Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu Remy Martin chất lượng

Mang trong mình hương vị và chất lượng đặc biệt của những loại rượu được chưng cất Eaux-De-Vie. Cũng bởi hương vị hấp dẫn như thế mà dòng rượu này đã chinh phục được những quý ông dù là khó tính nhất trong việc chọn rượu. Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu Remy Martin chất lượng, uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Bài viết sau sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về loại rượu này.

 

 

Rượu Remy Martin Club

 

Nguồn gốc xuất xứ của rượu Remy Martin

Hãng sản xuất, canh tác, buôn rượu Remy Martin ra đời năm 1724 do Remy Martin thành lập.

Ông là người đầu tiên ở làng Cognac tạo nên một trong bốn hãng rượu Cognac lớn nhất.

Ngày nay với sự kết hợp cùng Cointreau năm 1990 tạo nên tập đoàn Remy Martin – Cointreau hùng mạnh và rượu Remy Martin cũng được bán ra khắp thế giới.

Rượu Remy Martin là một loại rượu được sản xuất tại vùng Grand Champagne và Petite của Pháp. Loại rượu này khá mạnh, được chưng cất từ một loại rượu nhẹ. Trải qua quá trình lên men của từ quả nho, khi đã đủ thời gian ủ trong thùng gỗ sồi, sẽ được đóng chai và bán ra thị trường trên khắp thế giới.

Đặc điểm nổi bật của rượu Remy Martin

Tinh thần nhân mã nổi bật trong rượu Remy Martin

Ngọn lửa nhân mã thể hiện tinh thần quyết thắng, tham vọng chinh phục đỉnh cao. Ngọn lửa ấy sẽ càng rực cháy khi chúng ta biết đoàn kết, gắn bó để hướng tới mục tiêu lâu dài.

Tinh thần nhân mã chính là tượng trưng sứ mệnh của hãng Remy Martin. Nó là sự gắn kết giữ tài năng, nhiệt huyết và tinh thần tập thể.

Mục tiêu ấy đã và đang được rượu Remy Martin hướng tới. Để tinh thần nhân mã ấy mãi luôn được rực cháy trong từng giọt rượu Remy Martin.

Chỉ có bậc thầy hầm rượu mới có thể tạo ra Remy Martin

Sự pha trộn tinh tế giữa các loại rượu nguyên chất Eaux-De-Vie của các bậc thầy hầm rượu đã tạo ra Fine Champagne Cognac chính hãng Remy Martin.

Thành tựu hàng trăm năm của nhà Remy Martin đã được khẳng định, tôn kính qua dòng rượu Remy Martin huyền thoại. Trải qua một thế kỷ, nó càng được tôn trọng hơn khi bà Pierrette Trichet của nhà Remy Martin đảm nhiệm vai trò bậc thầy hầm rượu. Bà cũng được xem là người đầu tiên đạt đến trình độ này.

Từ nho mà thành rượu

Nho chính là thức ăn của các bậc thần thánh thời cổ đại. Và rồi người ta dùng nho để sản xuất nên loại rượu Remy Martin. Sự quý giá này đã thể hiện rõ qua hương vị đặc trưng, hương thơm vượt trội của loại rượu này.

Chính vì thế mà hãng Remy Martin cũng chỉ sử dụng duy nhất nho ở 2 vùng Grand Champagne và Petite. Điểm đặc biệt ở 2 vùng này chính là có loại đá phấn khá độc đáo, có thể phản chiếu ánh sáng để nho chín đến độ hoàn hảo.

Chỉ có rượu Remy Martin làm từ nho của 2 vùng này mới được công nhận là Fine Champagne Cognac.

Mang trong mình trái tim của Cognac

Thành lập vào năm 1724, Remy Martin là hãng rượu đầu tiên thành công trong việc trồng và chưng cất nho thành rượu cao cấp. Cho đến bây giờ hãng rượu này vẫn luôn lưu giữ truyền thống chưng cất, phương pháp cổ điển quý báu, giúp duy trì hương vị nồng nàn, đặc trưng trong từng sản phẩm.

Nắm bắt trái tim của Cognac để luôn được khẳng định là Fine Champagne Cognac chính là mục tiêu mà nhà Remy Martin đã và đang hướng tới trong suốt 280 năm qua.

 

Rượu Remy Martin XO

 

Bài viết trên hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng rượu Remy Martin. Hãy liên hệ với Kỳ Anh để được cung cấp rượu Remy Martin chất lượng, uy tín nhất. Chắc chắn sẽ không phụ lòng mong đợi của quý khách.

Website: http://ruoubiakyanh.vn/

Hotline: 0907 272 062

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo