Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Những quốc gia sản xuất rượu ngoại chất lượng trên thế giới

Một trong những món quà biếu sang trọng được ưa chuộng nhất vào dịp lễ, Tết chính là rượi ngoại. Để chọn được những sản phẩm rượu ngoại chất lượng, người mua cần biết về nguồn gốc thương hiệu của sản phẩm. Bài viết này sẽ tìm hiểu về những quốc gia sản xuất rượu ngoại chất lượng trên thế giới, giúp bạn chọn được món quà biếu ưng ý nhất.

 

Thương hiệu rượu Hennessy nổi tiếng của nước Pháp

 

Nước Pháp với thương hiệu rượu Hennessy

Ra đời từ hơn 200 năm trước tại vùng Cognac của nước Pháp, Hennessy luôn là thương hiệu làm say lòng những người sành rượu trên khắp thế giới. Từ những quả nho tươi ngon, qua quá trình lên men đã được chưng cất thành một loại rượu nhẹ. Rượu này sẽ được ủ kín trong các thùng gỗ sồi với các thời hạn khác nhau, sau đó được pha trộn theo các công thức riêng rồi đóng chai và đưa ra thị trường.

Với sự tuân thủ những phương pháp chưng cất rượu truyền thống, Hennessy của nước Pháp là thương hiệu hàng đầu thế giới luôn giữ trọn hương vị nồng nàn đặc trưng của sản phẩm.

Các dòng sản phẩm chính của Hennessy

- Hennessy XO

- Hennessy Extra

- Hennessy VSOP

Thụy điển với thương hiệu Absolut Vodka

Được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất rượu ngoại chất lượng nhất, Thụy điển được cả thế giới biết đến với thương hiệu Absolut Vodka. Ra đời ở vùng Scania, phía Nam Thụy Điển, Absolut đã có hơn 400 năm trong ngành sản xuất rượu truyền thống. Ngày nay, Absolut Vodka là thương hiệu lớn thứ ba trên thế giới, góp mặt ở 126 quốc gia.

 

 

Absolut Vodka của Thụy Điển là loại rượu lừng danh trên thế giới

 

Với hương thơm đặc trưng của những trái quả khô kết hợp với sự thanh nhã của lúa mì và mạch nha, Absolut Vodka là loại rượu được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích hơn bất kỳ loại rượu ngoại nào.

Các sản phẩm chính của Absolut

- Absolut Vodka

-Absolut Mandrin

- Absolut Apeach

- Absolut Citron

-Absolut Mango

- Absolut Kurant.

- Absolut Raspberri.

Đất nước Scotland với thương hiệu Chivas

Không chỉ được biết đến là một quốc đảo xinh đẹp, Scotland còn nổi tiếng với thương hiệu rượu Chivas. Là sự kết hợp của nhiều loại Whisky, sự độc đáo của dòng rượu này chính là ở công thức pha trộn gia truyền vô cùng đặc biệt. Mỗi loại Chivas chỉ có duy nhất một công thức pha trộn, các loại Whisky được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo nên sự ăn ý về hương vị và nồng độ.

Thương hiệu Chivas của Scotland có chất lượng và mẫu mã vô cùng sang trọng rất phù hợp làm quà biếu, tặng. Vì vậy, đây cũng là thương hiệu bán chạy số 1 tại Việt Nam.

 

 

Chivas là sự kết hợp độc đáo của nhiều loại Whisky

 

Một số sản phẩm chính của Chivas

- Chivas 12

- Chivas 18

- Chivas 25

- Chivas 62 Gun Salute

- Chivas Revolve

Vương quốc Anh và dòng Champagne Moet & Chandon nổi tiếng

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách các quốc gia sản xuất rượu ngoại chất lượng lại không có mặt của Vương quốc Anh với dòng Champagne lừng danh Moet & Chandon.

Từ vườn nho 1000 ha của Claude Monet, mỗi năm Moet & Chandon cho ra thị trường khoảng 24 triệu chai Champagne chất lượng tốt nhất. Đây cũng là dòng Champagne đầu tiên đủ tiêu chuẩn được nữ hoàng Elizabeth II lựa chọn.

Những thông tin trên đây đã giúp bạn biết về những quốc gia sở hữu các thương hiệu rượu nổi tiếng trên thế giới. Hãy truy cập ruoubiakyanh.com để tham khảo và lựa chọn các sản phẩm rượu ngoại tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo