Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Hộp quà gỗ rượu vang chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường

 


Hộp quà gỗ rượu ngày càng được thiết kế bắt mắt hơn, sang trọng hơn và lịch sự hơn, hãy cùng Rượu Bia Kỳ Anh tìm hiểu thêm một số thông tin mặt hàng sản phẩm chất lượng cao này nhé.

 

Chi phí một hộp quà gỗ rượu vang hiện nay là bao nhiêu?

Hộp quà gỗ rượu vang giá khoảng bao nhiêu?-Đây là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng rất thắc mắc và muốn tìm hiểu chi tiết giá cả của một hộp quà gỗ rượu vang để có thể mua về sử dụng cho gia đình hoặc dùng để biếu tặng các mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống, giúp gia tăng sự gắn kết tình thân hơn, mang lại sự phúc đức phú quý cho người nhận.

Hộp quà gỗ rượu ngoại lịch lãm


Hộp quà gỗ rượu là một trong những hộp quà sang trọng và cao cấp, nên chất lượng khá tốt và giá của loại rượu vang hiện nay trên thị trường dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại rượu vang của Pháp, Ý…. cũng như thương hiệu, quốc gia sản xuất và chất lượng của chai rượu vang sẽ có giá khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu theo ngân sách của khách hàng mà bạn có thể chọn lựa cho mình một hộp quà gỗ rượu vang chất lượng.

 

Xuất xứ của hộp quà gỗ rượu vang

Nhắc đến rượu vang ngoại nhập, người ta sẽ nghĩ tới rượu Vang Pháp hoặc vang Ý nổi tiếng khắp năm Châu, sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao với hương vị đặc biệt mang đậm chất Vang, rượu được ngâm từ các loại trái cây trong thùng gỗ sồi lâu năm, nên hương vị đậm đà hơn. Bên cạnh đó, chai rượu vang được đính kèm bên hộp gỗ rượu, trông rất bắt mắt và lịch sự, mang lại sự sang trọng khi đi biếu tặng người thân, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh.
Trên tiệc bàn ăn, xuất hiện chai rượu vang Pháp Ý hoặc các nước Châu Âu khác, cũng nói lên được khả năng sành rượu của gia chủ cũng như người nhận quà, vị đậm đà chát chát vị trái cây giúp những ngụm rượu thêm hưng phấn, giúp gia tăng hệ tiêu hóa tốt hơn cho người dùng, tạo tinh thần phấn trấn gắn kết tình thân trong bàn tiệc. Vì vậy, hộp quà gỗ rượu ngoại hoặc rượu vang là món quà ý nghĩa, sang trọng và lịch sự khi chúng ta sử dụng chúng làm món quà tặng trong những buổi lễ kỷ niệm, bữa tiệc hoặc những trường hợp tiệc khác....



Rượu ngon thượng hạng ngoại nhập

Địa điểm mua hộp quà gỗ rượu vang ở đâu uy tín, giá tốt

Rượu bia Kỳ Anh là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong ngành nhập khẩu rượu ngoại nổi tiếng, chúng tôi luôn đặt sản phẩm chất lượng cao, những hộp quà gỗ rượu ngoại lịch sự và sang trọng đến tay khách hàng.
Sản phẩm của chúng tôi khi nhập bến cửa khẩu đều được kiểm tra kỹ lưỡng về khâu bảo quản, giấy tờ kiểm định trước khi nhập về cửa hàng. Rượu bia Kỳ Anh với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhập khẩu rượu ngoại, nên nguồn gốc, xuất xưởng luôn được chúng tôi chào hàng với giá sỉ và tốt nhất, bên cạnh đó, chúng tôi luôn đưa ra chính sách giá cạnh tranh nhất thị trường cũng như mẫu mã mới nhất và đẹp nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi, để bạn được trải nghiệm những sản phẩm rượu ngoại chất lượng, đậm đà và lịch lãm với những giỏ quà sang trọng.

--> Xem thêm:

Rượu bia Kỳ Anh chuyên cung cấp giỏ quà rượu ngoại giá sỉ

Kỳ Anh nhận đặt giỏ quà rượu ngoại biếu tết theo yêu cầu

 

 

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo