Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Giải đáp thắc mắc có nên tặng quà bằng rượu ngoại cho sếp?

Đối với người Việt Nam ta, biếu tặng dường như đã trở thành một truyền thống quý. Nhiều người băn khoăn trong những dịp lễ tết có nên tặng quà bằng rượu ngoại cho sếp? Bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các bạn rằng có nên biếu rượu ngoại cho sếp và nếu biếu thì chọn loại nào cho phù hợp.

Quà tặng bằng rượu ngoại 

Quà tặng bằng rượu ngoại

Ý nghĩa của việc dùng rượu ngoại làm quà biếu sếp

+ Rượu vang ngoại là thức uống lành mạnh và thú vị. Thưởng thức rượu vang được coi là một thú vui tao nhã của rất nhiều người. Nó tựa như việc thưởng thức nghệ thuật vậy. Đối với nhiều sếp thì nhâm nhi ly rượu ngon chính là cách hữu hiệu để cân bằng cuộc sống sau những giây phút căng thẳng, mệt mỏi.

+ Rượu ngoại rất tốt cho sức khỏe. Nhiều loại có tác dụng trong việc phòng chống ung thư và các bệnh về tim mạch, giảm căng thẳng, stress…

Rượu ngoại rất tốt cho sức khỏe 

Rượu ngoại rất tốt cho sức khỏe

+ Rượu ngoại là món quà sang trọng, tinh tế, thể hiện cá tính và đẳng cấp của cả người cho và người nhận.

+ Rượu vang là món quà phù hợp với cả nam giới và phụ nữ ở nhiều lứa tuổi. Nhiều phụ nữ hay người ở tuổi trung niên vẫn có thể uống rượu vang hàng ngày với mức độ phù hợp để tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa lão hóa. Có thể nói đây là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, yêu mến của người tặng đối với người nhận quà.

 Rượu vang là món quà phù hợp với cả nam giới và phụ nữ

Rượu vang là món quà phù hợp với cả nam giới và phụ nữ

Vì những lý do trên tặng quà bằng rượu ngoại là lựa chọn hàng đầu trong những dịp đặc biệt như lễ tết, tiệc chúc mừng...

Tặng quà bằng rượu ngoại cho sếp như thế nào cho hợp lý?

Chọn rượu theo sở thích và phong cách của người nhận

Cách thưởng thức vang thể hiện cá tính và phong cách riêng của từng người. Cho nên không phải lúc nào rượu đắt cũng là lựa chọn tốt nhất. Khi chọn rượu bạn nên hiểu rõ về tính cách và sở thích của người nhận.

Cách thưởng thức vang thể hiện cá tính và phong cách riêng của từng người 

Cách thưởng thức vang thể hiện cá tính và phong cách riêng của từng người

Ví dụ như có người thích những dòng vang cao cấp, đắt tiền nhưng có người lại muốn thưởng thức những loại vang giản dị. Có những người thích dòng vang ngấm từ từ để cảm nhận một cách chậm rãi nhưng có những người lại thích loại có hương vị rõ rệt. Những dòng vang giản dị thường khi uống hương vị đã ngấm ngay ở đầu môi.

Nên chọn những loại rượu có hộp đựng sang trọng và lịch sự

 Cách chọn rượu vang biếu sếp

Cách chọn rượu vang biếu sếp

Để chọn rượu ngoại biếu sếp, bạn nên chọn những sản phẩm có hộp đựng sang trọng. Giá thành của sản phẩm không nhất định phải quá cao nhưng một chiếc hộp lịch sự, trang nhã sẽ thể hiện thành ý cũng như sự chu đáo của người tặng. Bạn có thể sử dụng hộp đựng bằng da, bằng gỗ…

Chọn những chai rượu phù hợp với kinh tế của bản thân

Bạn nên chọn những chai vang có giá cả hợp lý, hợp với túi tiền của mình. Đã là quà biếu tặng thì quan trọng nhất vẫn là ở tấm lòng phải không? Đừng quá cố sức mua những chai rượu đắt đỏ vượt quá tầm kinh tế của mình.

Nên chọn rượu phù hợp với kinh tế của mình 

Nên chọn rượu phù hợp với kinh tế của mình

Trên đây là lời khuyên của chúng tôi dành cho những bạn đang băn khoăn có nên tặng quà bằng rượu ngoại cho sếp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng gợi ý cho các bạn một số bí quyết chọn rượu tặng sếp sao cho ý nghĩa. Mong rằng bài viết này của chúng tôi hữu ích với các bạn.

Nếu bạn có nhu cầu mua rượu ngoại ngon, chuẩn với giá cả hợp lý để biếu sếp, hãy liên hệ ngay với https://ruoubiakyanh.com.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo