Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Những mẫu hộp quà rượu đẹp và đẳng cấp

Rượu vốn là thức uống cao cấp, mang đậm nét văn hóa của người Việt, không thể thiếu được trong những cuộc giao tiếp. Vì thế những chai rượu ngon là món quà rất có ý nghĩa và giá trị. Và phần quà này còn ý nghĩa hơn khi nó được đựng trong những hộp quà đẹp mắt. Dưới đây là những mẫu hộp quà rượu đẹp và đẳng cấp cho bạn bạn tham khảo.

Hộp gỗ vơi nhiều ngăn tiện dụng

Hộp quà rượu bằng gỗ độc đáo 

Hộp quà rượu bằng gỗ độc đáo

Chiếc hộp gỗ đựng rượu này mang lại vẻ đẹp cổ điển. Mẫu hộp này được thiết kế có 3 ngăn và mỗi khoan có thể chứa 1 chai rượu. Những hoa văn chạm khắc được bao trùm toàn bộ bề mặt của hộp quà, như vậy sẽ không tạo cảm giác trống trải cho chiếc hộp. Những mẫu thiết kế kiểu này chủ yếu được làm từ gỗ bạch dương.

Một kiểu khác của các thiết kế bằng gỗ 

Một kiểu khác của các thiết kế bằng gỗ

Chúng có thể trở thành những món quà có ý nghĩa cho bạn và những người thân trong gia đình. Điều đặc biệt cho mẫu quà hộp gỗ này là bạn có thể khắc tên người nhận cùng với những lời chúc có ý nghĩa lên chiếc hộp.

 

Một số mẫu hộp quà rượu bằng gỗ khác 

Một số mẫu hộp quà rượu bằng gỗ khác

Hộp da cao cấp sang trọng

 

Hộp quà rượu bằng da sang trọng 

Hộp quà rượu bằng da sang trọng

Những chiếc hộp quà rượu đều có những đường nét may rất tỉ mỉ và tinh tế. Để đồng hành cùng những chai rượu thượng hạng thì những hộp quà bằng da cao cấp luôn có những đường may, những họa tiết rất tinh tế. Những đường may tuy đơn giản nhưng kết hợp với những chiếc móc, chiếc khóa đều tạo nên một nét đẹp rất tinh tế.

Chất liệu da cao cấp tạo nên giá trị của sản phẩm 

Chất liệu da cao cấp tạo nên giá trị của sản phẩm

Một mẫu hộp quà của chai Camus Extra Elegance được làm từ chất liệu da cao cấp. Tên logo và thương hiệu được in với màu sắc đối lập với màu sắc của hộp quà đựng thu hút ánh nhìn của mọi người. Những chai rượu quý này có giá trị rất cao được cất giữ trong những chiếc hộp tinh tế như thế này càng tạo nên nhiều giá trị cho chúng.

Mẫu thiết kế độc đáo từ những chiếc hộp đựng rượu

Hiện nay những chai rượu thượng hạng được thiết kế với những mẫu mã độc đáo và sang trọng. Những chiếc hộp đựng chúng đều được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp của những chai rượu thượng hạng này.

Vỏ hộp chai Chivas Regal 38 có thiết kế khá đơn giản 

Vỏ hộp chai Chivas Regal 38 có thiết kế khá đơn giản

Mẫu hộp có in họa tiết của thương hiệu nhìn rất đơn giản nhưng không mất đi vẻ đẹp sang trọng. Logo của thương hiệu Chivas Regal 38 ánh vàng nổi bật giữa nền đỏ sậm của vỏ hộp. Mẫu hộp quà rượu này thích hợp làm quà cho những ai tinh tế nhưng lại thích sự đơn giản, nhẹ nhàng.

 Thiết kế hộp quà của chai Hennessy Paradis rất sang trọng

Thiết kế hộp quà của chai Hennessy Paradis rất sang trọng

Những chai Hennessy Paradis không những có thiết kế chai rất độc đáo và cả  hộp đựng cũng rất hài hòa. Màu sắc của chúng rất hài hòa với nhau. Giữa nền đen đan xen những vệt vàng tạo nên sự sang trọng và quý tộc. Những chai rượu như thế này được mang đi làm quà sẽ không làm cho người nhận và người tặng cảm thấy dung tục  mà ngược lại sẽ tạo cảm giác trân trọng đối với đối phương.

Trên đây là những mẫu hộp quà rượu đẹp và đẳng cấp cho bạn tham khảo. Ngoài những mẫu này ra thì còn có rất nhiều mẫu hộp quà độc đáo khác trên https://ruoubiakyanh.com cho bạn lựa chọn.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo