Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu VODKA chất lượng

Rượu là một trong những loại đồ uống không thể thiếu trong mọi cuộc vui, nhất là những bữa tiệc nhậu nhẹt. Loại rượu bạn có thể dễ dàng bắt gặp trong mọi cuộc vui đó chính là rượu Vodka. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dòng rượu cao cấp do công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu Vodka chất lượng và nổi tiếng.

 

 

Rượu là một trong những loại đồ uống không thể thiếu trong mọi cuộc vui

 

Nguồn gốc rượu Vodka

Rượu Vodka là dòng sản phẩm nổi tiếng của nước Nga. Ban đầu rượu Vodka được người dân Nga chưng cất bằng nước lấy trực tiếp từ nước xông Maxcova. Tuy nhiên, với mức độ ô nhiễm như hiện nay thì điều đó là hoàn toàn không thể áp dụng được nữa. Thay vào đó ngày nay Vodka được chưng cất từ những loại nước đặc biệt. Vì vậy, mùi vị của Vodka Nga sẽ không thể nhầm lẫn với các loại rượu khác.

Đến cuối thế kỷ XIX, rượu Vodka đã được đưa vào sản xuất và là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của nước Nga. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng bắt gặp một loại rượu Vodka Nga ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Hiện nay, các loại Vodka có nồng độ cồn là 45%. Nồng độ cồn này thường cao hơn những loại rượu khác.

 

 

Rượu Vodka là dòng sản phẩm nổi tiếng của nước Nga và được xem như một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của nước Nga.

Các dòng sản phẩm rượu Vodka phổ biến hiện nay

Trên thị trường rượu hiện nay có rất nhiều loại Vodka. Mỗi loại có từng hương vị và độ cồn khác nhau. Hãy cùng tham khảo một số loại Vodka Nga dưới đây của chúng tôi nhé.

-         Russky Standart: Đây là loại rượu Vodka được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nga, được thiết lập bởi chính Sa hoàng Alexander III vào năm 1894 và được tinh cất để dâng cho Sa hoàng. Sản phẩm rượu Vodka Russky Standart được điều chế từ cánh đồng lúa mạch và nước sông băng tinh khiết.

-         Putinka Classic: Đây là loại rượu Vodka được ví như mang tâm hồn nước Nga, ẩn chứa một sự thanh thản và sự tin tưởng.

-         Juri Dolgoruki: Loại rượu này được đặt tên theo tên của một vị Sa hoàng lừng lẫy trong lịch sử nước Nga. Chính vì vậy hương vị của loại Vodka Juri Dolgoruki đặc biệt hơn so với những loại khác.

-         Crisstallnaya: Được điều chế từ loại cồn hảo hạng và nước tinh lọc nhiều lần cùng với một số chất phụ gia để tạo nên một mùi vị tinh túy và tao nhã.

-         Prozachnaya: Loại rượu này thích hợp để sử dụng vào những ngày lễ hội hay những bữa tiệc gia đình.

-         Gzhelka: Đây là loại rượu được những người sành uống gọi bằng cái tên thú vị đó là dòng Vodka dân dã, mang đậm bản sắc nước Nga. Đặc biệt Gzhelka là loại rượu Vidka được sản xuất trên công nghệ lâu đời của nước Nga.

 

 

Rượu Vodka Nga có rất nhiều loại, mỗi loại có từng hương vị và độ cồn khác nhau.

 

Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu Vodka chất lượng với giá cả cạnh tranh

Với nhiều hơn 20 hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại rượu chất lượng, công ty Kỳ Anh chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm rượu Vodka chúng tôi còn phân phối các loại rượu khác như Macallan, Champagne,...

Ngoài việc cung cấp các loại rượu cao cấp, chất lượng chúng tôi còn cung cấp hộp quà đựng rượu để dành tặng đối tác, bạn bè,... Nếu có nhu cầu mua rượu các bạn có thể truy cập vào website http://ruoubiakyanh.com/ để được tư vấn và giải đáp.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo