Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Nên hay không nên chọn rượu làm quà biếu tết?

Một năm nữa chuẩn bị đi qua, dịp Tết 2019 đang tới rất gần. Đây cũng là lúc các gia đình, mọi người rục rịch tìm kiếm các món quà tết để biếu. Trong số những món quà được lựa chọn, rượu là một món quà gây nhiều băn khoăn nhất. Nên hay không nên chọn rượu làm quà biếu tết và loại rượu nào nên dùng để biếu, loại nào không. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp.

Nên hay không nên chọn rượu để làm quà biếu dịp Tết

Đầu tiên, có thể  khẳng định rằng rượu là một món quà vô cùng ý nghĩa và sang trọng để làm quà tặng biếu vào mỗi dịp tết. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, uống rượu ở một lượng mức vừa đủ sẽ giúp tinh thần minh mẫn, cơ thể dẻo dai và cảm xúc ấm áp hơn. Đây đều là những lợi ích vô cùng cần thiết cho mọi người khi tận hưởng những ngày đầu năm mới. Chính vì thế, rượu là một món quà nên được lựa chọn để tặng vào dịp tết.

Nên hay không nên chọn rượu làm quà biếu tết

Nên hay không nên chọn rượu làm quà biếu tết

Tuy nhiên, không phải bất kỳ một dòng rượu nào cũng có thể trở thành quà tặng, và cũng không phải đối tượng nào bạn cũng có thể tặng rượu. Việc tặng quà là một nghệ thuật đòi hỏi người tặng phải tinh tế và suy nghĩ thấu đáo.

Khi vào các dịp tết, thông thường các bạn sẽ chuẩn bị quà cho bố mẹ, các anh chị em, họ hàng, đồng nghiệp, sếp, đối tác và những mối quan hệ xung quanh. Trong số đó, sếp, đối tác và thầy cô giáo là những đối tượng bạn nên tặng rượu. Bởi rượu mang ý nghĩa là sự sang trọng và bày tỏ lòng chân thành, lời chúc bình an, sức khoẻ của người tặng đến với người nhận.

các dòng rượu ngoại nên được sử dụng để dùng làm quà tặng hơn là những dòng rượu nội địa. Bởi, rượu ngoại thường sẽ luôn được đầu tư về mặt thiết kế, ngoại hình và hương vị. Những hộp quà tết đẹp và sang trọng luôn có một chai rượu ngoại nhập trong đó. Chính vì vậy, nếu muốn lựa quà tết là những chai rượu, các bạn nên cố gắng tìm kiếm những dòng rượu ngoại phù hợp sẽ ý nghĩa và bắt mắt hơn.

Những loại rượu ngoại nào được sử dụng làm quà biếu tết

Sau khi đã giải đáp được thắc mắc nên hay không nên chọn rượu làm quà biếu tết, mọi người bắt đầu tìm kiếm những dòng rượu phổ biến được làm quà tặng nhất. Dưới đây bài viết sẽ tổng hợp giúp các bạn những dòng sản phẩm vừa đảm bảo hình thức, vừa đảm bảo hương vị và vô cùng phù hợp để biếu tặng.

Các dòng rượu vang 

Đây là suy nghĩa đầu tiên của mỗi người khi nghĩ đến việc tặng quà bằng chai rượu. Rượu vang luôn gắn liền với hình ảnh quý tộc, sang trọng và quyền quý. Những chai rượu vang, đặc biệt là rượu vang đỏ đến từ các quốc gia nổi tiếng như Pháp, Chile, Ý và Úc là những sự lựa chọn phù hợp và phổ biến nhất vào mỗi dịp xuân sang.

Nếu như vang Pháp nổi tiếng về lịch sử lâu đời và hương vị thơm ngon thì vang đỏ tới từ Chile thường có hương vị đậm độc đáo cùng giá thành vô cùng phải chăng. Vang của Tây Ban Nha được sản xuất từ những chùm nho trưởng thành trong khí hậu nóng ẩm, vì vậy mà hương vị rất đầm nhưng vị ngọt lại thoảng đầu môi. Còn những chai vang đến từ đất nước Tháp nghiêng Pisa lại quyến rũ người mua bởi thiết kế thời trang, đẳng cấp và cực kỳ ấn tượng.

Nên hay không nên chọn rượu làm quà biếu tết 

 

Nên hay không nên chọn rượu làm quà biếu tết

 

Nên hay không nên chọn rượu làm quà biếu tết

Lựa chọn rượu vang

Với những thông tin cơ bản như vậy, các bạn có thể tuỳ vào đặc điểm của người được tặng cũng như khả năng tài chính của mình mà cân nhắc lựa chọn vang đỏ phù hợp.

Rượu Vodka

Nếu như vang đỏ đã trở nên quen thuộc thì những chai Vodka tinh khiết, đậm đà sẽ là lựa chọn độc đáo mà bạn nên thử sức. Vodka là dòng rượu mang hương vị rất đa dạng bởi sự phong phú trong các nguyên liệu sản xuất ra rượu. Hương vị Vodka có thể đến từ men những chùm nho mọng nước, cũng có thể ảnh hưởng từ việc ủ gỗ sồi lâu năm, hoặc có những dòng lại mang hương thơm dịu nhẹ của lúa mạch, hương vị êm ái từ trái cây,....

Những thương hiệu Vodka nổi tiếng và làm nức lòng những người yêu rượu có thể kể tới như:

- Moskoskaya, Stolichnaya, Gorilka đến từ Nga

- Green Vodka đến từ Ba Lan

- Finlandia Vodka của Phần Lan

- Absolut Kurrent vodka, Absolut citron Vodka của Thuỵ Điển

- Danzka Vodka - chai Vodka nhôm huyền thoại đến từ Đan Mạch

Nên hay không nên chọn rượu làm quà biếu tết 

Lựa chọn Vodka

Trên đây là một số những lưu ý về việc nên hay không nên chọn rượu làm quà biếu tết cũng như những loại rượu bạn nên mua để biếu tặng. Nếu cần tìm hiểu thêm, các bạn có thể truy cập ngay: https://ruoubiakyanh.com/ để được tư vấn cụ thể.

Khách hàng có nhu cầu mua quà tết vui lòng truy cập: mua giỏ quà rượu tết tặng sếp

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo