Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Mẹo lựa chọn loại rượu quà tặng phù hợp

Tặng quà, biếu quà là một cử chỉ đẹp, là nét văn hoá ứng xử đẹp với nhiều giá trị tình cảm gửi gắm trong món quà đem tặng. Rượu là một trong những đồ uống đặc biệt được lựa chọn làm quà biếu sang trọng, lịch sự trong nhiều dịp lễ tết. Rượu biếu hay bất kỳ món quà tặng nào cũng cần được chăm chút cẩn thận, kỹ càng. Mời bạn tham khảo mẹo lựa chọn loại rượu quà tặng phù hợp.

 Rượu Camus extra elegance

Rượu Camus extra elegance

Xác định đối tượng nhận quà tặng và mục đích tặng quà.

Tặng rượu cho ai? là câu hỏi quan trọng đầu tiên bạn cần trả lời chính xác để việc lựa chọn loại rượu quà tặng của bạn được giải quyết nhanh gọn nhất.

Nếu bạn không sành về rượu, khi đến cửa hàng hãy chia sẻ với nhân viên tư vấn bán hàng về đối tượng cụ thể mình định tặng rượu nhân dịp lễ tết, hay nhân ngày đặc biệt nào đó.

Thương hiệu Camus với nhiều mẫu chai đẹp, sang trọng 

Thương hiệu Camus với nhiều mẫu chai đẹp, sang trọng.

 

Tại các cửa hàng bán rượu lớn, chuyên nghiệp nhân viên sẽ cung cấp cho bạn loại rượu, xuất xứ, nồng độ, nguyên liệu chính...loại nào phù hợp với phụ nữ, nam giới ở từng độ tuổi, hay vị trí công việc, địa vị xã hội để chọn chai rượu quà tặng thích hợp nhất, làm hài lòng người nhận.

Có thể bạn chọn rượu quà tặng để biếu ông, biếu bố, trong dịp lễ tết hay ngày lễ đặc biệt của cá nhân họ để bày tỏ tình cảm, sự tôn kính; Có thể biếu Sếp với mục đích liên quan đến việc cất nhắc vị trí, chức vụ trong công ty của bạn.. Hay đơn giản mua một chai rượu quà tặng cho người bạn để tình cảm thêm gắn bó, keo sơn...Mỗi mục đích cho từng đối tượng cụ thể, sẽ có loại rượu quà tặng phù hợp tương ứng để giúp bạn và người nhận rượu cùng được hài lòng, vui vẻ khi giao tiếp cùng nhau.

 Một sản phẩm rượu quà tặng tại rượu bia Kỳ Anh

Một sản phẩm rượu quà tặng tại rượu bia Kỳ Anh

Căn cứ vào tài chính cho món quà tặng.

Bạn đừng ngần ngại khi trao đổi thẳng thắn với nhân viên về mức tài chính bạn định chi cho việc mua rượu quà tặng. Người bán hàng có tâm sẽ đưa ra những loại rượu quà tặng phù hợp nhất với túi tiền của bạn, mà vẫn đảm bảo chất lượng, tính chất sang trọng lịch sự của món quà biếu..

Rượu xuất xứ từ Pháp 

Rượu xuất xứ từ Pháp

 

Giá của những loại rượu quà tặng có thể từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu, thậm chí cao hơn nữa. Mức tiền nào tương ứng với loại rượu ấy, nên bạn yên tâm khi đến địa chỉ uy tín lớn sẽ chọn lựa được loại rượu hợp lý nhất làm món quà biếu sang trọng

Một số tư vấn cụ thể khi lựa chọn rượu vang làm quà tặng.

Đối với người ít uống vang, ít kinh nghiệm về vang thì bạn nên chọn loại từ 300- 500k/chai.

Đối với người sành vang, thích vang, bạn nên chọn mức tối thiểu là 500k/chai trở lên, tùy vào túi tiền của bạn.

Rượu vang trắng, vang hồng hoặc vang hậu ngọt là những loại rất nhẹ nhàng, thơm dịu và thanh sẽ thích hợp cho chị em phụ nữ. Và thông thường vang trắng và đỏ đi thành 1 cặp, bạn nên chọn 1 cặp thì biếu cho vợ chồng sếp thì thật hợp lý.

Vang bịch thích hợp khi bạn mua về quê, dùng cho gia đình. Loại này dễ mở, giá hợp lý. Hoặc nếu bạn chọn chai thì khoảng 200k/chai là vừa. Đơn giản vì rượu ngoại mang về quê chỉ mang tính hình thức, thể hiện tấm lòng trong lễ nghĩa của con cháu. Thực tế, các cụ nhận tấm lòng con cháu, còn những chai rượu quê vẫn là số 1 theo thói quen văn hóa truyền thống và khẩu vị lâu đời khó đổi.

 Rượu vang làm quà tặng ngày Tết

Rượu vang làm quà tặng ngày Tết


Bên cạnh chất lượng đi kèm với giá cả thì hình thức cũng cần lưu tâm vì là quà biếu tặng. Với rượu vang có thể  chọn hộp bằng gỗ, da và túi giấy...đều sang trọng, lịch sự.

 Rượu quà tặng tôn vẻ đẹp sang trọng của giỏ quà

Rượu quà tặng tôn vẻ đẹp sang trọng của giỏ quà


Ngày nay, khi kinh tế văn hóa các nước giao thoa mạnh mẽ, việc lựa chọn  rượu biếu tặng đang là xu hướng ngày càng phổ biến ở nước ta. Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên, nhiều bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm khi đi mua rượu làm quà tặng. Bạn có thể truy cập vào trang https://ruoubiakyanh.com để tham khảo nhiều chủng loại rượu biếu tặng và nhận thêm nhiều tư vấn hữu ích về lựa chọn loại rượu quà tặng phù hợp.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo