Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Ngược dòng lịch sử sự phát triển của Rượu Hennessy

Có rất nhiều người mặc dù đã rất quen thuộc với hương vị của Rượu Hennessy nhưng khi được hỏi loại rượu này có xuất xứ từ đâu thì họ lại lắc đầu không biết. Có lẽ là bởi Hennessy mang hương vị đặc trưng của Pháp nhưng phần thiết kế lại mang đậm dấu ấn của người Anh nên rất khó để phân biệt được loại rượu này đến từ đâu. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về loại rượu nổi tiếng này.

Lịch sử về sự phát triển của rượu Hennessy

Rượu Hennessy có xuất xứ rất lâu đời cách đây khoảng 200 năm. Sau khoảng thời gian dài tồn tại và phát triển thì Hennessy đã xuất hiện ở hầu hết các nước và làm nức lòng những người sành rượu.

Lịch sử của rượu Hennessy bắt đầu từ năm 1765 khi Richard Hennessy - một quý tộc người Ailen bắt đầu khởi nghiệp tại Cognac của Pháp. Tại đây ông đã cho xây dựng các hầm chứa rượu. Mỗi hầm chứa có tời hàng ngàn thùng rượu khác nhau.

Ban đầu khi mới khởi nghiệp Hennessy đã cho xếp các thùng rượu vào trong hầm và xếp chúng theo một thứ tự nhất định. Tất cả những thùng rượu này sẽ được bảo quản ở nhiệt độ thường và khi rượu lên men thì sẽ đưa những thùng này ra ngoài và bán cho những người khác.

Tất cả những thùng rượu tại đây đều được quấn trực tiếp bằng tay và không hề sử dụng bất kỳ kim loại nào bởi kim loại có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của rượu. Và mỗi thùng rượu sẽ được đánh số thứ tự để phân biệt hương vị và năm sản xuất.

Rượu Hennessy bắt nguồn từ Pháp

Năm 1794 rượu Hennessy bắt đầu được xuất khẩu sang Mỹ với nhãn hiệu mới là Jean Fillioux. Sang đến năm 1813 thì công ty sản xuất rượu chính thức có tên gọi mới là Jas Hennessy & Co. Năm 1840 Hennessy xây dựng trụ sở chính tại London. Đến năm 1856 ra đời nhãn hiệu rượu mới đó là Jas Hennessy và Bras Arme.

Năm 1864 rượu Hennessy đã chính thức được sản xuất bằng chai. Năm 1865 thì ông Maurice Hennessy đã cho ra đời loại rượu mới có tên là Cognac. Mãi đến năm 1872 thì rượu Hennessy chính thức bước vào thị trường Trung Quốc. Kể từ đó đến nay Hennessy đã chính thức có mặt trên khắp thế giới.

Các loại rượu Hennessy phổ biến nhất hiện nay

Từ khi hình thành đến nay Hennessy đã cho ra đời khá nhiều loại rượu khác nhau. Tuy nhiên có thể kế đến một vài loại nổi bật như:

Rượu Hennessy XO

Rượu Hennessy XO là sự pha trộn của 100 chất khác nhau. Khi uống rượu bạn sẽ cảm nhận được nhiều loại hương vị khác nhau. Từ vị cay nồng của gỗ sồi đến hương hoa thơm ngát và vị ngọt ngào của trái cây chín mọng. Tất cả những hương vị này đã tạo nên một loại rượu thơm ngon và đẳng cấp.

 

 

Rượu Hennessy XO mang hương vị của 100 loại nước cốt khác nhau

Rượu Hennessy VSOP biểu tượng cho sự nhẹ nhàng và tinh tế

Rượu Hennessy VSOP là biểu tượng của sự hoàn hảo và tinh tế. Sự hoàn hảo và tinh tế ở đây được thể hiện qua sự kết hợp đặc biệt của 60 loại rượu nho khác nhau tạo nên một hương vị vô cùng thanh ngọt và dịu mát. Bạn có thể cảm nhận được hương vị thanh ngọt của cam thảo và hương vị đậm đà của mật ong. Đó là thứ hương vị hết sức sâu sắc và trọn vẹn.

Rượu Hennessy VSOP sự kết hợp hoàn hảo của 60 loại rượu nho khác nhau

Nên mua rượu Hennessy ở đâu tại TP Hồ Chí Minh

Lướt dạo qua 1 vòng thành phố Hồ Chí Minh từ quận 1, quận 2, quận 3, quận 6, quận 7, quận 10 đến quận Tân Bình, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh bạn đều có thể dễ dàng tìm được nơi bán rượu Hennessy. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín là điều vô cùng khó khăn.

Một trong những địa chỉ bán rượu Hennessy uy tín mà chúng tôi muốn bạn ghé qua đó chính là rượu bia Kỳ Anh. Tại đây bạn sẽ chọn được những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả vô cùng phải chăng.

Trên đây là giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của rượu Hennessy. Hy vọng những kiến thức bên trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo