rượu Pháp

Lịch sử hình thành lâu đời

Người ta khi quan tâm đến rượu ngoại hẳn quan tâm đầu tiên chính là lịch sử hình thành của chúng. Những nhãn hiệu càng có lịch sử đồ sộ càng thể hiện đẳng cấp của chúng. Nhãn rượu Hennessy được thành lập từ những năm 1765 tại Pháp. Chúng đã được các giới quý tộc, thậm chí vua Georges chú ý và lựa chọn trong mỗi buổi tiệc rượu.

Chất lượng hoàn hảo

Nếu ai đã từng thử qua bất cứ loại rượu nào của thương hiệu Hennessy hẳn sẽ ngất ngây không thể quên được mùi vị đặc trưng, sự đê mê cảm xúc mà thứ chất lỏng này mang lại.

Màu rượu Hennessy sóng sánh hấp dẫn, hương vị đặc trưng từ vị ngọt ngọt của mật ong hòa quyện cùng vị cam thảo nồng đượm, đến các vị tự nhiên hòa quyện. Đây là một trong những dòng rượu thượng hạng được đánh giá cao về chất lượng, mùi vị và hương vị rất đặc trưng.

Thiết kế tinh tế

Sở dĩ rượu Hennessy được cho là món quà biếu đẳng cấp nhất không chỉ bởi lịch sử hình thành, chất lượng hoàn hảo mà còn bởi thiết kế tinh tế, sang trọng từ những chai rượu mang lại. Những thiết kế thể hiện rõ sự “quý tộc” của thương hiệu này.

Từ Hennessy XO, Hennessy VSOP đến Richard Hennessy, Hennessy Paradis…Tất cả đều được thiết kế vỏ chai cùng hộp rất đặc biệt. Những chai rượu được chạm khắc tinh tế, hình thù đặc biệt luôn toát lên đẳng cấp thượng lưu sẽ là món quà vô cùng độc đáo.

Một chai rượu Hennessy vừa tinh tế, sang trọng vừa có hương vị đặc biệt quyến rũ, sóng sánh đẹp mắt hẳn sẽ là món quà biếu tết ấn tượng và độc đáo nhất. Chính vì thế, đây được xem là lựa chọn hoàn hảo và được nhiều người hướng đến nhất hiện nay.

 hennessy rượu ngoại tặng tết

Hennessy món quà biếu tinh tế mà sang trọng

Địa chỉ bán rượu Hennessy uy tín nhất Sài Gòn

Rượu Hennessy là dòng rượu hạng sang của Pháp, chúng khá được ưa chuộng trên nhiều quốc gia không riêng gì Việt Nam. Chính là dòng rượu hạng sang với giá thành đắt đỏ do đó không ít hàng giả đã xuất hiện ở thị trường Việt. Để món quà biếu của bạn không trở lên lố bịch vì hàng giả hãy chọn nơi bán rượu uy tín nhất.

Rượu bia Kỳ Anh- Một trong những địa chỉ cung cấp rượu ngoại trong đó có thương hiệu rượu Hennessy được đánh giá uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh. Công ty cam kết 100% là hàng nhập khẩu chính hãng, giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Đây cũng là 1 trong những địa chỉ có giá bán ưu đãi và sát với giá nhà sản xuất nhất.

hennessy rượu ngoại tặng tết

hennessy rượu ngoại tặng tết 

Địa chỉ bán rượu Hennessy uy tín nhất Sài Gòn

Tại Kỳ Anh khách hàng không những được mua sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi, chất lượng đảm bảo mà còn được tư vấn phù hợp và chuẩn xác nhất về mỗi loại rượu.

Rượu Hennessy- món quà biếu tết sang trọng, đẳng cấp và vô cùng ấn tượng. Một thiết kế tinh tế, một mùi vị quyến rũ hẳn sẽ làm người nhận hài lòng và nhớ mãi về món quà. Hãy đến với Rượu bia Kỳ Anh để mang về những chai rượu chính hãng, giá tốt. Liên hệ với chúng tôi 

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow

Cung cấp giỏ quà tặng rượu tết  giá tốt cho tất cả các doanh nghiệp, ngân hàng…..

Trụ sở chính: 

244 Lã Xuân Oai, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062 - Ms. Hạnh ( call - Zalo - Viber )

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo