Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Địa chỉ mua rượu Hennessy tại TPHCM uy tín - lịch sử hình thành của dòng rượu ngoại Henessy

Nếu là người thật sự quan tâm đến dòng rượu ngoại thì Hennessy chắc chắn là hãng rượu bạn không thể bỏ qua. Thương hiệu Hennessy độc đáo không chỉ ở chất rượu tuyệt vời mà còn ẩn sau đó là cả sự kiện lịch sử gắn liền với hoàng gia Anh. Hãy cùng tìm hiểu lịch sử hình thành của dòng rượu ngoại Hennessy và địa chỉ mua rượu Hennessy tại TPHCM uy tín trong bài viết dưới đây.

Lịch sử hình thành của dòng rượu ngoại Hennessy VSOP

Hennessy là dòng rượu ngoại với nhiều sản phẩm khác nhau như Cognac Hennessy, Hennessy Paradis, Hennessy Paradis Imperial, Hennessy XO, Hennessy VSOP và Richard Hennessy. Trong đó, Hennessy VSOP chứa đựng cả một lịch sử hình thành lâu dài.

Dòng rượu Hennessy X.O nổi tiếng 

Dòng rượu Hennessy X.O nổi tiếng

Hãng rượu Hennessy được hình thành từ năm 1765 do tay một quý tộc người Ailen có tên là Richard Hennessy, nước Pháp. Đến năm 1813, nhãn hiệu Hennessy đến gần với giới quý tộc dưới cái tên Jas Hennessy & Co. Đến tháng 10 năm 1817, vua Georges IV đã đặc biệt đặt hàng Hennessy loại rượu VSOP dành riêng cho hoàng gia. Theo đó, VSOP viết tắt cho cụm từ Very Superior Old Pale. Kể từ đó, Hennessy VSOP trở nên phổ biến và sử dụng rộng rãi cho đến ngày hôm nay.

Hennessy VSOP - Hãng rượu hoàng gia 

Hennessy VSOP - Hãng rượu hoàng gia

Nếu nói đến độ trọn vẹn, tinh tế của dòng Hennessy thì không thể bỏ qua Hennessy VSOP nhờ vào sự hòa quyện tuyệt vời giữ vị thơm nhẹ của cam thảo cùng vị ngọt đượm của mật ong. Được biết, để sản xuất VSOP, những người công nhân đã phải lựa chọn nho đạt tiêu chuẩn từ 4 khu vực tốt nhất vùng Cognac. Đây cũng là lý do tại sao, loại rượu hoàng gia này dễ dàng làm hài lòng người thưởng thức.

 Hennessy Richard

Hennessy Richard

Lĩnh vực chính của Hennessy là kinh doanh các loại rượu thượng hạng trên thế giới (sở hữu bởi nhà lãnh đạo công ty sản xuất hàng hiệu nổi tiếng thế giới Louis Vuitton). Mỗi năm có đến hơn 50 triệu chai rượu Hennessy được cung cấp tại khắp các quốc gia để phục vụ nhu cầu thưởng thức thượng hạng của những nhân vật hàng đầu.

Hennessy Paradis 

Hennessy Paradis

Địa chỉ mua rượu Hennessy tại TPHCM uy tín

Chính bởi sự độc đáo và nổi tiếng của hàng rượu ngoại hàng đầu này, Hennessy rất dễ bị làm giả, làm nhái. Do đó, người dùng cần phải tìm địa chỉ mua hàng uy tín, đảm bảo chất lượng của từng loại rượu để đảm bảo không gặp trường hợp tiền mất tật mang.

 

Hennessy Glenmorangie 

Hennessy Glenmorangie

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các mặt hàng rượu ngoại lớn. Khách hàng vừa có nhiều cơ hội lựa chọn vừa phải đứng trước việc tìm nơi nào cung cấp uy tín nhất. Đừng lo lắng khi có Công ty TNHH Kỳ Anh – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm rượu ngoại cao cấp, đảm bảo chất lượng tuyệt đối tại TPHCM.

Thưởng thức Hennessy đúng chuẩn 

Thưởng thức Hennessy đúng chuẩn

Hoạt động trong lĩnh vực này trên hai mươi năm, Kỳ Anh là đơn vị uy tín đã nhận được nhiều sự quan tâm và tín nhiệm của khách hàng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và cả chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được lắng nghe tư vấn nhanh và hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

TRỤ SỞ CÔNG TY TNHH KỲ ANH

Add: 244 Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

SHOWROOM CÔNG TY TNHH Kỳ Anh

Add: 150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Tel.: 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Web: www.ruoubiakyanh.com

Xem thêm các sán phẩm rượu Hennessy >> Click Here

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo