Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Đi tìm lời giải cho câu hỏi: “Rượu ngoại có tốt cho sức khỏe không?”

Hiện nay, rượu ngoại luôn được những nhà sành đồ uống, chuyên gia pha chế dành nhiều lời khen ngợi đặc biệt bởi chất lượng tuyệt hảo và hương vị thơm ngon mang tới cho mỗi thực khách. Tuy nhiên, vấn đề mà rất nhiều người quan tâm hàng đầu hiện nay chính là liệu rượu ngoại có tốt cho sức khỏe không? Những tác hại gây ra nếu uống quá nhiều rượu là gì? 

Rượu ngoại là thức uống không thể thiếu trong các buổi tiệc

Rượu ngoại là thức uống không thể thiếu trong các buổi tiệc

 

Rượu ngoại có tốt cho sức khỏe không?

Rượu chỉ được tính là một loại độc dược khi người dùng dung nạp quá liều lượng cho phép. Theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi người đàn ông nên uống từ 1 - 3 ly và ½ - 1 ly là đủ đối với phụ nữ. Nếu áp dụng đúng giới hạn này, sức khỏe của bạn sẽ có sự chuyển đổi bất ngờ. Một số công dụng đặc biệt của rượu ngoại đối với sức khỏe như:

Giảm căng thẳng thần kinh

Rượu có công dụng giải tỏa căng thẳng vô cùng hiệu quả, bảo vệ an toàn cho cơ thể trước những chấn động tâm lý kéo dài.

Góp phần tạo hemoglobin

Thành phần của rượu ngoại có vitamin B6 là một nguyên liệu quan trọng để sản xuất hemoglobin. Việc hình thành đủ hợp chất này có vai trò quan trọng giúp lượng máu trong cơ thể được bổ sung đầy đủ.

Phòng ngừa sỏi thận

Uống rượu ngoại với liều lượng tiêu chuẩn có thể phòng ngừa hiệu quả sỏi thận lên tới 41%. Nguyên nhân của tác dụng này bởi rượu có công dụng lợi tiểu hiệu quả, bài trừ hoàn toàn các tinh thể có khả năng tích lũy thành sỏi trong thận.

Làm đẹp da

Đối với chị em, rượu ngoại chính là liều thuốc hữu hiệu cải thiện tình trạng da tốt nhất. Chỉ với 1 cốc rượu/ngày bạn đã có thể bổ sung được lượng vitamin B cần thiết để đẩy lùi mụn trứng cá, giúp da láng mịn hơn.

Làn da tươi sáng, mịn màng hơn khi uống rượu điều độ

Làn da tươi sáng, mịn màng hơn khi uống rượu điều độ

 

Ngăn ngừa đột quỵ

Lượng cồn có trong rượu ngoại khi sử dụng với lượng thích hợp có thể ngăn chặn sự hình thành các cục máu đông dẫn đến tình trạng tắt động mạch, gây cản trở sự lưu thông máu. Do đó, máu được luân chuyển liên tục đến tim, não,... phòng tránh hiệu quả căn bệnh đột quỵ.

Những tác hại khi uống rượu ngoại quá liều lượng

Rượu ngoại mặc dù rất tốt nhưng khi uống quá nhiều có thể dẫn đến một số tác hại khôn lường sau:

Nhiễm độc tính methanol

Lượng chất độc methanol tác động trực tiếp lên hệ thần kinh gây ra các hiện tượng như hoa mắt, chóng mặt,... dẫn đến ngộ độc rượu.

Nguy cơ mắc bệnh gan và ung thư vú

Đối với nữ giới, việc lạm dụng rượu quá mức có thể dẫn đến hệ lụy vô cùng tiêu cực. Theo nhiều nghiên cứu, tỷ lệ phụ nữ uống rượu quá liều lượng mắc ung thư vú và gan cao hơn so với những người sử dụng rượu điều độ.

Gây nghiện

Rượu có khả năng gây nghiện rất cao nếu lạm dụng quá mức. Hậu quả ảnh hưởng rất tiêu cực như có thể dẫn đến tai nạn giao thông, tệ nạn xã hội,...

 Sử dụng nhiều quá liều lượng có thể gây nghiện

Sử dụng nhiều quá liều lượng có thể gây nghiện

Nhiều bệnh lý nguy hiểm

Theo nhiều chuyên gia tim mạch, những người thường xuyên sử dụng rượu không đúng liều lượng thường dễ mắc các bệnh như nhồi máu cơ tim, cao huyết áp, xuất huyết não,... Ngoài ra, gan cũng có nhiều biểu hiện nghiêm trọng như xơ gan, ung thư gan,...

Trên đây là một số chia sẻ giải đáp vấn đề “ Rượu ngoại có tốt cho sức khỏe không?”. Hy vọng bài viết đã hiểu được những công dụng tuyệt vời của rượu khi được sử dụng với liều lượng vừa phải. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn về các sản phẩm rượu ngoại chất lượng nhé.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo