Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Mua rượu ngoại ở đâu chất lượng, giá tốt?

Cách chọn rượu ngon làm quà biếu tặng

Nếu như bạn đang đau đầu vì không biết chọn quà gì để biếu đối tác của mình thì rượu chắc chắn sẽ là lựa chọn dễ dàng nhất và còn là món quà ý nghĩa, sang trọng. Chai rượu có thể nói là món quà ý nghĩa, thay cho tình cảm mà chúng ta muốn gửi tới sếp, đối tác hay người thân, anh em, bạn bè… Chính vì vậy, mua một chai rượu chính hãng là điều rất cần thiết, nhưng để nhận biết được đâu là rượu thật đâu là rượu giả là vấn đề mà rất nhiều người lo lắng.

 

Chọn rượu ngoại làm quà là ý tưởng rất tuyệt vời

Chọn rượu ngoại làm quà là ý tưởng rất tuyệt vời

 

Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp các bạn có thể chọn được một chai rượu ngoại chất lượng tốt nhất.

  • Kiểm tra nút chai: Nút chai của rượu ngoại rất khó mở, thường phải cần đến dụng cụ chuyên dụng để mở. Vì thế nếu rượu giả đã từng mở nút chai thì sẽ rất dễ bị phát hiện. Bên cạnh đó, các bạn hãy chú ý quan sát nút chai xem còn nguyên tem mác hay không, tem mác phải không bị xước và không có dấu hiệu từng bị mở thì mới yên tâm nhé.
  • Mức rượu có trong chai: Các hãng rượu ngoại uy tín trên thế giới đều có công nghệ đóng chai tự động rất hiện đại. Vì thế nên về mặt nguyên tắc, mức rượu trong các chai rất đều nhau, các đối tượng làm hàng nhái đóng rượu bằng tay nên mức rượu trong chai sẽ không thể bằng nhau mà sẽ bị chênh lệch ít nhiều, đây là đặc điểm mà mắt thường có thể dễ dàng nhận thấy được.
  • Kiểm tra nhãn mác rượu: Vì không thể tự sản xuất được chai cũng như nhãn mác nên hầu hết các cơ sở làm rượu giả sẽ phải tái sử dụng lại những vỏ chai rượu thật. Nên trong quá trình tái chế lại, nhã mác và vỏ chai sẽ có vết xước hoặc nhãn làm giả sẽ có những đường nét cứng đơ, không giống như những chai rượu ngoại chính hãng. Do đó, hãy quan sát thật kỹ vỏ và nhãn mác chai rượu mình định mua nhé.
  • Màu sắc trong chai: Chỉ cần chú ý một chút là bạn có thể thấy được các chai rượu của một hãng, được xếp ở cùng góc có cùng màu hay có chai nào khác màu hay không. Nếu có thấy một chai nào đó khác màu với những chai còn lại thì có thể đó là hàng lậu được trộn để bán.

Rượu bia Kỳ Anh - Địa chỉ cung cấp các loại rượu ngoại chính hãng 100%

Nếu có ai hỏi mua rượu ngoại ở đâu chất lượng, giá tốt? Hãy tìm đến với Rượu Bia Kỳ Anh. Rượu bia Kỳ Anh là địa chỉ nhập khẩu và phân phối rượu ngoại thuộc top hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm do Kỳ Anh phân phối luôn nằm trong list những sản phẩm có chất lượng cao và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Một số dòng sản phẩm nổi trội như Hennessy, Martini, Johnnie Walker, Ballantines hay một số dòng rượu vang nổi tiếng như Chateau Lafite Rothschild, Chateau Margaux, Château Latour... của Pháp.

 Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với bia rượu ngoại ở Kỳ Anh

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với bia rượu ngoại ở Kỳ Anh

 

Ngoài ra, Rượu bia Kỳ Anh còn cung cấp cả những sản phẩm bia ngoại nổi tiếng thế giới như budweiser, heineken, tiger... Các sản phẩm Kỳ Anh luôn cam kết là hàng chính hãng, có nhãn hiệu rõ ràng, có nguồn gốc xuất xứ được kiểm định nghiêm ngặt. Nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng nhái, kém chất lượng.

Địa chỉ liên hệ

Bạn có thể ghé qua trụ sở chính tại: 244 Lã Xuân Oai, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

Hoặc địa chỉ showroom tại: 150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM.

Trên đây là một số cửa hàng rượu ngoại uy tín quý bạn đọc có thể tham khảo để tìm được địa chỉ ưng ý mình nhất. Chúng tôi đã giúp bạn giải đáp câu hỏi mua rượu ngoại ở đâu chất lượng, giá tốt. Chúc bạn có thể tìm được chai rượu ưng ý với mình.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo