Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Rượu bia Kỳ Anh - Địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn

Rượu bia là một trong những món quà được lựa chọn phổ biến hiện nay để dành tặng cho người thân, cấp trên, đồng nghiệp. Sản phẩm này bán khắp nơi trên thị trường nên để chọn đúng loại chất lượng không phải là điều dễ dàng. Do đó trước khi quyết định mua các loại rượu bia làm quà tặng, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ lưỡng về địa chỉ uy tín. Chúng tôi giới thiệu đến bạn rượu bia Kỳ Anh, một địa chỉ đáng tin cậy trên thị trường thuộc lĩnh vực này.

 Rượu bia Kỳ Anh -  Địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn

Rượu bia Kỳ Anh -  Địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn

Rượu bia Kỳ Anh nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH DV Kỳ Anh là công ty chuyên phân phối và cung cấp các loại rượu bia ngoại từ những thương hiệu nổi tiếng như Draught, Heineken, Tiger, Strongbow,... Đặc biệt chuyên kinh doanh các loại rượu thượng hạng như Hennessy, Chivas, Johnnie Walker, Remy...

Kỳ Anh đã hoạt động hơn hai mươi năm, đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu để đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng. Mỗi ngày trôi qua, công ty Kỳ Anh luôn cố gắng nâng cao, mở rộng và phát triển sự uy tín của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, Kỳ Anh đã được đánh giá cao và được xem như một cửa hàng cung cấp rượu bia ngoại lý tưởng nhất đối với những người sành rượu.

 Kỳ Anh cung cấp rất nhiều loại rượu ngoại

Kỳ Anh cung cấp rất nhiều loại rượu ngoại

Hình thức kinh doanh uy tín

Kỳ Anh mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng cao cấp và tạo được niềm tin trong lòng khách hàng qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tại cửa hàng và kênh online.

Hệ thống các cửa hàng

Hiện nay, Công ty Kỳ Anh ngoài trụ sở chính đặt tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh thì còn mở rộng thêm một cửa hàng lớn tại đường Nguyễn Tri Phương, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là hai địa chỉ duy nhất của công ty Kỳ Anh.

Khi đến mua rượu bia Kỳ Anh trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn để chọn những sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, ngân sách cũng như nhu cầu của bạn. Hơn nữa, đến cửa hàng, bạn còn có thể quan sát hoặc kiểm tra trực tiếp chất lượng của sản phẩm trước khi quyết định chọn mua.

 Đến mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm

Đến mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm

Hoạt động trên kênh online

Như chúng ta đã biết, rượu bia không được thực hiện việc kinh doanh qua website hoặc trên các phương tiện truyền thông khác. Do đó, website của Kỳ Anh chỉ hỗ trợ cho khách hàng tìm hiểu thêm những thông tin sản phẩm trước khi đến mua tại các cửa hàng.

Khi truy cập vào website, khách hàng sẽ được tham khảo đầy đủ các thông tin như giới thiệu về công ty, giới thiệu về các loại rượu bia Kỳ Anh, về các quà tặng kèm, tin tức về sản phẩm và thông tin liên hệ đến công ty. Website là nơi mà khách hàng có thể được đến gần hơn với các sản phẩm của Kỳ Anh, từ đó tăng thêm độ uy tín đến với khách hàng cũng như khẳng định thương hiệu trên thị trường.

 Với sự tin cậy cao, Kỳ Anh đã thể hiện được vị trí của mình trên thị trường

Với sự tin cậy cao, Kỳ Anh đã thể hiện được vị trí của mình trên thị trường

Ngoài ra, khi bạn gặp vấn đề khó khăn trong quá trình chọn lựa các loại rượu bia Kỳ Anh hoặc cần giải đáp những thắc mắc về sản phẩm, bạn có thể để lại họ tên, địa chỉ, điện thoại, email và nội dung mà bạn cần được hỗ trợ. Sau khi tiếp nhận mọi thông tin, nhân viên của Kỳ Anh sẽ liên lạc với bạn để tư vấn chi tiết nhất về mọi vấn đề liên quan.

Công ty Kỳ Anh với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nghề và luôn đặt sự uy tín làm ưu tiên, do đó bạn hoàn toàn yên tâm và tin cậy khi đến mua sản phẩm tại cửa hàng rượu bia Kỳ Anh.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu về rượu bia Kỳ Anh - một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng để làm quà tặng hoặc sử dụng tùy theo nhu cầu của mỗi người. Hy vọng bạn sẽ tìm mua được loại rượu yêu thích tại cửa hàng Kỳ Anh.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo