Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Những lý do mua giỏ quà rượu tết tại Rượu Bia Kỳ Anh


 

Ngày tết đến, trên tay mang 1 giỏ quà rượu Tết đến nhà người thân, gia đình và bạn bè hoặc đối tác kinh doanh đầy ắp tài lộc đến nhà, hãy đến với rượu bia Kỳ Anh để chọn lựa cho mình 1 giỏ quà đầy đặn và nhiều ý nghĩa.

Giỏ quà rượu Tết mang biểu tượng của sự phúc lợi và thịnh vượng

Trong nền văn Hóa Việt, giỏ quà rượu Tết mang biếu tặng như biểu tượng của sự phúc lợi và thịnh vượng, tặng giỏ quà rượu cho gia đình, người thân, bạn bè và đối tác thể hiện sự chúc mừng, hy vọng mang may mắn và tài lộc hy vọng một năm mới tràn đầy thành công viên mãn.
Ngoài ra, giỏ quà rượu Tết tại rượu Bia Kỳ Anh mang lời chúc phúc đầu năm đến người nhận, tăng thêm sự gắn kết tình thân đồng thời cũng là món quà truyền thống, tết đến xuân về, giỏ quà rượu là một lựa chọn phổ biến, đặc biệt đối với những người thích thưởng thức rượu và sự sang trọng của quà tặng này.

 


Giỏ quà rượu tết biếu tặng gắn kết tình thân

 

Giỏ quà rượu Tết góp phần tăng giá trị cho món quà tặng

Rượu là sản phẩm thường được xem là một món quà có giá trị cao, đặc biệt khi bạn chọn những loại rượu ngoại cao cấp, mua giỏ quà rượu có thể giúp tăng giá trị và sự đặc biệt sang trọng của quà tặng. Rượu bia Kỳ Anh luôn có những mẫu giỏ quà, quý khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích hoặc phong cách riêng, đặc biệt chúng tôi còn có thể thiết kế riêng theo đơn đặt hàng của các bạn để phù hợp với ngân sách, sở thích cũng như yêu cầu của quý khách hàng.

 

 

Giỏ quà gia tăng giá trị

 

Giỏ quà rượu Tết góp phần mở rộng mối quan hệ kinh doanh

Tặng giỏ quà rượu cho đối tác kinh doanh trong dịp Tết có thể giúp tạo dựng và củng cố mỗi quan hệ góp phần gia tăng sự tin tưởng, trân quý đối tác. Trong kinh doanh, đây cũng là một cách thể hiện sự tri ân và đánh dấu sự quan tâm sâu sắc đến mối quan hệ kinh doanh.

 


Giỏ quà biếu tặng đối tác kinh doanh

 

Hãy đến với Rượu Bia Kỳ Anh, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu giỏ quà rượu biếu Tết ưng ý nhất, phù hợp với ngân sách cũng như sở thích của người nhận từ những chai rượu nổi tiếng được xuất xứ từ các nước Châu Âu cổ kín. Rượu Bia Kỳ Anh với gần 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng tận tâm, tư vấn nhiệt tình và đặc biệt sản phẩm của chúng tôi luôn được nhập khẩu chính hãng từ xưởng sản xuất nên giá cả tốt, và luôn được cạnh tranh nhất thị trường.

--> Xem thêm:

 

Rượu bia Kỳ Anh chuyên cung cấp giỏ quà rượu ngoại giá sỉ  

 

Kỳ Anh nhận đặt giỏ quà rượu ngoại biếu tết theo yêu cầu

 

 


Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo