Rượu bia Kỳ Anh

0907 272 062

Chi tiết bài viết

Cách lựa chọn set rượu ngoại quà tết 2024 sang trọng độc đáo tại Quận 1

 

 

Tặng rượu từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đẹp của người Việt Nam chúng ta, với quan niệm tặng nhau những chai rượu nhân dịp năm mới là trao nhau những tinh hoa của đất trời, mang lại nhiều may mắn cho người nhận. Một set rượu ngoại quà tết 2024 ngon cũng là một “phương tiện” tuyệt vời để chuyển đến những người yêu thương lời chúc may mắn, thành công và sức khỏe trong dịp đầu Xuân.

 

Hướng dẫn cách lựa chọn set rượu ngoại quà tết 2024

Để biết cách chọn set rượu ngoại quà tết ý nghĩa nhất cho những người mình yêu thương, bạn cần lưu ý một số điều như:

 

Dòng rượu vang

Có hai loại rượu vang cho bạn lựa chọn là vang trắng và vang đỏ. Nếu đối tượng mục tiêu của bạn là những người đàn ông thích sự mạnh mẽ thì hãy chọn rượu vang đỏ. Rượu vang đỏ thường có vị cay nồng khiến người ta đắm chìm trong cuộc vui. Mặt khác, rượu vang trắng với dư vị ngọt ngào sẽ phù hợp hơn với phụ nữ. Ngoài ra, bạn có thể mua cả cặp rượu vang trắng và đỏ để làm set rượu ngoại quà tết 2024. Cặp rượu như vậy sẽ phù hợp với những cặp đôi sành điệu, thích nhâm nhi rượu sau những ngày làm việc mệt mỏi.

 

Tuỳ vào từng đối tượng mà bạn có thể lựa chọn dòng rượu vang phù hợp

 

Nguồn gốc xuất xứ

Những dòng rượu ngoại khi được phân phối tại thị trường Việt Nam đều phải chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Khách hàng có quyền yêu cầu chủ cửa hàng cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc nếu nghi ngờ là rượu giả.

Mẫu mã, bao bì

Những thương hiệu rượu nổi tiếng thường có tem thông minh để giúp khác hàng có thể phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng giả. Cách phân biệt cụ thể như là:
● Thử bằng nước: lấy nước thấm trực tiếp vào tem nếu tên sản phẩm biến mất và khi khô trở lại hình dáng ban đầu là rượu thật.
● Kiểm tra bằng bút dạ: bằng cách thử bôi lên tem nếu hiện rõ thương hiệu được in chìm là rượu thật và ngược lại.
● Đèn huỳnh quang: sử dụng ánh sáng từ đèn huỳnh quang chiếu trực tiếp vào tem nếu hiện tên thương hiệu là hàng thật.

Giá thành

Rượu ngon là thứ thức uống kỳ diệu của tạo hóa, phải mất rất nhiều thời gian và công sức mới tạo ra được. Vì vậy, giá bán rượu ngon, xịn không hề rẻ. Vì vậy, khi nhìn thấy những quảng cáo rượu có giá chỉ vài trăm nghìn đồng, bạn cần suy nghĩ lại, chắc chắn chất lượng sẽ không tốt. Giá rượu ngon thường trong khoảng 300 - 500 USD.

 

Giá rượu ngoại cao cấp không hề rẻ

 

Đặt mua set rượu ngoại quà tết ở đâu?

Điều đặc biệt quan trọng khi chọn set quà ngày tết là tìm được địa chỉ cung cấp uy tín. Vì hiện nay trên thị trường đã và đang xuất hiện hàng ngàn đơn vị cung cấp rượu kém chất lượng. Do đó nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ cung cấp set rượu ngoại quà tết 2024 sắp tới thì có thể tham khảo ngay Rượu Bia Kỳ Anh. Đến đây bạn sẽ nhận được:

 

Rượu Bia Kỳ Anh – địa chỉ cung cấp set rượu ngoại quà tết 2024

 

● Đa dạng chủng loại sản phẩm, nhiều phân khúc giá khác nhau, đáp ứng linh hoạt mọi yêu cầu của khách hàng từ số lượng ít đến số lượng lớn.
● Có nhiều ưu đãi hấp dẫn và chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn.
● Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết tư vấn trung thực, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
● Nhiều chính sách hỗ trợ khác cho khách hàng như: in logo thương hiệu lên hộp, in thiệp chúc mừng, hỗ trợ giao hàng tận nơi, giao hàng tại nhiều địa chỉ…
Như vậy bài viết đã chia sẻ đến bạn đọc cách chọn set rượu ngoại quà tết 2024. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được món quà rượu Tết ý nghĩa nhất cho những người thân yêu của mình. Và đừng quên theo dõi Rượu Bia Kỳ Anh để có thể tham khảo nhiều set quà ý nghĩa ngày tết nhé!

-->Xem thêm:

Tặng rượu Ngoại ngày tết 2024- Lựa chọn hoàn hảo và tinh tế

Kỳ Anh- Địa chỉ bán giỏ quà rượu Ngoại uy tín tại TP HCM 2024

 


 

Bình luận

Các tin khác

Quảng cáo

CÔNG TY TNHH DV KỲ ANH

Chuyên kinh doanh các loại RƯỢU Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, Remy, Ballantines....

Nhà phân phối chính thức Heineken, Tiger, Draught, Desperados, Strongbow.

Trụ sở chính: 

37 Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

SHOWROOM: 

150 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028.3833.9172 - 0907 272 062

MST: 0314749791

Mail: hanh.ctykyanh@gmail.com

         hanh@ruoubiakyanh.com

Website: www.ruoubikyanh.com

Họ tên*
Địa Chỉ *
Điện thoại*
Email*
Chủ đề*
Nội dung*
 
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype Ms.Hạnh
Điện Thoại: 0907 272 062
zalo