Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu MACALLAN chất lượng

Mẫu mã sang trọng, chất lượng tuyệt hảo, Ballantines được nhiều khách hàng lựa chọn làm món quà tặng ý nghĩa. Tuy nhiên, thời gian gần đây báo đài đưa tin rầm rộ về vấn đề làm giả, làm nhái các loại rượu nước ngoài rất nhiều. Đó là lý do vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm tốt đến từ các nhà phân phối uy tín. Đừng quên Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu MACALLAN chất lượng.

MACALLAN – hương vị rượu chất lượng

Nếu là tín đồ của Whisky thì bạn không thể không biết đến dòng sản phẩm Whisky MACALLAN. Là rượu ngoại được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam nhưng MACALLAN được đánh giá là phù hợp với túi tiền với nhiều vị khách có thu nhập trung bình.

MACALLAN là dòng rượu Whisky mạch nha đơn cất của Scotland. Đây là loại rượu được đánh giá cao bởi chính sự trưởng thành của nó trong những thùng gỗ sồi khắp nước Mỹ, Châu Âu và Tây Ban Nha. Màu sắc của MACALLAN nhẹ nhàng, tự nhiên, tạo sự độc đáo riêng có của mình.

 

 

MACALLAN - thương hiệu nổi tiếng

 

Điểm khác biệt của loại rượu này so với các sản phẩm khác nằm ở việc nó được ủ trong thùng gỗ sồi Sherry Cask. Đây là thùng gỗ sồi đã được ủ qua rượu Sherry của Jerez, Tây Ban Nha. Từ năm 2004 trở lại đây, dòng sản phẩm này đã xuất hiện thêm hậu bối mới là seri sản phẩm Fine Oak – rượu được ủ trong thùng gỗ sồi đã ủ qua rượu Bourbon của Mỹ.

Hương vị phong phú của các dòng rượu MACALLAN

Rượu MACALLAN được nhập khẩu với nhiều loại khác nhau. Phổ biến nhất là rượu 12 năm, 15 năm, 18 – 21 năm,…Ở mỗi loại này, người dùng sẽ tìm ra được điểm nhấn riêng của chúng và chắc chắn say sưa theo từng ngụm.

Mỗi sản phẩm rượu lại mang một hương vị riêng, tạo nên tính phong phú cho nét đặc trưng của nó. Nếu MACALLAN 12 năm được hòa quyện tuyệt vời giữa vị trái cây sấy khô, gia vị, socola cùng hương vị của khói khiến lòng người thỏa đam mê khám phá thì Macallan 15 năm lại lôi cuốn với hương vị nhẹ nhàng, thấm đượm từng chút. Từng dòng rượu mang lại nét riêng, tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng người thưởng thức.

Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu MACALLAN uy tín, chất lượng

Là một đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp rượu, Kỳ Anh đã và đang đứng vững trên thị trường, là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được lắng nghe tư vấn của đội ngũ nhân viên hiểu biết, được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm. Bạn sẽ lựa chọn được loại rượu như mình mong muốn, cách thức bảo quản hay cách sử dụng rượu sao cho chuẩn nhất.

 

 

Công ty Kỳ Anh cung cấp rượu chính hãng

 

Mang đến giá bán cạnh tranh trên thị trường

Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu MACALLAN chất lượng với giá cả cạnh tranh trên thị trường đã được biết đến từ lâu. Nhờ tối ưu được khâu nhập khẩu, giá bán mang đến cho khách hàng luôn là phù hợp nhất, ưu đãi nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt của công ty.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

TRỤ SỞ CÔNG TY TNHH KỲ ANH

Địa chỉ: 244 Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

SHOWROOM CÔNG TY TNHH KỲ ANH

Add: 150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Tel.: 0907 272 062

Email: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Web: www.ruoubiakyanh.com

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo