Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Những sai lầm mà người mua rượu tết thường hay gặp phải

Biếu quà, tặng quà là một hành động đẹp, một nét văn hóa ứng xử truyền thống của người Việt với những giá trị tình cảm gửi gắm trong món quà. Rượu là một trong những sản phẩm được lựa chọn để làm quà biếu, nhất là trong dịp tết. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết cách chọn mua rượu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số sai lầm mà người mua rượu tết thường hay gặp phải để các bạn rút kinh nghiệm.

Quá chú trọng vẻ bề ngoài mà không quan tâm đến chất lượng rượu

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đóng những chai rượu vào trong hộp để làm tăng giá trị của chai rượu. Những chai rượu được đóng hộp cẩn thận vừa lịch sự, vừa sang trọng đồng thời làm tăng tính tiện dụng cho người mua. Đây cũng là một trong những lý do mà những chai rượu được đóng hộp đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện nay và được nhiều người ưa chuộng.

sai lầm khi chọn mua rượu ngoại

rượu được đóng chai rất lịch sự

Tuy nhiên, lợi dụng tình trạng này, đã có khá nhiều trường hợp đóng rượu giả vào những chiếc hộp lịch sự đẹp mắt để đánh lừa người tiêu dùng. Một số người mua do chủ quan chỉ chú trọng đến hình thức bề ngoài nên đã vô tình mua phải rượu giả, rượu kém chất lượng. Đây là một sai lầm khi mua rượu tết mà bạn cần phải thay đổi để mua được sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Lười biếng khi mua rượu

Ngày nay với sự phát triển của mạng xã hội thì bạn có thể ngồi ở nhà và đặt mua bất kỳ sản phẩm nào chỉ với một cú click chuột. Cùng với việc thị trường rượu ngày nay có rất nhiều những thương hiệu rượu sẵn có. Do đó nhiều trường hợp khách hàng khi chọn mua rượu thường sinh ra tâm lý lười biếng, sẽ chọn mua rượu qua mạng để đỡ mất công đi lại.

Trên thực tế thì những chai rượu ngon và chất lượng thường bán ra thị trường rất ít, đa phần chỉ dành để bán trực tiếp cho những người thực sự sành rượu. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nếu có nhu cầu mua rượu thì tốt hơn hết bạn nên tới những cửa hàng uy tín để được tư vấn và mua hàng thay vì ngồi ở nhà và đặt hàng qua mạng. Nhất là trong dịp tết nhu cầu mua sắm tăng cao rất dễ gặp phải tình trạng rượu giả tràn lan.

 sai lầm khi chọn mua rượu ngoại

Rượu Chivas

Tâm lý sính ngoại

Đa số người Việt Nam khi mua rượu Tết thường có tâm lý sính ngoại, thích mua rượu ngoại vì như thế sẽ đẳng cấp và sang trọng hơn. Thực tế hiện nay trên thị trường rượu ngoại lẫn lộn giữa hàng giả và hàng thật rất khó phân biệt. Cách tốt nhất là nếu muốn mua rượu ngoại thì phải chọn địa chỉ thật uy tín, nếu không thì nên lựa chọn các sản phẩm rượu vang sản xuất tại Việt Nam vừa rõ nguồn gốc vừa an toàn.

sai lầm khi chọn mua rượu ngoại 

Nhiều người thường sính ngoại khi mua rượu tết

Không chú ý đến phần nhãn mác và đáy chai rượu

Đa phần rượu giả trên thị trường hiện nay đều dùng chai thật, nhãn thật để đựng. Vì vậy khi mua rượu bạn nên quan sát kỹ xem nhãn mác trên chai rượu có bị bong tróc hay trầy xước không nhé.

Hơn nữa, những chai rượu giả thường hay bị khoan lỗ nhỏ dưới đáy chai để bơm rượu giả vào. Chính vì vậy mà khi mua rượu tết bạn phải chú ý thật kỹ tới dấu vết ở đáy chai để tránh mua phải rượu giả.

Qua bài viết trên thì có lẽ các bạn đã có thêm được kinh nghiệm khi lựa chọn mua rượu tết rồi. Nếu có nhu cầu mua rượu, hãy đến với Rượu Bia Kỳ Anh đơn vị uy tín chuyên phân phối sản phẩm rượu chính hãng. Bạn có thể truy cập vào website để biết thêm thông tin về các sản phẩm hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow

Cung cấp giỏ quà tặng rượu tết  giá tốt cho tất cả các doanh nghiệp, ngân hàng…..

Trụ sở chính: 

244 Lã Xuân Oai, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062 - Ms. Hạnh ( call - Zalo - Viber )

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo