Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Chia sẻ địa chỉ mua giỏ quà rượu ngoại chất lượng cao cấp, uy tín

Những năm gần đây, lượng rượu nhập khẩu từ các quốc gia sản xuất rượu nổi tiếng trên thế giới như Ý, Pháp, Chile, Tây Ban Nha… khiến thị trường tiêu dùng Việt Nam sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, có quá nhiều lựa chọn như vậy vô hình chung khiến khách hàng gặp không ít khó khăn, trở ngại khi mua hàng. Vì vậy, để có được kỹ năng chọn mua giỏ quà rượu ngoại chất lượng, hãy tham khảo những chia sẻ kinh nghiệm sau đây nhé!


Giỏ quà rượu ngoại

Kinh nghiệm lựa chọn rượu ngoại

Để mua được rượu ngoại chuẩn chất lượng, Rượu Bia Kỳ Anh xin gửi đến bạn đọc một số kinh nghiệm sau để có được một chai rượu ngoại ngon nhất.

Mức rượu trong chai

Thông thường, các thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng thường sản xuất rượu theo dây chuyền mà chai nào cũng có độ cồn như nhau. Vì vậy khi chọn rượu bạn nên chú ý đến lượng rượu trong chai, có thể cân nhắc nhiều chai trong cùng một nhãn hiệu. Nếu bạn thấy một số chai không đều nhau thì rất có thể đó là hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

Các loại rượu ngoại chính hãng đều được thực hiện trên quy trình khép kín đảm bảo mức rượu đồng đều nhau

 

Màu sắc

Khi quan sát hàng loạt chai rượu cùng thương hiệu, cùng lô sản xuất ở cùng một góc độ ánh sáng, nếu thấy một chai có màu khác so với những chai còn lại thì có thể nói đó là hàng giả. Rượu giả sẽ có màu sắc đậm hoặc nhạt hơn. Tuy nhiên, yếu tố này không thực sự chắc chắn, chỉ những chuyên gia có kinh nghiệm mới có thể dễ dàng nhận biết thông qua yếu tố này.

Kiểm tra nhãn mác

Đây là một trong những kinh nghiệm được nhiều người áp dụng, bạn cũng có thể chọn cách này để kiểm tra sản phẩm mình định mua. Hầu hết thủ đoạn làm rượu giả hiện nay đều rất tinh vi, chúng sử dụng chai thật, nhãn thật nhưng nhãn chai đã bị trầy xước hoặc bong tróc, lợi dụng kẽ hở đó rượu giả dễ dàng len lỏi vào thị trường.

Kiểm tra phần nút

Tương tự như nhãn chai rượu, nút chai rượu giả cũng được thu gom từ những chai rượu thật. Vì vậy, nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy nút chai để lại dấu vết của việc đã từng được mở. Nếu bạn sử dụng nắp giả, chỉ cần nhìn kỹ sẽ thấy nó trông tầm thường, không được tinh xảo và đồng bộ như hàng thật.

 

Nút, nắp chai rượu giả phân biệt bằng dấu vết bị khui

 

Địa chỉ mua giỏ quà rượu ngoại uy tín

Bia Rượu Kỳ Anh tự hào là địa chỉ mua giỏ quà rượu ngoại chất lượng tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm rượu ngoại tại công ty chúng tôi đều được nhập từ những nơi uy tín và đảm bảo chất lượng 100% là rượu ngoại chuẩn. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các loại rượu ngoại tại đây.

 

Bia Rượu Kỳ Anh – Địa chỉ mua giỏ quà rượu ngoại chất lượng

 

Không chỉ cung cấp các loại rượu ngoại xách tay cho khách hàng tại khu vực TPHCM. Mà Bia Rượu Kỳ Anh còn hỗ trợ giao hàng tận nơi và mang những chai rượu chính hãng đến tận tay khách hàng trên cả nước.

--> Xem thêm:

Rượu Ngoại Hennessy

Rượu Ngoại Chivas Regal
Tóm lại kinh nghiệm để chọn rượu cũng như địa chỉ mua giỏ quà rượu ngoại chất lượng đã được chia sẻ ở nội dung trên. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được loại rượu chất lượng và ưng ý. Nếu bạn có nhu cầu rượu chính hãng, vui lòng liên hệ với Bia Rượu Kỳ Anh qua số hotline 0907 272 062

 

 

 

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo