Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Giỏ quà rượu ngoại cao cấp đến từ Châu Âu mang đậm nét tinh tế sang trọng



 

Giỏ quà rượu ngoại biếu tặng đang là một xu hướng hiện đại được nhiều người lựa chọn, giúp món quà của người tặng mang đạm nét tinh tế, sang trọng và lịch sự. Hãy đến với rượu bia Kỳ Anh bạn sẽ được tư vấn cụ thể và chi tiết từng giỏ quà rượu ngoại.

1. Giỏ quà rượu ngoại xuất xứ từ Châu Âu

Loại giỏ quà rượu ngoại được nhập khẩu từ nước Pháp như Hennessy X.O, với hương vị cân bằng từ hoa quả, gia vị và các loại hạt được ngâm trong hầm rượu gỗ sồi, loại rượu này được chắt lọc từ nho của bốn vườn nổi tiếng, dòng rượu Hennessy X.O không chỉ là khởi nguồn của dòng Cognac X.O mà còn khẳng định được chất lượng và khí chất riêng của một huyền thoại từ khi được tạo thành.


Rượu Pháp Hennessy mang nét độc đáo

 

Loại hộp quà rượu Macallan Harmony Collection Rich Cacao mang tới trải nghiệm thú vị khi thưởng thức whisky cùng với socola, dòng whisky mới này được đặt trong hộp quà độc đáo làm từ vỏ cacao, 100% có thể tái chế và là chế phẩm tự nhiên được tạo ra trong quá trình sản xuất socola.

 


Hộp quà gỗ rượu ngoại cao cấp

 

2. Ý nghĩa tặng giỏ quà


Tặng giỏ quà biếu người thân, gia đình và bạn bè:

Những ngày tết đến xuân sang, việc mua quà tặng biếu người thân, gia đình và bạn bè, đồng nghiệp rất quan trọng, điều đó nói lên sự quan tâm, tôn trọng và yêu thương, thể hiện sự bày tỏ lòng biết ơn và chăm sóc đến người thân yêu trong cuộc sống. Giỏ quà rượu ngoại là một trong những đại diện cho món quà đặc biệt và đẳng cấp dành tặng cho người được nhận.
Ngoài ra, giỏ quà rượu ngoại còn thể hiện sự kỷ niệm, chia sẻ niềm vui trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm, Tết hay dịp sum họp gia đình, giỏ quà rượu ngoại là món quà trang trọng và lịch sự thể hiện sự chúc phúc và thành công trong cuộc sống.

 


Giỏ quà rượu ngoại biếu người thân thể hiện sự quan tâm và lòng yêu thương sâu sắc

 

Tặng giỏ quà biếu Sếp, đối tác làm ăn hoặc khách hàng thân thiết:

Giỏ quà rượu biếu Sếp, khách hàng và đối tác kinh doanh cũng mang phần quan trọng trong những dịp lễ Tết truyền thống, món quà mang ý nghĩa sâu sắc của người tặng muốn dành tặng sự may mắn và thành công cho người được nhận. Giỏ quà rượu ngoại là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất khi tặng đối tác kinh doanh. Thể hiện sự quan tâm cũng như nói lên sự thấu đáo người nhận trong việc kinh doanh.

 

Giỏ quà rượu ngoại biếu khách hàng và đối tác kinh doanh


3. Rượu Bia Kỳ Anh địa chỉ cung cấp giỏ quà rượu ngoại cao cấp

Với hơn 15 năm kinh nghiệm nhập khẩu rượu ngoại chính hãng, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm giỏ quà rượu ngoại cao cấp. Được nhập từ xưởng sản xuất nên giá thành chi phí giá sỉ, nên những loại rượu hoặc giỏ quà rượu ngoại của chúng tôi luôn có giá tốt nhất thị trường.
Rượu bia Kỳ Anh kinh doanh sản phẩm giỏ quà rượu ngoại mang chữ tín lên hàng đầu, nên cửa hàng của chúng tôi luôn được quý khách hàng nhắc đến nhiều hơn và giao dịch tốt đẹp hơn. Những ngôn từ như: Tận tâm, phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp được quý khách hàng dành tặng cho chúng tôi. Rượu bia Kỳ Anh rất biết ơn sự quan tâm cũng như sự trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm nhất nhé.

 

--> Xem thêm:

 

Rượu bia Kỳ Anh chuyên cung cấp giỏ quà rượu ngoại giá sỉ 

 

Kỳ Anh nhận đặt giỏ quà rượu ngoại biếu tết theo yêu cầu

 

 

 


Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo