Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Đắm chìm trong thiên đường rượu vang thế giới tại rượu vang Kỳ Anh

Bạn được xếp giao cho chuẩn bị bữa tiệc của công ty cùng những chai rượu vang quyến rũ. Bạn đang không biết chọn loại rượu vang nào, cùng địa chỉ bán rượu nào uy tín, chất lượng. Hãy thử tìm hiểu nhà cung cấp rượu vang Kỳ Anh để lựa chọn cho mình chai vang ưng ý nhất.

 

Các sản phẩm rượu vang tại Kỳ Anh

Các sản phẩm rượu vang tại Kỳ Anh

Một số loại rượu vang Kỳ Anh nổi tiếng thế giới  

Trên thị trường có rất nhiều loại rượu vang được bày bán với giá cả khác nhau. Nhưng để tìm được một chai rượu vang ưng ý thì phải hiểu được mùi thơm, nguyên liệu để làm nên rượu. Một số loại rượu nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo dưới đây.

Rượu vang Syrah hay Shiraz

Loại rượu này có hương thơm và mùi vị của các loại hoa quả đậm màu như quả lý chua đen, xen lẫn vị cây của hạt tiêu và mùi thơm của thịt nướng. Rượu Syrah hay Shiraz được ủ trong thùng gỗ làm bằng gỗ sồi.

Ngoài hương vị của hoa quả loại rượu này còn có mùi thơm của bánh mì nước rất hấp dẫn. Rượu Syrah hay Shiraz có nồng độ cồn cao và hoa quả đậm đà, cùng với hàm lượng tanin giúp cân bằng nồng độ cồn trong rượu khi uống chỉ có cảm giác ngọt, dịu nhẹ.

Rượu Syrah hay Shiraz có màu đỏ đậm và vị cay của hồ tiêu, thường được sản xuất tại Úc và Pháp. Rượu thường được ăn kèm với cá nướng, thịt bò, thịt hầm hiện đang được bày bán tại rượu vang Kỳ Anh.

 

Rượu Syrah hay Shiraz

Rượu Syrah hay Shiraz

 

Rượu vang Merlot

Đây là loại rượu vang dễ uống, thích hợp cho những ai bắt đầu học uống rượu vang. Rượu Merlot được làm từ quả anh đào, mận và thảo cỏ. Rượu Merlot có nồng độ tannin thấp hơn Rượu Syrah hay Shiraz nên ít độ chát hơn so với những loại rượu khác. 

Loại rượu này rất thích hợp cho các chị em phụ nữ trong các buổi tiệc nhẹ.

Rượu Merlot có xuất xứ từ Bordeaux, Pháp đây là vùng trồng nho nổi tiếng trên thế giới. Rượu Merlot dễ dàng kết hợp với mọi loại đồ ăn.

Rượu vang Cabernet Sauvignon

Đây là loại rượu vang được người tiêu dùng tôn vinh là giống nho thượng hạng nhất trên thế giới. Rượu Cabernet Sauvignon được dùng nho và Merlot để pha trộn thành rượu và được ngâm trong thùng gỗ sồi.

Rượu vang Cabernet Sauvignon có vị đằm thắm và mềm mượt của rượu. Ngoài ra, loại rượu này còn có thêm hương vị quả ớt chuông và hương vani. Rượu Cabernet Sauvignon có xuất xứ từ các nước như Pháp, Chile với màu đỏ thượng hạng.

Kỳ Anh thiên đường rượu vang thế giới

Bạn đang phân vân chưa biết mua rượu vang ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá thành rẻ. Hãy tìm hiểu nhà cung cấp rượu vang Kỳ Anh để chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy.

 

Kỳ Anh địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng

Kỳ Anh địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng

 

Địa chỉ cung cấp rượu vang Kỳ Anh uy tín, chất lượng

Công ty chúng tôi chuyên phân phối đến quý khách hàng những dòng rượu vang đặc trưng và nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của chúng tôi gồm có Vang, Cognac, Whisky, Baileys.

Đến với Kỳ Anh khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những sản phẩm mà công ty mang lại. Công ty chúng tôi đã hoạt động trên 20 năm với đa dạng về sản phẩm. Công ty luôn hoạt động với phương châm “Đến với Kỳ Anh là đến với chất lượng”.

Rượu vang Kỳ Anh giá cả hợp lý

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại rượu, bia với giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi có giá từ khoản mấy trăm ngàn đến mấy triệu đồng để bạn có thể lựa chọn.

Khi có nhu cầu mua rượu, bia bạn có thể liên hệ với rượu vang Kỳ Anh nhà phân phối rượu, bia hàng đầu Việt Nam. Chúc bạn có một buổi liên hoan vui vẻ với thế giới rượu vang.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo