Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Kiến thức cơ bản cần biết về rượu ngoại

Rượu ngoại được xem là một trong những thứ đồ uống không thể thiếu được trong những bữa tiệc sang trọng hay là những giỏ quà biếu tặng. Tuy nhiên không phải bất kì ai cũng có những hiểu biết về loại rượu này. Bài viết này tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những kiến thức cơ bản cần biết về rượu ngoại.

Các dòng rượu ngoại được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Các dòng rượu ngoại được ưa chuộng trên thị trường nước ta bao gồm Chivas, Johnnie Walker, Macallan, vang….Những loại rượu này được bán rộng rãi và phổ biến tại các cửa hàng rượu nhập khẩu .

Mỗi loại rượu ngoại đều có những đặc điểm, những nét đặc trưng riêng về hương vị, màu sắc tạo nên sức hấp dẫn riêng của từng loại.

 

Các loại rượu ngoại

 

Rượu vang

Đây là loại rượu được sử dụng khá phổ biến ở nước ta. Loại rượu này được phân loại theo giống nho (vang trắng, vang đỏ,), theo phương pháp ủ và lên men (vang thường, vang sủi bọt Champagne và theo cách chế thêm các phụ gia có các loại rượu mùi (pha thêm đường, tanin…), vang khan (ít ngọt) từ quy trình lên men toàn bộ đường có trong dịch quả nho.

Rượu Chivas

 

Rượu Chivas

 

Thuộc dòng rượu Whisky pha trộn được sử dụng rộng rãi. Rượu Chivas có nhiều lớp whisky lúa mạch và mạch nha.

Loại rượu này được phân loại theo năm tuổi như Chivas 12 năm, Chivas 18 năm, Chivas 21 năm….

Rượu Rhum

Loại rượu này được chưng cất từ nước cốt mía hay sản phẩm của cây mía. Rượu Rhum gồm 3 loại chính là Rhum trắng, nhẹ mùi, chưng cất bằng cột, Rhum vàng, mùi trung bình, chưng cất bằng nồi, ủ trong thùng gỗ sồi hơn 1 năm và Rhum nâu, đậm mùi, chưng cất bằng nồi.

Rượu Vodka

Đây là loại rượu không màu làm từ bất cứ chất liệu nào.Loại rượu này có đặc điểm là dễ bay hơi có thể pha chế với nhiều loại trái cây và các hỗn hợp đồ uống khác. Có hai loại Vodka là Vodka được sản xuất theo kiểu thông thường không màu và Vodka sử dụng hương vị, nguyên liệu làm thơm.

Rượu Gin

Loại rượu này được sản xuất từ Hà Lan. Gin là sự kết hợp giữ các loại hạt bắp, lúa mạch, lúa mì, lúa mạch đen….với hương liệu thảo mộc như hạnh nhân, quế, hạt côca, gừng, vỏ chanh, cam……

Rượu ngoại -Dòng pha chế

Cocktail là thức uống rất phổ biến trên thế giới, loại rượu này bổ dưỡng và không gây say xỉn. Rượu Cocktail là hỗn hợp được kết hợp từ hai loại rượu trở lên, hoặc được pha trộn với soft drinks ( thức uống không ga, hoặc nước uống trái cây)….

Địa chỉ mua rượu ngoại uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ để mua rượu ngoại. Tuy nhiên để tìm được nơi uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Đến với ruoubiakyanh.vn  bạn sẽ được cung cấp các loại rượu ngoại đảm bảo chất lượng hàng đầu. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, kiến thức về các loại rượu để giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Như vậy trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ về những kiến thức cơ bản cần biết về rượu ngoại. Hi vọng rằng đây sẽ là những thông tin cần thiết đối với những khách hàng quan tâm đến vấn đề về rượu. Nếu khách hàng nào có nhu cầu hãy đến với ruoubiakyanh.com để có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. 

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo