Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu MARTELL chất lượng

Ngày nay, rượu là thức uống không thể thiếu trong mỗi cuộc nhậu. Rượu MARTELL là một trong những loại rượu ngoại cao cấp đang được rất nhiều người lựa chọn. Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu MARTELL chất lượng là địa chỉ không thể bỏ qua. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

 

 

Rượu MARTELL là một trong những loại rượu ngoại cao cấp đang được rất nhiều người lựa chọn.

 

Kiểm tra tem chống giả, tem nhập khẩu

MARTELL là một trong những hãng rượu nổi tiếng vì vậy luôn có tem chống giả ở phần cổ chai rượu. Tem chống giả được thiết kế dưới dạng vỡ và rất khó có thể bóc tách, vì vậy giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra cũng như nhận biết được hàng thật, hàng giả.

Để có thể nhận biết tem thật, người tiêu dùng sử dụng một ít nước để thấm lên tem. Bạn sẽ thấy thương hiệu được in chìm hiện lên là rượu thật, còn nếu không hiện lên thì đây chắc chắn là rượu giả. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bút dạ quang hoặc đèn huỳnh quang chiếu vào để kiểm tra tem chống giả.

Kiểm tra vỏ ngoài chai

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại rượu MARTELL giả, kém chất lượng. Thông thường với những loại rượu giả thường sử dụng lại vỏ và nắp chai của rượu thật được thu mua trái phép. Các nắp chai được gỡ bằng các dụng cụ chuyên nghiệp, vì thế không làm rách tem và được bán ra bên ngoài.

Tuy nhiên, trên viền vẫn xuất hiện những vết rạn nứt. Kể cả khi sản phẩm đã được sử dụng máy móc để đóng nắp thì các vết rạn cũng không thể mất đi. Vì vậy, bạn nên kiểm tra vỏ ngoài chai trước khi mua sản phẩm.

 

 

Kiểm tra vỏ ngoài chai để phân biệt thật giả.

 

Mức lượng rượu có trong chai

Những hãng rượu nổi tiếng trên thế giới, thông thường được sản xuất và đóng chai tự động. Chính vì vậy, lượng rượu và màu sắc của rượu bên trong là như nhau. Còn đối với rượu giả, sử dụng các phương pháp thủ công, vì thế mà lượng rượu và màu sắc sẽ không có sự đồng đều.

Kiểm tra nhãn, nắp/nút của chai rượu

Sự khác biệt lớn nhất của rượu giả và thật đó là nhãn rượu. Những chai rượu giả sẽ không thể nào làm giống được việc in chữ nổi và màu ánh kim trên nhãn rượu đúng như rượu thật được.

Rượu giả thường sử dụng lại các nắp của rượu thật hoặc sử dụng nắp giả hoàn toàn. Các nắp giả khi được sử dụng lại vẫn sẽ lưu lại các vết xước, còn với những nắp giả hoàn toàn thì thiết kế của nó không được tinh tế và đầy đặn như nắp rượu thật.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để các bạn có thể nhận biết rượu thật - giả trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình loại rượu chất lượng, uy tín nhất.

Nếu đang có nhu cầu mua rượu MARTELL bạn có thể mua tại công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu MARTELL chuẩn  và chất lượng. Rượu ở Kỳ Anh luôn được nhập khẩu tại nơi sản xuất rượu, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Để có thể biết thêm thông tin chi tiết cũng như đặt hàng bạn có thể tham khảo tại website https://ruoubiakyanh.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Chúc các bạn thành công.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo