Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Câu chuyện về rượu Ballantines và nên mua rượu Ballantines ở đâu?

Với giới sành rượu thì ắt hẳn không ai lại không biết đến rượu Ballantines – thương hiệu được đặt một cái tên mĩ miều là “Vua của những loại rượu Blend Scotch Whisky”. Vậy thì liệu có ai biết rõ câu chuyện về rượu Ballantines và nên mua rượu Ballantines ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những thông tin cần biết về loại rượu này. Hãy cùng tham khảo nhé!

Các sản phẩm rượu Ballantines phổ biến nhất 

Các sản phẩm rượu Ballantines phổ biến nhất

Câu chuyện về rượu Ballantines

Blend Scotch Whisky là hỗn hợp rượu được pha trộn từ các loại Whisky ở Scotland, và rượu Ballantines chính là kết quả của sự pha trộn từ Whisky lúa mạch (Grain Whisky) và Whisky mạch nha (Malt Whisky).

Nguồn nguyên liệu chính tạo nên các loại rượu Whisky mang hương vị tuyệt vời chính là lúa mạch, và nhắc đến loại nguyên liệu này thì không thể không nghĩ đến ngay xứ sở sương mù Scotland với những cánh đồng lúa mạch lớn nhất trên thế giới.

Người khơi nguồn cảm hứng cho sự ra đời của thương hiệu Ballantines đẳng cấp hiện nay là George Ballantines, với khởi điểm ban đầu chỉ là một cửa hàng tạp hóa nhỏ ở Edinburgh với mục tiêu mang đến các sản phẩm rượu ngon nhất đến gần những người đam mê rượu vang trong thời gian này. Đến năm 1827, thương hiệu Blend Scotch Whisky Ballantines mới được ra đời.

Sau hơn 40 năm, George trao lại cửa hàng cho người con đầu kế nghiệp và dành thời gian cũng như tâm huyết với những sản phẩm pha trộn của riêng mình. Sau đó, ông và các con trai bắt đầu xuất khẩu các sản phẩm rượu ra thị trường thế giới khi nhu cầu sử dụng càng ngày tăng cao.

Đến năm 1980, Ballantines đã trở thành thương hiệu số một của châu Âu và đứng thứ ba trên thế giới với dòng sản phẩm Ballantines Finest. Năm 2005, Ballantines được Pernod Ricard mua lại.

Trải qua hơn 200 năm với nhiều sự biến động kinh tế cũng như thay đổi với sự kế nghiệp của nhiều đời chuyên gia pha chế, rượu Ballantines luôn giữ chất lượng hoàn hảo và là thương hiệu nổi tiếng đối với giới say mê rượu.

Rượu Ballantines có các dòng sản phẩm phổ biến là: Ballantines 30, Ballantines 21, Ballantines Finest, Ballantines 12 và Ballantines 17.

Ballantines 30 

Ballantines 30

 

Ballantines 21

Ballantines 21

 

Ballantines Finest 

Ballantines Finest

 

Ballantines 12 

Ballantines 12

 

Ballantines 17 

Ballantines 17

Mua rượu Ballantines ở đâu?

Hương vị thơm ngon của Ballantines được rất nhiều người ưa chuộng và tìm mua. Dòng rượu này cũng rất nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng nên mua rượu Ballantines ở đâu lại là một trong những điều thắc mắc xoay quanh nó.

Hiện nay, trên thị trường không riêng gì Ballantines đã xuất hiện những loại rượu giả tràn lan khiến người tiêu dùng khó mà phân biệt được giữa hàng thật và giả. Vì vậy bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, tin cậy để có thể thưởng thức dòng rượu yêu thích mà không gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

Bạn có thể liên hệ với công ty Kỳ Anh của chúng tôi để được thưởng thức những dòng rượu đặc trưng và nổi tiếng từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Remy Martin, Hennessy, Martell, Camus,… của dòng Cognac đã đạt đến độ chín mùi. Bên cạnh đó còn có những dòng Whisky với thương hiệu Ballantines, Johnnier Walker…

Công ty Kỳ Anh trên hai mươi năm hoạt động, chúng tôi tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có thể mang về những món quà hoàn hảo cho người thân và các đối tác trong công việc. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng dù gần hay xa.

Hãy truy cập website https://ruoubiakyanh.com/index.html hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0907 272 062 để được tư vấn về những sản phẩm rượu phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mỗi người.

xem thêm các sản phẩm rượu Ballantines >> Click Here

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo