Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Giỏ quà rượu Tết 2024- Rượu Ngoại nhập chính hãng

Mỗi năm tết đến xuân sang trên tay đính kèm giỏ quà rượu tết sang trọng trên tay cũng góp chung vui cùng ngày hội họp gia đình, bạn bè và người thân, giúp gia tăng giá trị tình thân trong những ngày lễ văn hóa của quốc gia. Hãy cùng Rượu Bia Kỳ Anh tìm hiểu thêm về những mẫu giỏ quà rượu tết 2024 chất lượng cao và giá thành tốt nhất thị trường nhé.

 

Giỏ quà rượu biếu Tết thường được thiết kế như thế nào?

Năm 2024 là năm Giáp Thìn biểu tượng đặc trưng của rồng bay của 12 con giáp trong văn hóa Việt, giỏ quà rượu tết đính kèm khi đến biếu tặng người thân, gia đình hoặc đồng nghiệp, món quà muốn nói lên thông điệp gửi đến người nhận về sự may mắn, mọi việc đều suôn sẻ như ý muốn, công danh sự nghiệp thì đạt được đỉnh điểm tốt đẹp, bên cạnh những thông điệp của giỏ quà rượu tết 2024, rượu bia Kỳ Anh chúng tôi thiết kế những giỏ quà sang trọng, đầy ắp ý nghĩa muốn gửi đến quý khách hàng trong dịp tết Giáp Thìn năm 2024.

 

Giỏ quà rượu Tết lịch sự và sang trọng

 

Giỏ quà rượu biếu Tết thường là đi kèm một chai rượu Vang Pháp, hoặc Ý đặc biệt hơn có đính kèm rượu ngoại Chivas, Hennessy, Ballantines… hương vị Whisky đậm đặc góp phần gia tăng hưng phấn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó là những hộp bánh, kẹo, trà và các loại Socola ngoại nhập giúp giỏ quà tăng thêm phần giá trị ngọt ngào đan kẽ với vị đậm đà của rượu.

 

Giỏ quà rượu ngoại sang trọng giá cả hợp lý

 

Ý nghĩa của giỏ quà rượu tết năm 2024

Năm Giáp Thìn là năm tốt, bên cạnh đó giỏ quà rượu Tết biếu tặng cũng góp phần chung vui gửi đến người thân, gia đình và bạn bè, món quà như nói lên sự may mắn, tài lộc đầu năm gửi đến tay người nhận, đặc biệt với thiết kế sang trọng, lịch lãm, giỏ quà như muốn gửi gắm sự yêu thương, quan tâm sâu sắc đến người nhận. Ý nghĩa của giỏ quà cũng góp phần gia tăng sự tin tưởng, niềm vui và chất lượng mối quan hệ ngày càng tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, nếu bạn là cá nhân hoặc đơn vị doanh nghiệp muốn tìm hiểu về những giỏ quà rượu Tết 2024 cũng góp phần làm gia tăng giá trị thương hiệu của bạn đối với đối tác, khách hàng. Giỏ quà rượu ngoại góp phần tạo nên mối quan hệ của bạn được mở rộng thêm, tăng niềm tin hợp tác lâu dài đối với khách hàng.

 

Giỏ quà mang biếu tặng người thân như gửi gắm sự quan tâm sâu sắc đến mối quan hệ hiện hữu

 

--> Xem thêm:

Rượu bia Kỳ Anh chuyên cung cấp giỏ quà rượu ngoại giá sỉ

Kỳ Anh nhận đặt giỏ quà rượu ngoại biếu tết theo yêu cầu

 

Địa chỉ mua giỏ quà rượu tết 2024 uy tín chất lượng

Kỳ Anh một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam cung cấp những dòng rượu ngoại nhập chính hãng, chúng tôi luôn đổi mới phong cách phục vụ để phù hợp với từng nhu cầu, ngân sách của quý khách hàng, doanh nghiệp của chúng tôi luôn thiết kế những mẫu giỏ quà rượu Tết sang trọng lịch lãm và luôn đầy ắp những món quà mang giá trị tinh tế nhất để thay lời khách hàng gửi lời chúc sung túc, tài lộc đến tay người nhận.

 


Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo