Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Kỳ Anh- Địa chỉ bán giỏ quà rượu Ngoại uy tín tại TPHCM 2024

 

Nhắc đến địa chỉ bán giỏ quà rượu Ngoại uy tín tại TPHCM thì chắc chắn Rượu Bia Kỳ Anh là một trong những cái tên không thể thiếu. Không chỉ có lợi thế nhiều năm kinh nghiệm, Kỳ Anh còn sở hữu nhiều yếu tố để khách hàng tin tưởng. Vậy một địa chỉ bán rượu ngoại uy tín cần có những yếu tố gì?

Làm sao để chọn địa chỉ bán giỏ rượu Ngoại uy tín?

Giỏ quà rượu ngoại trở thành hình ảnh quen thuộc trong các ngày Lễ, Tết

Địa chỉ bán giỏ rượu Ngoại uy tín cần phải đảm bảo 2 yếu tố chất lượng và giá thành. Do đó khi lựa chọn địa chỉ bán rượu ngoại thì cần chú ý một số vấn đề sau:
● Hãy ưu tiên những địa chỉ bán rượu ngoại có thời gian hoạt động nhiều năm. Thời gian càng dài thì mức độ uy tín và độ nhận diện thương hiệu càng cao.
● Rượu ngoại phải đảm bảo chất lượng được kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm. Hàng nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc.
● Trang web giới thiệu sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp cập nhật chi tiết thông tin về doanh nghiệp, địa chỉ cửa hàng, các hình thức liên hệ….
● Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về thái độ phục vụ, kiến thức chuyên sâu liên quan đến rượu.
Tóm lại một địa chỉ bán giỏ rượu Ngoại uy tín cần phải có tên tuổi, giấy phép kinh doanh, thời gian hoạt động dài, đội ngũ nhân viên có kiến thức về rượu. Đặc biệt đầy đủ giấy tờ chứng minh rượu nhập khẩu chính hãng. Thật may tất cả những yếu tố này cửa hàng Rượu Bia Kỳ Anh đều hội tụ đầy đủ.
Rượu Bia Kỳ Anh - địa chỉ bán giỏ quà rượu Ngoại uy tín

 

 

Hình ảnh giỏ quà rượu Tết tại Rượu Bia Kỳ Anh

Công ty TNHH DV Kỳ Anh đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại rượu bia ngoại chính hãng. Đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Chivas, Johnnie Walker, Remy, Ballantines, Hennessy…. Ngoài ra Kỳ Anh hiện đang là nhà phân phối chính thức của Tiger, Draught, Desperados, Heineken, Strongbow.

--> Xem thêm:

Rượu John Walker & Son XR 21 Years

Rượu Chivas Regal 25 Year

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Trình độ và thái độ của nhân viên là 2 yếu tố được Rượu Bia Kỳ Anh chú trọng đào tạo ngay từ những ngày đầu hoạt động. Mỗi một nhân viên của Kỳ Anh đều am hiểu chuyên sâu kiến thức liên quan đến rượu (cách bảo quản, hương vị, đặc tính…). Ngoài ra nhân viên tư vấn tận tâm với thái độ chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng. Từ đó đảm bảo mỗi một người đến với Kỳ Anh đều có thể lựa chọn những chai rượu đúng ý.

Hình thức kinh doanh đa dạng

Rượu Bia Kỳ Anh hiện đang có 2 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 trang web cung cấp thông tin sản phẩm. Do đó khách hàng có thể trực tiếp đến cửa hàng tham quan trải nghiệm hoặc tìm hiểu sản phẩm online.
● Cửa hàng: Trụ sở chính của Kỳ Anh nằm ở 37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM. Ngoài ra khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp tại Showroom: 150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM. Khi đến mua tại cửa hàng bạn sẽ được trực tiếp cảm nhận chất lượng rượu trước khi lựa chọn.
● Online: Hiện Rượu Bia Kỳ Anh có một website https://ruoubiakyanh.com/ giới thiệu các sản phẩm chứ không kinh doanh. Trang web giúp khách hàng tìm hiểu chi tiết các loại rượu do Kỳ Anh phân phối. Ngoài ra thông tin về công ty, quà tặng kèm…. đều cập nhật trên web. Mặt khác chỉ những cửa hàng kinh doanh uy tín mới xây dựng website chuyên nghiệp để giới thiệu sản phẩm đến với người mua.

 

 


Hộp quà rượu Tết tại Rượu Bia Kỳ Anh

Rượu ngoại chính hãng giá tốt

Không phải ngẫu nhiên Rượu Bia Kỳ Anh trở thành địa chỉ bán giỏ quà rượu Ngoại uy tín tại TPHCM. Với kinh nghiệm hơn 20 năm, Kỳ Anh cam kết chỉ nhập khẩu và phân phối rượu ngoại chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ với đầy đủ giấy tờ và chế độ bảo hành. Đặc biệt nhiều dòng rượu nổi tiếng hàng đầu đều có mặt tại Kỳ Anh. Ví dụ Hennessy, Remy Martin, Courvoisier, Martell, Otard, Camus, Ballantines, Johnnier Walker
Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm địa chỉ bán giỏ quà rượu Ngoại uy tín tại TPHCM thì Rượu Bia Kỳ Anh chính là thông điệp mà vũ trụ gửi đến bạn. Không chỉ hơn 20 năm kinh nghiệm, Kỳ Anh còn mang đến những loại rượu ngoại chất lượng nhất. Ngoài ra hàng năm công ty sản xuất nhiều loại hộp quà rượu phục vụ dịp Lễ, Tết. Do đó bất kể bạn mua rượu ngoại để thưởng thức, làm quà tặng người thân, bạn bè hay biếu sếp Rượu Bia Kỳ Anh cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo