Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Những loại rượu mạnh mà bạn có thể lựa chọn làm quà biếu Tết

Biếu quà Tết đã trở thành một nét đẹp trong truyền thống văn hóa của người Việt. Tuy nhiên, không phải tặng gì cũng được, một món quà không chỉ đơn giản là quà mà còn nói lên tấm lòng, thay lời chúc tới người nhận. Và những chai rượu là một gợi ý đầy tinh tế và sang trọng cho món quà này. Hãy cùng tìm hiểu xem những loại rượu mạnh mà bạn có thể lựa chọn làm quà biếu Tết qua bài viết sau!

Rượu Hennessy

Thương hiệu rượu Hennessy đã tồn tại và phát triển hơn 200 năm chinh phục được nhiều người sành rượu trên thế giới. Đây là một loại rượu mạnh đến từ Pháp, trải qua quá trình chưng cất cẩn thận. Mang hương vị đậm chất riêng của mình với thiết kế sang trọng nên rượu Hennessy được chọn làm quà biếu cho người thân, đối tác, bạn bè trong dịp Tết.

rượu mạnh làm quà biếu tết 

Rượu Hennessy

Rượu Remy Martin

Là một thương hiệu nổi tiếng, tiên phong trong việc trồng nho và chưng cất thành rượu Cognac mạnh. Tuân thủ theo phương pháp truyền thống, chất lượng của rượu Remy Martin luôn duy trì được sự đồng nhất, giữ trọn được hương vị nồng nàn đặc trưng của sản phẩm. Hơn thế nữa, chai rượu Remy Martin luôn được đầu tư về kiểu dáng, mẫu mã. Hoàn hảo từ phong cách thiết kế tới từng giọt rượu bên trong, xứng đáng là một trong những loại rượu mạnh mà bạn có thể lựa chọn làm quà Tết.

rượu mạnh làm quà biếu tết 

Rượu Remy Martin

Johnnie Walker

Một thương hiệu với hình ảnh logo không thể nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu rượu nào cả trên thế giới. Hình ảnh người đàn ông chống gậy đi về phía trước cho thấy sự vươn lên không ngừng của Johnnie Walker. Hơn nữa, mỗi một nhãn hiệu của Johnnie Walker lại có một màu sắc khác nhau, vừa tạo nên sự đa dạng vừa giúp dễ dàng phân biệt các loại rượu tới từ thương hiệu này. Sang trọng, đẳng cấp, tinh tế là những gì mà chai rượu Johnnie Walker mang tới khi bạn chọn làm quà biếu Tết.

rượu ngoại biếu tết

Johnnie Walker

Chivas

Là một dòng rượu đặc trưng cho kiểu Whisky pha trộn của Scotland, Chivas là một thương hiệu được sử dụng phổ biến rộng rãi tại các nước trên thế giới. Được lựa chọn kỹ lưỡng từ nhiều loại Whisky phối trộn theo một công thức đặc biệt tạo nên hương vị, độ cân bằng cho từng loại rượu riêng. Chất lượng cao, mẫu mã sang trọng, giá cả lại hợp lý nên loại rượu này đang trở thành một trong những loại rượu mạnh được nhiều người tiêu dùng Việt.

 rượu ngoại biếu tết

Rượu Chivas

Trên đây, bài viết đã giới thiệu tới bạn đọc những loại rượu mạnh bạn có thể lựa chọn làm món quà biếu Tết. Hi vọng qua đây bạn có thêm thông tin để mua được món quà cho người thân, bạn bè, đối tác của mình để thể hiện tình cảm cũng như gửi tới lời chúc tốt đẹp nhân dịp Tết đến xuân về. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin khác về rượu thì liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow

Cung cấp giỏ quà tặng rượu tết  giá tốt cho tất cả các doanh nghiệp, ngân hàng…..

Trụ sở chính: 

244 Lã Xuân Oai, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062 - Ms. Hạnh ( call - Zalo - Viber )

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo