Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Những lợi ích bất ngờ từ rượu Vodka

Giảm cân

Chắc hẳn rất nhiều bạn còn đang thắc mắc tại sao rượu vodka lại có thể giảm cân được đúng không? Trên thực tế, theo nghiên cứu của các chuyên gia tại Mỹ thì rượu Vodka sẽ hỗ trợ các bạn trong quá trình giảm cân hiệu quả. Trong rượu không hề chứa carbohydrate và chỉ chứa có 64 calo thích hợp cho các bạn sử dụng hàng ngày. 

Rượu vodka có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

Rượu vodka có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

 

Bí quyết để sử dụng rượu vodka cho việc giảm cân chính là sử dụng rượu nguyên chất hoặc sử dụng rượu với các loại nước ép không có đường. Bởi vì người ta thường sử dụng loại rượu này để pha chế cocktail. Thay vì uống cocktail, các bạn nên sử dụng nước ép không đường và rượu vodka vừa ít calo, vừa đẹp da lại mang hiệu quả giảm cân cực tốt.

Giảm stress

Hầu hết các loại rượu đều mang tính chất thư giãn, giải trí cao. Đương nhiên, rượu vodka cũng có tác dụng tương tự. Sử dụng loại rượu này sẽ giúp các bạn loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi, sau thời gian làm việc vất vả. Đồng thời người ta còn sử dụng rượu này để giảm stress khi phải suy nghĩ quá nhiều.

Sử dụng rượu vodka giúp làm giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi

Sử dụng rượu vodka giúp làm giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi

 

Ngoài ra, theo một nghiên cứu mới đây cho biết, rượu vodka có tác dụng loại bỏ stress cao hơn so với lượng vang đỏ tương đương. Bên cạnh đó, một lợi thế khác của vodka chính là không khiến cơ thể cảm thấy nôn nao như whisky. Tuy nhiên, các bạn nên chú ý sử dụng lượng vừa phải, không nên quá lạm dụng dễ khiến bản thân bị nghiện. Nếu biết cách sử dụng hợp lý, các bạn có thể loại bỏ căng thẳng một cách tốt nhất.

Nâng cao sức khỏe

Các bạn chắc hẳn đã biết nếu như uống rượu có chừng mực chắc chắn sẽ mang lại những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe. Đầu tiên phải kể đến đó chính là khả năng cải thiện hệ tim mạch của cơ thể, giúp hệ tim mạch có thể hoạt động tốt hơn,hạn chế tình trạng cơ thể bị đột quỵ. Các loại rượu vodka thường được chế biến từ ngũ cốc, khoai tây, sắn,… và một số loại trái cây nên sẽ cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cực kì tốt và có lợi cho sức khỏe. 

Các bạn nên uống rượu có liều lượng nhất định

Các bạn nên uống rượu có liều lượng nhất định

 

Không chỉ vậy, đối với những người kiêng rượu, mỗi ngày sử dụng một lượng rượu vodka có thể cải thiện tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất có thể. Tuy nhiên, các bạn nên chú ý không nên uống quá nhiều rượu trong cùng một khoảng thời gian nhất định tránh cho việc lạm dụng quá nhiều vodka. Chính vì vậy, các bạn nên có liều lượng hợp lý khi sử dụng rượu mỗi ngày để thay đổi sức khỏe theo chiều hướng tích cực nhất.

Như vậy, qua bài viết các bạn đã biết những lợi ích không ngờ đến từ rượu vodka. Ở các nước phương Tây người ta coi vodka như một loại thức uống tốt cho cơ thể với công dụng khác nhau. Sau một thời gian sử dụng rượu theo đúng lượng phù hợp, các bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ đến từ loại rượu này.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo