Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu Camus chất lượng cao

Camus là một thương hiệu rượu nổi tiếng lâu năm có nguồn gốc từ Pháp. Trải qua nhiều đời cho đến nay loại rượu này rất được nhiều người ưa chuộng. Với sự ưa thích đó có không ít địa chỉ làm giả rượu để tung ra thị trường. Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu Camus chất lượng cao. Bạn có thể tìm chọn ra cho mình một sản phẩm tốt nhất để dùng.

Thương hiệu rượu Camus trên thế giới

Đây là một thương hiệu rượu Cognac trải qua 5 thế hệ gia đình từ nhiều năm trước đây. Gọi là rượu Camus bởi vì tên của dòng họ này là Camus, và rượu này được truyền từ đời này sang đời khác, giữ được thương hiệu uy tín của nó.

Kết quả hình ảnh cho rượu Camus

Rượu Camus là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được nhiều người tin chọn

 

Trong thời gian nhiều năm duy trì truyền thống làm rượu Camus nổi tiếng thì hãng này cũng đã cho ra một vài sản phẩm mới kết hợp sản xuất với một số hãng rượu khác. Các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng cao, phục vụ cho nhu cầu của nhiều người. Bạn có thể tìm hiểu thêm và tìm chọn ra cho mình một sản phẩm vừa ý để sử dụng.

Rượu Camus tại Việt Nam

Với thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như thế đã có nhiều nước đưa thương hiệu Camus về đến nước mình. Tại Việt Nam cũng có không ít cơ sở chuyên cung cấp rượu Camus loại 1 chất lượng cao. Điều bạn cần làm là nên tìm hiểu cẩn thận trước khi chọn ra một địa chỉ tốt nhất để mua sản phẩm.

Với tình trạng làm nhái rượu, làm giả rượu quá nhiều thì người tiêu dùng không thể không cẩn thận được. Nếu không muốn chọn mua phải hàng kém chất lượng tốt nhất bạn nên tìm hiểu trước khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào.

Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu Camus chất lượng cao

Nếu bạn muốn tìm chọn một địa chỉ chuyên cung cấp rượu Camus chất lượng cao có thể tham khảo thêm các sản phẩm tại Kỳ Anh. Đây là một địa chỉ uy tín hàng đầu có nhiều sản phẩm rượu thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

 

 

http://ruoubiakyanh.com/upload/product/468553232478.jpg

Kỳ Anh chuyên cung cấp nhiều sản phẩm rượu Camus chất lượng đến khách hàng

 

Bên cạnh thương hiệu rượu Camus Kỳ Anh còn cung cấp các sản phẩm chất lượng từ thương hiệu Hennessy, Vodka, Johnie Walker, Chivas Regal… Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm chất lượng khác tại trang web chính thức của công ty: http://ruoubiakyanh.com/.

Kỳ Anh là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, với thời gian hoạt động trên 20 năm nên bạn có thể yên tâm về độ uy tín của công ty. Chúng tôi hoạt động với phương châm đem lại cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất. Vậy nên với các sản phẩm tốt, Kỳ Anh luôn muốn chia sẻ với khách hàng của mình. Một lưu ý là bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại website chính thức của công ty, nhưng nếu bạn có nhu cầu mu sản phẩm thì nên liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm.

Khách hàng nên đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng để được tư vấn cụ thể về các sản phẩm chất lượng thích hợp với mình. Bên đó bạn cũng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Vậy hãy liên hệ thêm để có thông tin nhé.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo