Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Hộp quà rượu ngoại nhập khẩu chất lượng cao giá cạnh tranh khu vực TPHCM


 

Hộp quà rượu ngoại nhập khẩu là món quà đáp ứng đủ 3 tiêu chí: chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại rượu kém chất lượng. Vậy làm sao để chọn được hộp quà rượu cao cấp chuẩn chất lượng? Tham khảo bài viết dưới đây của Bia Rượu Kỳ Anh nhé!

Thiết kế sang trọng

Hộp quà rượu không chỉ là một chiếc hộp thông thường mà nó còn phải thể hiện được đẳng cấp của chai rượu đó. Người ta thường tặng nhau những chai rượu đắt tiền, chất lượng nên ngay từ món quà đã có giá trị rất lớn.

 

Vẻ ngoài của hộp quà rượu ngoại sẽ là tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn

 

Với những món quà như vậy, bạn nên chọn những hộp chất lượng. Hộp đựng rượu có nhiều loại như hộp da hoặc hộp gỗ. Tùy theo dung tích bình và sở thích của đối tác mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp. Cần lưu ý rằng chất liệu của hộp đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản chai rượu của bạn.
Đối với hộp quà gỗ sẽ mang đến cho rượu của bạn cảm giác an toàn và chắc chắn, đôi khi là cả sự ổn định. Còn đối với hộp quà rượu da thì khác với hộp quà rượu gỗ bạn sẽ thấy chai rượu của mình sang trọng và lịch sự hơn. Ưu điểm của hộp rượu bằng da là gọn nhẹ, dễ mang đi, không cồng kềnh như hộp đựng rượu bằng gỗ.

Đảm bảo chất lượng

Chất lượng tốt luôn là yếu tố đi kèm để đánh giá một hộp quà rượu ngoại nhập khẩu đẹp. Bởi nếu chỉ là mã bên ngoài thì khi cầm trên tay người dùng cũng dễ dàng nhận ra. Chất lượng tốt là khi hộp được làm từ chất liệu cao cấp, thể hiện qua khung hộp chắc chắn, độ bóng, cứng, bền qua va đập, qua mắt nhìn trực tiếp cũng như cảm giác cầm tay.

 

Đảm bảo chất lượng của hộp quà rượu ngoại

 

Chính vì điều này mà khi lựa chọn hộp quà rượu cũng thường chú trọng đến yếu tố này. Bởi họ biết rằng đây cũng chính là điều quyết định đến sự lựa chọn mua hàng của người dùng.

Đa dạng sản phẩm

Có thể nhiều người không am hiểu về rượu nhưng đối với những người sành rượu thì việc biết được người nhận thích loại rượu nào là rất quan trọng. Hiện nay có rất nhiều loại rượu khác nhau như rượu Pháp, Ý, Chile, Tây Ban Nha, Nga,…

 

Tùy từng đối tượng mà bạn chọn hộp quà rượu ngoại nhập khẩu phù hợp

 

Mỗi thương hiệu sẽ không giống nhau bởi điều kiện sản xuất, chất lượng nho, niên vụ, công nghệ, thời gian ủ rượu hay tuổi rượu sẽ ảnh hưởng đến hương vị. Do đó, bạn phải cân nhắc tìm sản phẩm phù hợp bởi điều này sẽ giúp người nhận cảm nhận được sự quan tâm, tinh tế và cẩn thận từ người tặng với những món quà ý nghĩa đi kèm.

--> Xem thêm:

Chia sẻ địa chỉ mua giỏ quà rượu ngoại chất lượng cao cấp, uy tín

Rượu bia Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu Vang chính hãng- chất lượng

 

Tiện lợi cao

Sự tiện lợi của hộp rượu ngoại là hoàn toàn không thể phủ nhận. Chỉ cần mua trọn bộ hộp quà là bạn có ngay 1 chai rượu, 1 hộp sang trọng, 1 ly uống, 1 túi xách đi kèm.
Để tạo ấn tượng tốt nhất cho bạn bè, người thân và đối tác của mình với hộp quà rượu ngoại nhập khẩu hãy lựa chọn theo những tiêu chuẩn được chia sẻ ở trên. Hộp quà rượu là món quà lý tưởng cho các bữa tiệc, ngày kỷ niệm và nhiều dịp khác. Đừng quên liên hệ với Bia Rượu Kỳ Anh nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn và hộp quà rượu chất lượng.

 


Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo