Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Mua giỏ quà rượu ngoại nhập chính hãng ở đâu giá tốt nhất thị trường


Việc lựa chọn giỏ quà rượu ngoại nhập chính hãng giá tốt nhất rất quan trọng, vừa mang lại sự ưng ý nhất và hài lòng nhất chỉ có thể là doanh nghiệp Rượu Bia Kỳ Anh. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được mua sản phẩm phù hợp nhất giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

 

Vì sao lại chọn giỏ quà rượu ngoại?

Ngày nay, xu hướng chọn giỏ quà rượu ngoại biếu tặng người thân, bạn bè, sếp và đối tác làm ăn đang là một trong những sản phẩm, mặt hàng được nhiều người đề cập đến, vì món quà này nói lên sự quan tâm và gửi lòng yêu thương sâu sắc đến người nhận, đặc biệt mang đậm nét tinh hoa văn hóa người Việt.

Được thiết kế bắt mắt, vẻ đẹp sang trọng, giỏ quà rượu ngoại đang thịnh hành, mang đậm nét tinh tế và đầy sang trọng khi được làm quà mang đến biếu tặng nhà người thân.

Ngày lễ tết đến, những bữa tiệc được trang hoàng, món quà rượu cũng góp phần tạo vị giác thích thú từ vị trái cây giúp bàn tiệc thêm sum tụ, khởi đón những tài lộc may mắn vào nhà. Vì vậy ngày tết đến, xuân sang thì không thể nào vắng bóng chai rượu ngọt.

 


Giỏ quà rượu ngoại sang trọng và tinh tế

 

Ý nghĩa tặng giỏ quà rượu ngoại như thế nào?

Giỏ quà rượu ngoại biếu người thân, gia đình và bạn bè:

Đối với người thân bạn bè trong gia đình, giỏ quà rượu ngoại mang ý nghĩa chân thành muốn gửi gắm đến người nhận sự quan tâm, sự săn sóc yêu thương của một người con, người bạn, người đồng nghiệp nhằm gắn kết tình thân hơn đối với người được nhận. Ngoài ra, ngày lễ tết đến cũng giúp cho sự sum họp các thành viên trong gia đình được vui hơn, bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng đến bậc người lớn tuổi trong gia đình, trong mối quan hệ xã hội.

Giỏ quà rượu ngoại biếu cấp trên, đối tác làm ăn, khách hàng thân thiết:

Giỏ quà rượu ngoại có ý nghĩa quan trong trong việc biếu tặng cấp trên, đôi tác làm ăn và khách hàng thân thiết. Món quà mang lại ấn tượng ban đầu cũng như sự quan tâm nhìn xa trông rộng trong việc kinh doanh. Thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp uy tín của doanh nghiệp. Một món quà độc đáo với thiết kế riêng mang đậm nét sang trọng , tạo nên sự gia tăng thương hiệu cho bản thân cá nhân hoặc doanh nghiệp. Vì vậy, lựa chọn giỏ quà rượu biếu tặng đang được quan tâm nhiều từ phía khách hàng doanh nghiệp và khách hàng tư nhân, nhỏ và lẻ.

 

 

Giỏ quà rượu ngoại kèm bánh kẹo chính hãng

 

Kỳ anh- Địa chỉ mua giỏ quà rượu ngoại chính hãng giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Doanh nghiệp tư nhân Rượu Bia Kỳ Anh với gần 20 năm kinh nghiệm nhập khẩu rượu ngoại chính hãng, chúng tôi là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc nói không với hàng kém chất lượng, chúng tôi luôn đặt uy tín và sản phẩm chất lượng của chúng tôi lên hàng đầu, giúp quý khách hàng có thể chọn lựa cho mình những giỏ quà rượu ngoại đẹp nhất, sang trọng nhất nhằm mang lại niềm vinh dự cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có những mẫu giỏ quà theo thiết kế riêng dành cho các doanh nghiệp, các cá nhân tổ chức. Đặc biệt giỏ quà của chúng tôi là một trong những tác phẩm tinh tế nhất, sang trọng nhất nhưng giá cả tốt nhất do được nhập khẩu tận gốc từ xưởng, giúp khách hàng dễ tìm kiếm và lựa chọn món quà rượu tết biếu tặng ưng ý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất và phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

 


Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo