Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Giải mã ý nghĩa của từng loại vang cho dịp Tết

Rượu vang vốn là món quà rất phổ biến được nhiều người lựa chọn trong dịp Tết dành cho những người quan trọng như bạn bè, người thân, đồng nghiệp, thầy cô giáo,… Tuy nhiên, mỗi loại rượu vang thường sẽ có một ý nghĩa đặc trưng riêng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải mã ý nghĩa của từng loại vang cho dịp Tết để giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Bạn có biết ý nghĩa của từng loại vang - món quà tặng vào dịp tết

Rượu vang ngày nay không chỉ được dùng để thưởng thức mà chúng còn được sử dụng để làm những món quà tặng vô cùng ý nghĩa vào những dịp lễ tết hay những ngày trọng đại. Bởi chúng luôn đem đến sự sang trọng, tinh tế đi kèm theo mỗi tên gọi của từng loại vang giống một lời chúc đầy ý nghĩa và chứa đựng hàm ý sâu xa. Hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tên một số loại rượu vang với từng ý nghĩa của chúng ngay sau đây bạn nhé:

Rượu vang trắng Château de Mingets (Sauterne) – Tiền tài luôn sung túc

Château de Mingets (Sauterne) vốn là loại rượu vang trắng cao cấp đặc trưng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong ngày Tết hay trong các dịp lễ đặc biệt. Rượu Château de Mingets được làm hoàn toàn 100% từ một giống nho quý có tên gọi là Semillon. Quá trình lên men của rượu cũng được tiến hành cẩn trọng bằng thép không gỉ và ủ trong gỗ sồi barrique.

 Chính vì lý do đó mà hương vị của rượu Château de Mingets rất tuyệt vời, cộng hưởng đầy đủ mùi của các loại trái cây tươi rất đặc sắc. Rượu vang trắng Château de Mingets đại diện cho lời chúc cho người nhận một cuộc sống sung túc, luôn đầy đủ tiền tài và thành công ngập tràn.

ý nghĩa của các loại rượu vang 

Château de Mingets (Sauterne)

Santa Rita Secret Reserve – Ý nghĩa chia sẻ

Chỉ cần nghe thấy tên thôi là bạn đã hiểu ngay những lời gửi gắm thông qua chai rượu vang Santa Rita Secret Reserve rồi! Santa Rita Secret Reserve mang ý nghĩa về một cơ hội gặp gỡ, chia sẻ giữa người tặng và người nhận, từ đó mở ra những bí mật thành công và hạnh phúc.

Không chỉ có ý nghĩa vô cùng hay mà Santa Rita Secret Reserve cũng mang đến sự tận hưởng trọn vẹn nhất khi thưởng thức mùi vị nồng đậm, lôi cuốn của nó.

ý nghĩa của các loại rượu vang 

Santa Rita Secret Reserve

Rượu vang hồng Muse De Coulliourge – Lời chúc bình an

Nếu là một tín đồ của rượu vang, chắc chắn bạn đã không còn lạ gì với rượu vang hồng Muse De Coulliourge rồi đúng không! Tuy nhiên, không phải ai cũng biết này đâu.

Đặc biệt là với Muse De Coulliourge, đây chính là một lời chúc an lành, bình an và cầu mong những nguồn cảm hứng mới trong sự nghiệp. Với ý nghĩa sâu sắc và hương vị thơm mát, thanh tao đầy tươi mới, đây chính xác là thứ bạn cần để dành tặng cho những người thân yêu vào dịp Tết sắp đến.

ý nghĩa của các loại rượu vang 

Rượu vang hồng Muse De Coulliourge

Tarapaca Cosecha – Thịnh vượng và thành công

Tarapaca Cosecha vốn là loại rượu tượng trưng cho sự thành công đáng tự hào và một cuộc sống thịnh vượng. Chính vì vậy, nó trở thành món quà vô cùng ý nghĩa trong các dịp lễ Tết. Có người đã từng nhận xét rằng, thưởng thức một ly rượu vang Tarapaca Cosecha ngon lành vào năm mới sẽ đạt được như ý, nhanh chóng có được thành công và cuộc đời luôn thịnh vượng.

ý nghĩa của các loại rượu vang 

Tarapaca Cosecha

Rượu vang Ministre – Ý nghĩa phát tài phát lộc

Phát tài phát lộc – Thăng quan tiến chức chính là những gì mà rượu vang “Bộ trưởng” mang lại. Khi nhìn thấy món quà là một chai rượu vang Ministre đầy đẳng cấp, chắc chắn ai cũng sẽ rất vui vẻ đón nhận và hiểu được ý nghĩa mà người chúc muốn gửi gắm: phát triển hơn nữa, năm mới phát tài phát lộc. Bên cạnh đó, hương vị của rượu vang Ministre cũng rất độc đáo khi kết hợp giữa hương vị của quả đỏ và chocolate cao cấp.

ý nghĩa của các loại rượu vang 

Rượu vang Ministre

Bài viết giải mã ý nghĩa của từng loại vang cho dịp Tết trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình một món quà phù hợp! Hãy cùng lựa chọn và nhanh tay đặt hàng nhé!

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo