Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Mua rượu ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu

Rượu ngoại luôn nhận được sự quan tâm cũng như là thức uống được nhiều người dân Việt lựa chọn. Tuy nhiên, trước thực trạng hàng lậu, hàng nhái, hàng fake quá nhiều, tràn lan trên thị trường như hiện nay đã khiến không ít người đau đầu, lo lắng cho việc mua rượu của mình. Vậy mua rượu ngoại chính hãng, uy tín ở đâu, bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời.

Mua rượu ngoại tại các siêu thị

Hiện nay, trong hầu hết các siêu thị lớn tại Việt Nam đều có một dãy trưng bày rượu, trong đó có khá nhiều rượu ngoại khác nhau. Khách hàng có thể thỏa thích ngắm, nhìn, tìm giống như đi mua các vật dụng hàng ngày trong siêu thị vậy.

Tuy nhiên, mua rượu tại các siêu thị cũng có mặt hạn chế của nó. Đó là khách hàng sẽ bị hạn hẹp trong khâu lựa chọn. Bởi, rượu trong siêu thị chủ yếu là dòng rượu ngoại từ các hãng lớn, được phủ sóng rộng rãi, đại trà với nhiều người tiêu dùng. Còn riêng các dòng rượu quý hiếm, nổi danh với sản lượng quá ít thì tuyệt nhiên khách hàng sẽ không thể tìm thấy chúng ở nơi đây.

Mua rượu ngoại tại các siêu thị

Mua rượu ngoại tại các siêu thị

Các cửa hàng bán rượu chuyên nghiệp

Một địa chỉ nữa bạn có thể mua rượu ngoại chính hãng đó là tới các cửa hàng bán rượu chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường. Đến những nơi này, bạn sẽ thấy toàn cửa tiệm chỉ toàn rượu, chai lớn, chai nhỏ, đủ các hãng bày biện trong các tủ kính. Tại các cửa tiệm này, bạn tha hồ mà lựa chọn với đủ các hãng rượu ngoại tới từ các quốc gia trên thế giới.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên nơi đây rất am hiểu về rượu nói chung, rượu ngoại nói riêng. Họ sẽ trả lời mọi thắc mắc liên quan tới các chai rượu nơi đây cũng như đưa ra được các tư vấn nhằm giúp khách hàng chọn được loại rượu phù hợp với túi tiền, nhu cầu của mình. Và một đặc điểm ưu điểm của các cửa tiệm rượu nữa đó chính là hệ thống bảo quản, cách lưu trữ đúng bí quyết, giữ được hương vị của rượu tốt nhất.

Mua tại các cửa tiệm chuyên bán rượu

Mua tại các cửa tiệm chuyên bán rượu

Mua rượu online

Hình thức kinh doanh online, mua hàng qua mạng đang ngày càng trở nên phổ biến nhưng việc mua rượu online vẫn khiến nhiều người lo ngại. Đặc biệt là trước hàng loạt các bằng chứng mà người mua hàng đưa ra khi hàng nhận được lại khác xa với những gì đăng bán.

Mặc dù vậy, đây không phải là rào cản khiến mọi đơn vị kinh doanh rượu ngoại chính hãng e ngại với kênh bán hàng trực tuyến này. Những công ty, cửa tiệm uy tín sẽ luôn có cách chứng minh và tồn tại được trong thị trường hiện nay. Những đơn vị này sẽ luôn có thông tin liên hệ rõ ràng, thường sở hữu mã số thuế riêng để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, kiểm chứng. Cùng với đó là hàng loạt các đánh giá tốt từ phía khách hàng đã từng mua ở đó.

Mua rượu online

Mua rượu online

Khi thực hiện việc hình thức mua rượu online này, khách hàng chỉ cần truy cập vào địa chỉ website chính hãng, tha hồ tìm kiếm loại rượu hợp túi tiền, theo mong muốn của mình. Thêm vào nữa, hình thức mua sắm này, rượu còn được ship tận nơi. Do đó, khách hàng không phải tốn công sức, thời gian, vượt chặng đường đầy khói bụi hay bị kẹt xe để tới tận cửa tiệm bán rượu.

Như vậy, việc mua rượu ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu đã chẳng còn là khó khăn gì. Từ các siêu thị lớn, tới các cửa tiệm chuyên bán rượu chuyên nghiệp hoặc hình thức mua rượu online tại các trang uy tín giúp cho khách hàng có thể dễ dàng có được thức uống mình mong muốn.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo