Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu Champagne chất lượng

Bạn muốn thưởng thức rượu Champagne chất lượng cùng bạn bè và người thân hay khách hàng nhưng không biết phân biệt như thế nào là tốt và không biết mua ở đâu uy tín? Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu Champagne chất lượng với những thương hiệu nổi tiếng nhập ngoại. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về rượu Champagne chất lượng và các dòng sản phẩm được Kỳ Anh phân phối nhé!

Làm sao để nhận biết rượu Champagne chất lượng?

 

 

Thế nào là rượu Champagne chất lượng?

Có bốn bước cơ bản để biết liệu đây có phải là rượu Champagne chất lượng hay không:

Bước 1: Quan sát màu sắc của rượu bằng mắt thường

Khi rót rượu vào ly thủy tinh trong suốt, màu sắc của rượu có màu vàng nhạt, hơi phớt xanh thì có nghĩa đây là rượu mới ủ từ 1-3 năm. Nhưng nếu càng rót, màu nước càng chuyển vàng hay thậm chí là nâu thì có nghĩa là rượu được ủ lâu năm, chất lượng sẽ tốt hơn, vị đậm đà hơn. Tương tự đối với vang đỏ, màu càng đậm thì chứng tỏ thời gian ủ càng lâu.

Bước 2: Lắc để kiểm tra độ sánh của rượu

Bạn lắc nhẹ ly rượu trên tay sao để cảm nhận độ đặc, sánh của rượu. Nếu khi lắc, tốc độ di chuyển của rượu càng chậm thì chứng tỏ độ đặc càng cao. Rượu càng đặc sánh thì chất lượng càng tốt.

Bước 3: Ngửi để cảm nhận hương thơm từ rượu

 Sau khi lắc nhẹ, các phân tử rượu được tác động, tiếp xúc với không khí tạo ra mùi thơm đặc trưng dễ chịu. Không khí càng trong lành thì hương thơm càng đặc biệt. Bạn có thể ngửi được tổng hợp những mùi hương của những nguyên liệu ủ rượu như nho, táo, vani hay thậm chí là mùi gỗ sồi của thùng ủ. Hiển nhiên rượu Champagne cao cấp sẽ có hương thơm tự nhiên và lưu luyến.

Bước 4: Nếm thử đểm cảm nhận mùi vị của rượu

 Cuối cùng và quan trọng nhất, bạn phải nếm thử để khẳng định rượu chất lượng hay không. Đừng uống quá nhiều như một người khát nước. Hãy nhâm nhi để cho rượu có thời gian ngấm vào từng giác quan của lưỡi, kết hợp với enzim trong khoang miệng giúp tạo nên một giai điệu ngọt ngào của Champagne hảo hạng.

Tuy nhiên bạn không thể có cơ hội nếm tất cả các loại rượu trước khi chọn mua. Do đó bạn cần quan tâm trước hết đến thương hiệu của sản phẩm cũng như là mức độ uy tín của nhà cung cấp.

Các loại rượu Champagne chất lượng mà Công ty Kỳ Anh cung cấp

 

 

Các thương hiệu Champagne mà Công ty Kỳ Anh đang cung cấp

 

Công ty Kỳ Anh hiện là một trong những nhà cung cấp rượu Champagne chất lượng hàng đầu thị trường. Kỳ Anh hiện đang phân phối ba dòng sản phẩm chính: Chamdor, Gancia và Patritti. Mỗi dòng sản phẩm lại có nhiều lựa chọn đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn: Chamdor (White, Red và Peach), Gancia (Sparkling) và Patritti (Apple Juice, Dark Grape Juice và Golden Muscatel). Cả ba thương hiệu Champagne của chúng tôi đều được nhập khẩu từ những nhà sản xuất nổi tiếng, xuất xứ tại Nam Phi.

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biêt nên lựa chọn sản phẩm rượu Champagne nào tốt nhất và phù hợp nhất cho mục đích sử dụng của mình, hãy liên hệ với Công ty Kỳ Anh theo số điện thoại 0907 272 062 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo