Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Địa chỉ mua rượu ngoại uy tín thành phố Hồ Chí Minh

Trên cả nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh rượu ngoại. Tuy nhiên nên mua ở đâu để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng? Hãy cùng tham khảo những thông tin để chọn được địa chỉ mua rượu ngoại uy tín thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây.

Phân biệt rượu giả, rượu thật

Mức rượu trong chai

Hầu hết các nhãn hiệu rượu ngoại có tên tuổi trên thế giới đều được đóng chai với công nghệ tự động nên lượng rượu trong các chai rất bằng nhau. Còn rượu giả thường được đóng chai thủ công nên lượng rượu giữa các chai có thể khác.

Màu sắc rượu trong chai

Với một nhãn hiệu giống nhau thì ở cùng một góc ánh sáng chiếu vào màu sắc cũng sẽ giống nhau. Trường hợp cả dãy xuất hiện chai có màu rượu bên trong khác biệt như đậm hơn, nhạt hơn hay có váng đục… thì có thể nghi ngờ đó là hàng giả.

 

 

Nắp chai rượu thật có những đường vân đều đặn, tinh tế

Kiểm tra nắp chai

Nếu hàng giả sử dụng lại nút nắp thật thì khi quan sát kỹ, các nắp này sẽ có những vết xước nhỏ trong quá trình đã sử dụng trước đây. Còn nếu nắp giả tuyệt đối thì nắp thường không có những đường vân đều đặn và màu cũng rất dại.

Kiểm tra nhãn rượu ngoại

Nếu chú ý quan sát một chút, bạn sẽ phát hiện ra nhãn trên những chai rượu thật thường là loại chữ phản nổi, màu ánh bạc. Mặc dù những chai rượu giả trên thị trường được thiết kế rất tinh vi về phần nhãn nhưng không thể bắt chước nguyên vẹn như nhãn gốc.

Địa chỉ mua rượu ngoại uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, nhiều người thường mua rượu ngoại ở các siêu thị vì sự thoải mái và tiện lợi. Tuy nhiên, ở đây thường chỉ bán rượu của các hãng lớn với số lượng đủ nhiều để có thể phân phối cho chuỗi siêu thị. Còn một số loại rượu nổi tiếng thơm ngon khác số lượng quá ít nên không đủ phân phối tại các siêu thị. Vì vậy sự lựa chọn cũng không có nhiều.

Không chỉ vậy đôi khi giá rượu ngoại ở các kênh siêu thị thường cao hơn các kênh phân phối khác khoảng 30%.

Để có nhiều sự lựa chọn, nên đến các công ty, cửa hàng chuyên phân phối rượu ngoại. Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có thể kể đến một đơn vị rất uy tín, chất lượng, được rất nhiều khách hàng tin tưởng đó là công ty Kỳ Anh. Đây là một trong số các công ty phân phối rất đa dạng về số lượng, giá cả các dòng rượu ngoại như Whisky, Johnie Walker, Hennesy, Chivas….

 

 

Jonh Walker Red Label - một trong số những thương hiệu rượu ngoại được Kỳ Anh phân phối

 

Các sản phẩm ở đây đều được cam kết về nguồn gốc xuất xứ thông qua các loại giấy tờ chứng nhận, giấy phép nhập khẩu và phân phối sản phẩm. Những chai rượu của Kỳ Anh đều được nhập khẩu nguyên hộp, không có tình trạng thay thế vỏ hộp bên ngoài giúp người mua an tâm khi lựa chọn.

Ngoài ra, Kỳ Anh có đội ngũ nhân viên phục vụ rất chu đáo và chuyên nghiệp. Họ có hiểu biết khá sâu rộng về rượu ngoại nên sẽ đưa ra những lời khuyên hợp lý nhất đối với từng khách hàng.

Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích cho những ai đang có nhu cầu mua rượu ngoại ở thành phố Hồ Chí Minh. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn lựa nhanh chóng và trực tiếp trên website của công ty Kỳ Anh: ruoubiakyanh.vn

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo