Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Giỏ quà rượu ngoại Hennessy- Lựa chọn uy tín để biếu tết


 


 

Trong nền kinh tế phát triển như ngày nay, việc lựa chọn giỏ quà rượu ngoại biếu tết đang là một truyền thống quan trọng trong xã hội hiện thành, hãy đến với doanh nghiệp Kỳ Anh chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa giỏ quà ưng ý nhất, sang trọng nhất với giá thành tốt nhất để biếu tặng nhân ngày lễ tết.

 

Lựa chọn đơn vị cung cấp giỏ quà rượu ngoại Hennessy uy tín để biếu tết

Ngày nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp giỏ quà rượu ngoại, đặc biệt là giỏ quà rượu Hennessy, được thiết kế đi kèm bánh kẹo và các loại hạt, giúp món quà của bạn thêm phần sang trọng, lịch lãm thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của người đi biếu tặng.
Chúng tôi rượu bia Kỳ Anh là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp giỏ quà rượu ngoại đặc biệt rượu Hennessy chính hãng ngoại nhập được chúng tôi chuẩn bị, thiết kế kỹ càng giúp giỏ quà của quý khách luôn được trang trọng, và đầy ắp ý nghĩa muốn gửi đến người được nhận quà.
Là một trong những đơn vị nhập khẩu rượu chính hãng gần 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đi đầu về xu thế, luôn mang đến khách hàng những trải nghiệm khẩu vị tuyệt vời từ những chai rượu mang hương vị trái cây đậm nét. Giá thành cũng như mẫu mã thiết kế theo yêu cầu được chúng tôi tuyển chọn từ nguồn giá sỉ, nên khi được phân phối lại từ khách hàng doanh nghiệp, sỉ và lẻ với giá tốt nhất thị trường.


Hộp quà rượu Hennessy sang trọng

 

Giỏ quà rượu ngoại Hennessy sang trọng và tinh tế bao gồm

Chai rượu ngoại Hennesssy
Hộp bánh ống socola ngoại nhập
Hộp kẹo ngọt ngoại nhập
Hộp thiếc bánh chocolate được tuyển chọn
Hộp nho khô ngoại nhập
Hộp gỗ trà Olong uy tín
….
Và gồm những thành phần bánh kẹo đi kèm khác.

 

Giỏ quà rượu ngoại tặng biếu tết


Rượu Bia Kỳ Anh cung cấp hộp quà rượu Hennessy đẳng cấp và sang trọng


Loại rượu Hennessy được thiết kế với hình dáng mang đậm chất cổ điển từ năm 1975 đến nay không thay đổi, bên cạnh đó thì chất lượng vẫn còn nguyên hương vị cho đến ngày nay, hương vị đạm đà , hương cam quýt, gỗ sồi Pháp, táo, nho và hạnh nhân mang dư âm kéo dài hơn, rượu này được đóng nguyên chai từ nước Pháp nhập khẩu về Việt Nam với hình dáng của vỏ chai hoài cổ mang vẻ cũ kỹ đã gắn chặt với thế giới rượu hơn một thế kỷ qua. Rượu Hennessy duy trì được đồng nhất giữ trọn hương vị nồng nàn đặc trưng riêng.

 


Hộp quà rượu ngoại Hennessy sang trọng lịch lãm


Với nét đẹp thiết kế riêng của nhà sản xuất, hộp quà rượu ngoại này góp phần là món quà trân quý của người tặng dành tặng người thân, gia đình bạn bè và cả các đối tác làm ăn kinh doanh khác. Thể hiện sự đẳng cấp chuyên nghiệp của một cá nhân và tổ chức kinh doanh nói riêng, mang phong thái của niềm tin và uy tín của người tặng.
Hãy đến với Rượu Bia Kỳ Anh, chúng tôi tận tâm với nghề, luôn lấy uy tín đặt lên hàng đầu, nên việc kinh doanh của chúng tôi luôn được phát triển mạnh từ cách đây gần 20 năm về trước, cửa hàng của chúng tôi luôn được các khách hàng đánh giá khách quan rất cao, về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm kể cả phong cách phụ vụ khách hàng, chúng tôi luôn tự hào với kinh nghiệm kinh doanh của chúng tôi, hãy liên hện với Kỳ Anh, bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất, phù hợp nhất và giá cả tốt nhất về sản phẩm giỏ quà rượu ngoại Hennessy biếu tết nhé.

 


Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo