Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Những loại rượu được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

Rượu là thứ chất lỏng tuyệt hảo kích thích các giác quan của người thưởng thức. Bởi thế trong suốt mấy ngàn năm lịch sử phát triển, văn hóa thưởng thức rượu càng ngày càng trở nên thi vị và hấp dẫn. Người thưởng thức rượu luôn mong muốn được nếm thử những loại rượu hoàn hảo. Hiện nay trên thế giới có rất nhiều loại rượu khác nhau, trong đó những cái tên được điểm danh sau đây là những loại rượu được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Rượu Vodka

Rượu Vodka là thứ rượu trong suốt có độ cồn tương đối cao, từ 40% đến 55%. Đây là một trong những loại rượu được nhiều người yêu thích nhất hiện nay trên thế giới.

 Rượu Absolut Vodka

Rượu Absolut Vodka

 

Loại rượu này có nguồn gốc từ các nước Đông Âu, Bắc Âu xuất hiện nhiều tại Nga, Ba Lan và Litva. Nguyên liệu chính để làm nên rượu Vodka thường là từ khoai tây hoặc một số loại ngũ cốc lên men.

Hiện nay trên thế giới có nhiều dòng rượu Vodka khác nhau, mỗi dòng có một hương vị đặc trưng khác biệt, mang lại sự hấp dẫn cho người thưởng thức. Ví dụ như dòng Absolut Vodka có mùi hương dịu nhẹ của lúa mạch và vị thanh nhẹ của trái cây vô cùng tinh khiết. Trong khi đó dòng Absolut Mandrin lại có hương thơm  nồng đậm đà và vị tinh tế độc đáo của cam quýt.

Rượu Hennessy

Rượu Hennessy là những dòng rượu nặng được chế biến từ nho nổi tiếng khắp nơi trên thế giới từ gần 200 năm nay. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ nước Pháp, có lẽ vì thế mà những dòng rượu Hennessy mang lại cảm giác của sự quý phái và cổ điển rất riêng. Hương vị của rượu Hennessy luôn nồng nàn và hấp dẫn. Chính vì thế, đây là một trong những loại rượu được yêu thích nhất trên thế giới trong nhiều năm qua.

Rượu Hennessy XO

Rượu Hennessy XO

Hennessy có nhiều dòng rượu khác nhau, một số loại được nhiều người quan tâm ví dụ như Hennessy VSOP. Đây là loại rượu được pha trộn từ hơn 60 loại rượu nho cao tuổi Eau-De-Vie (là sự phối hợp của rượu ủ 4 năm với rượu ủ từ 12 đến 20 năm). Hennessy VSOP mang vị ngọt mật của trái cây chín, cùng với sự thanh ngọt của mật ong, cam thảo và lá đinh hương.

Còn rượu Hennessy XO lại là sự pha trộn của hơn 100 loại rượu cốt khác nhau (là sự phối hợp của rượu ủ 6 năm với rượu ủ từ 12 đến 20 năm). Loại rượu này mang vị cay của gỗ sồi cùng vị thơm thoang thoảng của hoa và trái cây.

Rượu Remy Martin

 Rượu Remy Martin VSOP

Rượu Remy Martin VSOP

 

Remy Martin là thương hiệu sản xuất rượu hàng đầu trên thế giới. Hãng đi đầu trong trồng nho và chưng cất rượu Cognac. Phương pháp chưng cất của Remy Martin luôn tuân thủ theo những phương pháp truyền thống vì thế rượu mang hương vị của sự cổ điển đặc trưng.

Có nhiều dòng sản phẩm Remy Martin nổi bật được nhiều người biết đến, ví dụ như:

Remy Martin VSOP: Đây là loại rượu được kết hợp từ những hương vị mạnh mẽ, đánh thẳng vào những giác quan của người thưởng thức. Họ sẽ như cảm nhận thấy mùi trầm ấm của hương gỗ, cùng với hương thơm ngọt ngạt của trái cây chín đầy quyến rũ.

Sự kết hợp đầy khéo léo và tinh tế của hơn 300 loại rượu có tuổi từ 10 đến 37 đã tạo nên sự hoàn hảo mang tên Remy Martin XO. Đây là loại rượu có kết cấu phức tạp và mang hương thơm nồng nàn quyến rũ đặc trưng. Bạn có thể nhận thấy sự mộc mạc của hương hoa nhài, cùng với vị chua ngọt của quả mận chín và vị ngọt chát nhẹ nhàng từ quả sung chín. Tất cả đều lưu lại thật lâu trong sự cảm nhận của bạn khi thưởng thức Remy Martin.

 Rượu Remy Martin XO

Rượu Remy Martin XO

 

Đây là 3 trong số những loại rượu được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi loại rượu đều mang một đặc trưng riêng biệt và cuốn hút lạ thường. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn loại rượu nào?

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo