Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Nguồn gốc lịch sử hình thành và các dòng rượu Chivas Regal phổ biến

Nhắc tới rượu ngoại thì Chivas Regal là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới và được nhiều người yêu thích. Nhưng không phải ai cũng biết về nguồn gốc lịch sử hình thành và các dòng rượu Chivas Regal phổ biến. Dưới đây là một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về loại rượu nổi tiếng này.

 

Rượu thương hiệu Chivas Regal

Nguồn gốc lịch sử hình thành của rượu Chivas Regal

Năm 1801, anh em nhà Chivas Regal mở một cửa hàng kinh doanh thực phẩm cao cấp tại quê hương của họ là Aberdeen – Scotland. Cửa hàng còn những sản phẩm nổi bật như cà phê, rượu Brandy, rượu Rum. Chính vì thế cửa hàng được các vị khách hàng là quý tộc lui tới rất nhiều. Để đáp ứng nhu cầu, anh em nhà Chivas đã tiến hành nghiên cứu sản xuất ra rượu Whisky pha trộn (Blend Scotch Whisky) của riêng mình.

Nhờ vào chất lượng tuyệt vời, năm 1842 dưới thời nữ hoàng Victoria anh em nhà Chivas được cấp giấy phép cung cấp thực phẩm cho Hoàng gia Anh. Họ được phong danh hiệu “Nhà cung cấp rượu thượng hạng” ở vùng Bắc Scotland.

Năm 1909, sản phẩm Chivas 25 – dòng Whisky hiếm có được pha trộn từ những loại Whisky Scotland hảo hạng nhất được Chivas giới thiệu rộng rãi mại Mỹ. Sản phẩm ngay lập tức ngay lập tức được nhiều người ưa chuộng giúp cho hãng phát triển mạnh mẽ. Cho đến năm 1920, Mỹ ra luật cấm rượu làm giảm đi sự phát triển của hãng.

 

 Rượu Chivas Regal 25

Rượu Chivas Regal 25

Năm 1949, công ty Seagrams mua lại Chivas. Đó là một công ty của Canada, công ty này bắt tay với những nhà buôn rượu lậu tại Mỹ tạo cơ hội cung cấp rượu Chivas Regal sang Mỹ và thương hiệu lại được phát triển ra cả nước ngoài.

Năm 1950, sau thời kỳ cấm rượu, một lần nữa rượu Chivas Regal ra mắt và khẳng định lại thương hiệu và trở thành một biểu tượng cho sự giàu có của các nghệ sỹ ở New York.

Năm 1997, Chivas giới thiệu sản phẩm Chivas 18 năm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Sản phẩm nhanh chóng đứng số 1 tại thị trường Việt Nam.

 Chivas regal 38

Chivas regal 38

Năm 2005, Chivas được Pecnord Ricard mua lại. Đó là một hãng rượu khổng lồ của Pháp. Rượu Chivas được xuất khẩu tới hơn 200 Quốc gia trên thế giới, sản lượng tăng 40%/Năm. Đây là thời kỳ rực rỡ nhất của Chivas.

Năm 2007, Pecnord Ricard chính thức nhập khẩu và phân phối rượu trên thị trường Việt Nam đồng thời giới thiệu rượu Chivas 25 năm tại Việt Nam.

Một số dòng rượu Chivas Regal phổ biến hiện nay

Chivas Regal 12    

Rượu Chivas 12 khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương hiệu nổi tiếng Thế Giới.  Với hương vị nồng nàn, ngọt ngào và êm dịu của Socola đắng, thạch nam đốt, mật ong và trái cây vườn thơm mát đã tạo nên đặc trưng cho rượu Chivas Regal 12.

 

Rượu Chivas Regal 12

Rượu Chivas Regal 12

Chivas Regal 18

Chivas 18 năm được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Rượu Chivas 18 nồng nàn, ngọt ngào và êm dịu một cách khác biệt với vị sôcôla đắng thoảng hương hoa thanh lịch và một ít hương khói, dư vị kéo dài, ấm áp và đáng nhớ.

 

Rượu Chivas Regal 18 

Rượu Chivas Regal 18

Chivas Regal 21

Chivas Regal 21 mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ về rượu Whisky bởi nguyên liệu tạo nên nó được chọn lựa kỹ càng bằng tay. Đây là loại tuyệt hảo đầu tiên của xứ Scotland.

 

Rượu Chivas Regal 21 

Rượu Chivas Regal 21

Trên đây là nguồn gốc, lịch sử và một số loại rượu Chivas Regal. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán rượu ngoại vì vậy bạn cần chọn những đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua rượu Chivas Regal có thể đến với công ty TNHH Kỳ Anh của chúng tôi - chuyên kinh doanh các loại rượu ngoại cao cấp trên thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo qua website www.ruoubiakyanh.com hoặc hotline 0907.272.062 để được tư vấn.

tham khảo rượu Chivas nhiều hơn Tại đây

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo