Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu BACHE GABRIELSEN chất lượng

Rượu Bache Gabrielsen là một trong những loại rượu thượng hạng được nhiều người yêu thích. Để có thể thưởng thức được hương vị đúng nhất của loại rượu hảo hạng này, người dùng cần phải tìm đến những đơn vị có uy tín. Và bạn có thể tin tưởng vào công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu BACHE GABRIELSEN chất lượng hàng đầu trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám khá kỹ hơn thông qua bài viết sau đây.

Sự nổi tiếng của rượu BACHE GABRIELSEN trên thế giới:

Rượu BACHE GABRIELSEN là một trong những loại rượu mạnh nổi tiếng trên thế giới với quy trình sản xuất công phu và phức tạp cùng với hương vị đặc biệt quyến rũ.

Đây là loại rượu được ủ tối thiểu trong vòng 10 năm và được ký hiệu là dòng rượu X.O, dựa theo quy định có nguồn gốc từ Hoàng gia Anh Quốc vào năm 1817.

Loại rượu BACHE GABRIELSEN phổ biến và được yêu thích có vị gỗ và hương trái cây chính đặc trưng. Đây là một loại rượu mạnh thường xuyên xuất hiện tại nhiều bàn tiệc ở các bữa tiệc, dạ hội hay các sự kiện lớn, giống như một dấu hiệu biểu trưng cho sự giàu có và sang trọng, cũng như là sự tinh tế và quý phái trong văn hóa thưởng thức rượu.

 

 

Rượu BACHE GABRIELSEN có thiết kế đơn giản nhưng đầy ấn tượng và sang trọng

 

Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp rượu BACHE GABRIELSEN chất lượng hàng đầu ở Việt Nam:

Rượu BACHE GABRIELSEN là một loại rượu có hương vị hấp dẫn và có kiểu thiết kế chai đơn giản nhưng không hề kém phong cách và sang trọng, cuốn hút nên nhận được nhiều sự tán thưởng từ giới sành rượu không chỉ trên thế giới mà ngay cả ở Việt Nam.

Do đó những người thích thưởng thức BACHE GABRIELSEN rất muốn sở hữu những chai rượu BACHE GABRIELSEN chất lượng chính hãng tốt nhất.

Để mua được những sản phẩm rượu BACHE GABRIELSEN chính hãng, có giá trị thực, bạn nên tham khảo và đặt mua sản phẩm do công ty Kỳ Anh cung cấp.

Công ty Kỳ Anh là một địa chỉ uy tín hàng đầu trên cả nước khi cung cấp những sản phẩm rượu thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có dòng rượu BACHE GABRIELSEN mạnh mẽ.

Kỳ Anh hoạt động với phương châm mang đến những sản phẩm rượu thật nhất và tốt nhất tới tay người tiêu dùng vì thế bên cạnh việc sở hữu và nhận phân phối ra thị trường những sản phẩm rượu hàng thật, giá thật làm hài lòng người tiêu dùng thì công ty Kỳ Anh còn được đánh giá cao nhờ có dịch vụ chăm sóc khách hàng và bán hàng đáng tin cậy.

 

 

Công ty Kỳ Anh chuyên cung cấp những sản phẩm rượu BACHE GABRIELSEN chất lượng hàng đầu trên thị trường

 

Đội ngũ nhân viên của công ty Kỳ Anh có vốn kinh nghiệm dày dặn và vốn kiến thức rộng rãi, sâu sắc về những loại rượu tuyệt vời trên thế giới.

Khi mua hàng tại công ty Kỳ Anh, các khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giới thiệu chi tiết về những nguồn gốc, xuất xứ, phân loại, lịch sử phát triển của những dòng rượu nổi tiếng cũng như hướng dẫn tận tình cách bảo quản, sử dụng và thưởng thức rượu như thế nào cho đúng chuẩn nhất.

Hơn nữa đến với công ty Kỳ Anh, các khách hàng sẽ được mua những sản phẩm rượu có giá tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó còn tuyệt vời hơn là sẽ được kết hợp cùng với những chương trình khuyến mãi và có nhiều ưu đãi hấp dẫn, thường xuyên được tổ chức.

Để liên hệ mua những sản phẩm rượu BACHE GABRIELSEN chất lượng chính hãng của công ty Kỳ Anh, xin mời quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0907 272 062 và tham khảo kỹ hơn các thông tin về các loại rượu qua website: ruoubiakyanh.vn, cũng như để lắng nghe những tư vấn chi tiết và rõ ràng.

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo