Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Combo quà tặng rượu Tết 2024 chất lượng cao, uy tín

 

 

 

Combo quà tặng rượu Tết 2024 đã trở thành món quà mang ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần. Những chai rượu sang trọng, chất lượng hàm ý chúc sức khỏe đến người nhận. Bên cạnh đó vào những ngày Lễ, Tết cũng không thể thiếu những chai rượu khai tiệc. Nếu bạn muốn chọn được giỏ quà rượu Tết ưng ý thì nên tham khảo những chia sẻ sau đây nhé.

Hướng dẫn cách chọn combo quà tặng rượu Tết 2024

Chọn combo quà rượu Tết phải dựa trên nhiều yếu tố

Làm cách nào để chọn được combo quà tặng rượu Tết 2024 đẹp và chất lượng? Đây là câu hỏi rất được nhiều người quan tâm. Vì khi lựa chọn combo quà rượu Tết đòi hỏi khá nhiều yếu tố.

Xác định đối tượng

Mỗi đối tượng nhận quà sẽ có những tiêu chí lựa chọn rượu khác nhau. Người thân, bạn bè, đối tác…. đều sẽ có sở thích và nhu cầu riêng. Do đó trước khi chọn quà nên tìm hiểu kỹ đối tượng sẽ nhận. Lúc đó bản thân người nhận sẽ thấy sự quan tâm của bạn dành cho họ.

Số lượng

Combo quà tặng rượu Tết chỉ nên có từ 7 đến 10 sản phẩm với rượu là hình ảnh trung tâm. Số lượng này giúp sắp xếp giỏ quà cân đối, có tính thẩm mỹ hơn. Ngoài ra trang trí giỏ quà thì đừng tham quá nhiều chi tiết cùng lúc. Vì sẽ giảm giá trị và sự sang trọng khi nhìn vào giỏ quà.

Tính thẩm mỹ

Khi chọn combo quà rượu Tết gói sẵn hãy chú ý lớp bọc có rách hoặc nhăn không. Nếu tự gói thì nên dùng giấy tươi sáng, bóng và không nhăn. Các món quà được đặt đúng vị trí, trang trí phụ kiện đơn giản. Những sản phẩm trong giỏ phải còn nguyên mác, vỏ mới không dính bụi.

Hạn sử dụng

Điều quan trọng nhất chính là chất lượng các sản phẩm trong combo quà. Toàn bộ sản phẩm đều phải kiểm tra kỹ ngày sản xuất, hạn sử dụng. Mẹo nhỏ là chọn loại có ngày sản xuất gần ngày mua nhất thì thời gian bảo quản mới lâu. Hãy để người nhận quà Tết cảm nhận được tình yêu thương từ người tặng nhé.

Địa chỉ uy tín

Tất cả những yếu tố trên sẽ vô nghĩa nếu bạn chọn địa chỉ cung cấp quà tặng rượu kém uy tín. Nhiều nơi cố tình trộn hàng kém chất lượng vào giỏ quà gói sẵn. Nếu bạn thiếu cẩn trọng sẽ làm mất uy tín của bản thân. Do đó hãy đảm bảo chỉ chọn mua hàng ở địa chỉ uy tín nhé.

Địa chỉ mua combo quà tặng rượu Tết 2024?

 


Kỳ Anh mang đến những giỏ quà rượu Tết đẹp mắt

Rượu Bia Kỳ Anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại rượu ngoại. Do đó Kỳ Anh tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp combo quà rượu Tết chất lượng hàng đầu.
● Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng: Combo quà tặng rượu Tết tại Kỳ Anh đảm bảo chỉ dùng sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng. Trong đó rượu đều nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Quy trình vận chuyển được theo dõi chặt chẽ đảm bảo hương vị, vỏ chai còn nguyên vẹn.
● Giá thành hợp lý: Chất lượng đi kèm với giá tốt, đó là điều các giỏ quà rượu tại Kỳ Anh đang làm được. Vì nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, Kỳ Anh tự tin mang đến sản phẩm tốt giá hợp lý. Ngoài ra công ty còn nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng.
● Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: Toàn bộ nhân viên Kỳ Anh được đào tạo chuyên sâu kiến thức về rượu. Ngoài trình độ cao thái độ và phong cách làm việc cũng rất chuyên nghiệp. Do đó khách hàng đến với Kỳ Anh sẽ được tư vấn tận tâm giúp chọn được giỏ quà rượu Tết ưng ý nhất.

Tận Tâm

Có thể thấy lựa chọn combo quà tặng rượu Tết 2024 chất lượng cần phải dựa trên nhiều yếu tố. Bao gồm đối tượng, tính thẩm mỹ, số lượng, hạn sử dụng và địa chỉ. May mắn là Rượu Bia Kỳ Anh đều đảm bảo được tất cả những yếu tố trên Những giỏ quà tặng rượu tại Kỳ Anh chất lượng chính hãng, đa dạng kiểu dáng. Do đó mỗi khách hàng đến Kỳ Anh đều hài lòng và quay lại lần sau. Hãy đến với chúng tôi, sự tân tâm tư vấn đúng đủ theo yêu cầu đơn đặt hàng của bạn.

--> Xem thêm:

Chia sẻ địa chỉ mua giỏ quà rượu ngoại chất lượng cao cấp, uy tín

Rượu bia Kỳ Anh chuyên phân phối và cung cấp rượu Vang chính hãng- chất lượng

 


Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo